Crazy5

14 2 0
                                    

Bree's Pov




"OMG!!!!!!!!! GUYSSSSSSS!!!!!!!! TINGNAN NYOOO TOOOOOOOO!!" sigaw ko kaya lahat sila nagsipuntahan sa sala.




"A crazy letter Took my time hhahhaha! Omgggg!! BREEEE LETTER MO ATA YUNN WAHHHHHHHH!! OMEGEEEEE NABASA NA NYAAAA!" Sigaw ni Talia. Omg.. omg talaga.





"Halaaaaa!! OMEGHODD WAHHH NAKAKAKILIGGGGGG!!" Sabi ko sabay talon talon sa sofa nakitalon naman sila. Whahhh i reallyyy reallyyyy love him



-----

"Wait lang tapon ko pang tong plastic!" Sabi ko sabay punta sa basurahan.



Kumunot ang noo ko ng may makita ako..

Pink......



OMG

Hinalungkat ko yun at nakita ko yung letter...


LETTER NA GINAWA KOOOOOOOO!!!!!


"Ano ba Bree ang ta---- omg!" Sabi ni Snow.

Bakit.. bakit ang sakit??? Omg...



Bree wag kang iiyak. Wag kang iiyak.



"Wahhhh huhuhuhu *sobs* kala ko ba nasayahan sya sa letter na to?? Bakit... *sobs* bakit nya tinapon" tanong ko sabay yakap kay Snow. Si Snow naman hinihimas likod ko.



"Psh! Ang sama nya ha.. wag mo kasing bibigyan ng letter yung mga taong di desrve ang letter! Psh! Tara na,staka tigilan mo nga ang kakaiyak... kasalanan mo din naman ehhh.. psh!" Sabi nya.

Oo nga naman kasalanan ko,pero di naman nya kailangan itapon ehh,pinaghirapan ko kayang isipin kung anong sasabihin ko.




"Ahm Snow c.r lang muna ko!" Sabi ko saka matamlay na naglakad.


Bakit ganon??? Ang sakit pala masaktan noh?? Hayyy!! Di ako pumunta ng c.r dumiretso ako sa Pool area.


"Hayyy!!! WAHHHH!! ANG SAKIIITTTTT SOBRA NA *SOBS* MASAKIT NA!!! BAKIT B TO NANGYAYARI???? *SOBS* NAGMAHAL LANG NAMAN AKO AHH!! ANG SAMA *SOBS* NYO NAMAN SA AKIN!! HUHUHUHU!" Sigaw ko,wala naman sa aking makakarinig ehh kasi walang tao...



Umupo ako sa may gilig ng pool.

Kumbaga nasa tubig yung mga paa ko. Basta paa ko lang nababasa.



"Oh!" Nagulat ako ng biglang pumitaw yung panyo sa mukha ko

Napatingin ako sa may hawak non.


"Psh! Narindi ako sa boses mo!! O panyo!"sabi nya saka tumabi sa akin,kinuha ko naman yung panyo saka pinamunas.




"Salamat ha!" Sabi ko sabay bapik sa kanya ng panyo pero di nya tinanggap.


"Wag na,madumi na yan!" Lumunot ang noo ko. Psh!!



"Psh! Edi wag dyan ka na nga!" Sabi ko sabay pakad na palabas.



"Ahhmm ako nga pala si Jonas!!!" Napangiti ako sa sinabi nya,per nagtuloy tuloy parin ako sa paglalakad...


Pero nagulat ako ng nasa tabi ko na sya...



"And you?" Tanong nya.



"Bree!" Sabi ko sabay iwan ng panyo at takbo na parang si flash.




"Hoyyyyy!!" Narinig ko pa sigaw nya pero di ko lang yon pinansin. Haahahaha



Takbo lang ako ng takbo hanggang sa may mabangga ako.


"Ayy sorryyy!!" Sabi ko at tumayo,nagulat ako ng makita ko si




"Brent?"


-----------

LIESDIESJY: wala masyadong kabaliwan haahhahahaaa antok na koooo wahahahah..

Crazy InLoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon