Bree's Pov
Di parin ako makamoveon sa pagtapon nya ng letter na ginawa ko. Huhuhuhu
"Hoy! Babaita tawag ka ni maam" nagulat ako ng sabihin ni Talia yon.
Hala.
"Ms.Farrer! Are you even listening to the lesson??" Omeghoddd. Ano sabi ni maam?
"Ahh eh.. O-opo!" Sabi ko,tinaasan nya ko ng kilay.
"So what's tha lesson all about???" Paktay na talaga.
"Ahm ano ahm--"
"The lesson all about is Geometrymastery" nagulat ako ng may magsabi non.
Napatingin ako sa nagsalita. Ang guess what sya na naman. Nakangisi sya sa akin.
"Mr. Fabricas who told you to speak??" Asar na taong ni maam.
"None,but i want to speak,what's the problem?" Paktay na talaga sya psh.
"argh! You two. LABAS!"" Sabi ni maam sabay turo sa pintuan.
Tiningnan ko ng masama si Jonas... putek talaga tong lalaking toh.
Worst day ever. -_-
"Hahahaaahaa nakita mo mukha ni maam??? Ang panget hahaahaa sobra putekkk!" Inikot ko lang ang mata ko pshh!!!kainis talaga tong lalaking to ,parang wala lang sa kanya na pinalabas sya.
Di ko pang sya pinansinnat pumunta ng pool area.
"Huy!! Bakit mo nama ako iniwan don??? Nagmukha tuloy akong baliw!!" Sabi niya sabay tabi sa akin.
"Eh totoo naman eh" bulong ko.
"May sinasabi ka???" Tanong nya.
"Ah wala" sabi ko....
"Ahm bakit ka nga pala umiiyak kahapon??" Tanong nya tinaasan ko naman sya ng kilay.
"Pake mo??" Tanong ko ng nakataas ang kilay.
"Ay ang sama mo" sabi nya sabay pout.
Cute... i mean PANGETT! WALA KONG SNABING CUTE EHHHH WALA TALAGA.
"simula ngayon bestfriends na tayo ha" sabi nya at laking gulat ko.
" ano??? Psh! Di ko kailangan ng bestfriend noh marami na ko non!!" Sabi ko tumawa naman sya.
"Edi boyfriend"
O_O
--------
LIESDIESJY: oh diba wala masyadong kabaliwan pero. Sino mas gusto nyo???
Ang JOBREE!!!!
O
ang BRENT!!!!
hahahahhaha wala kong maisip na name ehh ahahaha