Bree's pov
HAnggang ngayon di parin ako nakakamove on sa nangyari nung isang linggo.
Huhuhuhu! Di ko maman sinasadyang mabunggo sya eh. :'(
"Bree! Libre kita!" Sabi ni Jonas.
Buti na lang nandito sya dahil kung wala sya,siguro lalo lang ako mababagot.
Ngumiti ako,pero biglang may nakakuha ng atensyon ko.
Si Brent.
Na nakatingin ng masama sa akin.
Ano bang ginawa ko sa kanyang masama?
Yumuko nalang ako at hinila na si Jonas,para pumunta sa canteen.
"Makahila ka naman wagas" sabi nya tumawa na lang ako at naghanap na ng mauupuan namin
Umorder naman na sya.
Bakit ba sya ganon? Bakit parang ang laki ng kasalanan ko sa kanya?
Masyado ba kong baliw sa kanya? Di naman ah.
Masyado ko lang talaga syang mahal.
Jonas Pov
"BarbeQue piattos nga po,dalawa!at dalawa pong royal mismo" sabi ko,at napatingin ako kung nasan si Bree.
Nawala ang ngiti ko dahil nakita ko sa mga mukha nyang sobrang lungkot nya.
Ayokong syang nakikitang nagkakaganyan.
Bakit ba kasi si Brent pa?.eh wala ata yung pakeelam sa nararamdaman ng iba.Psh! Ang manhid mo kasi Bree eh! Masyado ka ng manhid.
At masyado naring masakit.
Brent's pov
Sh** bakit ba lagi ko syang hinahanap? Psh! Masyado na syang nagpapagulo sa isip ko,nakakainis na sya ha.
Gulong gulo na ako.
Ewan ko ba kung anong nangyayari sa akin.
Lagi na lang lumilipad ang isip ko at lagi na lang sya ang nasa isip ko.
Naiinis ako sa sarili ko dahil sa mga ginawa ko.
Ugh! Gusto kong mag sorry pero kinakabahan ako.
Baka di nya tanggapin ang sorry ko.
At eto na naman ako nakatingin sa kanya
Ugh! Bakit ka ba nagkakganito Brent? Nababaliw ka na.
Bree's Pov
Ewan ko ba kung bakit sa tuwing ngumimgiti si Jonas eh,laging bumibilis tibok ng puso ko! Tulad ngayon walaparin syang tigil kakatawa,at wala ring tigil kakatibok ang puso ko.
Aish! Kailangan ko na bang pumunta sa family doctor namin? Baka may Sakit ako sa puso eh.
-------
LDJYNOTE: OMG MAY SAKIT SA PUSO SI BREE? HAHAHHA char! Omy! Mawawalan na ba ng Brent? Hahaha wag naman sana. HAhaaha pero anong nangyayari kay Bree? nagustuhan nya narin ba si Jonas? Omy! Masyado na tong magulo! Jowk! Haahhaaha.