Bree's Pov
"Kapal mo!! Kay Brent lang ako psh! Dyan ka na ngaaaa!!" Asar na sabi ko sabay labas pero sinundan nyalang ako
"Pustpa??? Ikaw lang nagignore sa kagwapuhan ko!" Sabi nya.
"Gwapo??? Are you reallyy sure???? Psh! Parang di naman hahhahh!" Sabi ko sabay tawa.
Nagpout naman sya.
"Ang cute mo pag tumatawa" sabi nya at napatigil ako sa pagtawa..
"Psh! Alam ko na yun noh!! Cio!!" Sabi ko sabay takbo.. gutom lang to promise.
"HOYYYYYY" napangiti ako ng marinig ko boses nya.
Ano kaya itSura nya ngayon????
hayst bakit mo ba iniisip yan Bree??
"Hoy!!! Tabiiiiiii" nagulat ako ng biglang may nagtulak sa akin para tumabi.
At mas lalo akong nagulat ng makitang sya ang natamaan ng bola.
Omg!! BRENTTTT
"AISHH!! Ang sakit" sabi nya sabay hawak sa noo nya na halata mong nasaktan.
"Ay ehh. Sorry! Tara gamutin natin" sabi ko sabay hawak sa kamay nya. At hihilahin sana sya kaso nga lang tinanggal nya yung pagkakahawak sa kamay ko kaya napahinto ako.
"Psh! No need"sabi nya sabay tayo ng maayos.
"Sure ka?? Bak--" di ko na natapos ang sasabihin ko ng.
"I SAID NO NEED,DI KA BA NAKAKAINTINDI NG ENGLISH???? KAILANGAN PA TALAGANG TAGALUGIN??? PSH!! SA SUSUNOD KASI WAG KANG TANGA ALAM MO NAMANG MAY NAGLALARO DITO,DITO MO PA NAISIPANG TUMAKBO" nagulat ako sa pagsigaw nyang yun.
B-b-bakit?? Wala naman akong ginawang masama ahh...
"And next time wag kang magpapahalata na ta---" di nya natapos ang sasabihin nya ng.
*SLAPPP*
O_O
"T-Talia?!"
"Hoy!! ikaw lalaking ka,sobrang sakit mo na magsalita ahhh.. at ang kaPal mo naman para sabihan ang bestfriend ko na tanga.. bakit! Ikaw ba di tanga??? Sa pagkaalam ko lahat tayo tanga.. lalo ka na.. kasi ang tanga tanga mo dahil sinasaktan mo sya.. at wag kang masyadong lalaki ang ulo mo dahil lang heartthrob ka. Dahil kung ako ang tatanungin mas masahol ka pa sa tanga!!!!" Sabi ni Talia sabay hila sa akin.
Lahat sila nagulat pati rin ako nagulat.
Napayuko na lang ako dahil sa hiya.
Oo nga naman di ako tanga....
Pero tanga ako dahil.
Minamahal ko sya.
------
LIESDIESJY: OMG!!! MAWAWALA NA BA ANG Pagiging crazy ni Bree??? Omgggg... ang sama ni Brent... hahahahha baliw akoooo superrrrrrr...