The letter.

12 2 0
                                    

Brent's Pov


Nagising ako dahil naalimpungatan ako. Haistttttt...

Tatayo na sana ako ng maramdaman kong may papel sa noo ko?? Putek?? Sino naglagay neto???


Pero kumunot ang noo ko ng makitang pink... pink envelope yun na may heart. At may nakalagay na ILY Letter. What the f. Is ILY???


Dahil curious ako binuksan ko yung envelope and may papel don na color pink. What the.


Dear My bebebooboo,

      Hi!! Hi!! Hi!!!! Tatlong hi yan dahil ibig sabahin nyan ILY.... hahahah hi Brent. Ako to asawa mo haahha. Di mo nga lang alam.... pero ako alam ko. Wahhaha ako nga pala si Erica.. wahahah dyosa ng name ko noh??? Alam mo ba isa akong admirer?? Admirer kasi maganda ako walang wala sa akin si Jiyeon. Wahahha Ako ang pinakamaganda sa balat ng universe... wahAhhaha. Kung iniisip mo na baliw ako. Tama ka. Ay hindi pala...  mabait ako.

Ehem alam mo bang dati pa lang ILY na agad?? Wahhh kilala mo pa kaya ako???ako yung makulit na babaeng nakabangga mo? Yung maganda.. haaha.  Aaminin ko. Inistalk kita pero naging admirer na kasi nga maganda ako...

Pero eto lang gusto kong sabihin.... ILY my bebebooboo....

Wahaaaah swete ko kung binasa mo to. Kahit puro kabaliwan lang toh. Pero maniwala ka man sa hindi baliw na talaga ako... baliw na baliw ako sa love. Haahha hanggang dito na lang muna...

From your WifeyyyBooboo


Natawa  ako sa nakasulat. Pfft! Baliw ang nagsulat nito...

Pero i habe this wierd feelings na kilala ko sya. Psh! Whatever i don't care. Pumunta ako sa basurahan at tinapon tong pink na letter.

------

LIESDIESJY: wahahhaa oh diba baliw na letter??? Wahahha sinobkaya yung nagsulat ng letter na yun??? At bakit ang bad bad ni Brent dahil tinapon nya lang sayang naman effort ni Erica girl whahahahaha...

Crazy InLoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon