Crazy3

15 2 0
                                    

Bree's Pov

"Ano ba yan Bree!! Di ko dream na maging isang stalker ha!!" Pagiinarte nitong si Shannie.

Andito kasi kami ngayon sa sa garden nakatagong nakatingin kay Brent na cool na natutulog sa ilalim ng puno.


"Sshhh ka nga lang Shannieee!! Ang ingay mo baka magising ehhh! Hayy! Ang gwapo talaga nya!!!" Sabi ko at parang nagdedeydream ng sabihin ko ang huli kong binanggit.


"Putek naman Bree ehhhh.. ang init init ehhhh tara na wala ka namang mapapala kung tititigan mo sya ehhh! Staka hanggang kailan ko na sasabihin sayo na di ko dream ang maging isang stalker, kay papa Kenneth lang ako nohhh!!!" Psh!! Ang daldal talaga ng babaeng to sarap sa kanya ipalamon ang kamay ko ehh.


"Hoy!wag kang maarte... psh! Sayo ko lang natutunan to noh.. staka anong stalker ka dyan??? Sa ganda kong to?? Stalker??? Admirer po yun hindi stalker" bulong bulong lang kaming nagsasalita baka kasi magising sya

"Psh!! Ibigay mo na kasi yang letter na yan!" Ayy oo nga pala muntik ko ng makalimutan.

Maingat akong lumapit sa kanya.. hayy ang gwapo nya talaga... mas gwapo pa sya sa mga gwapo....


Iniwan ko na ang letter don.. at bago ako umalis.


"ILY My baby booboo!!" Bulong ko. Sabay umalis nasa harap nya.


"OMEGHODDD!! SANA MABASA NYA WAHHHHHYH!!!! KINIKILIG AKOOO!!" Sabi ko pagkaalis na pagkaalis namin sa garden.


"Ano namang ikinakilig mo aber?" Mataray na tanong ni Shannie.


"Kasi di nya ko sinamaan ng tingin hehhhhe!! /arayyyy/ ano ba??? Bat ka nananapok???" Psh! Makabatok wagas.



"Gaga ka talaga!!! Pano ka nya sasamaan ng tingin kung tulog yung tao??? Ayy naboboba ka na Bree!!" Ayy ang sama.


"Syempre joke lang yun eto naman!" Sabi ko saka inunahan na syang maglakad.


"Aba dapat lang... baka kung ano pang isipin ng mga tao,baka sabihing may kaibigan ako baliw... pero if baliw ka nga just tell me.. ready akong samahan ka sa mental whahahah!!" Ako naman aang nambatok sa kanya. Umaray pa ang gaga eh halata namang fake.. 



Hayyy.. sana mabasa mo yun brent my bebebooboo...


------

LIESDIESJY: wahhahaha tara na po samahan na natin sa mental di Bree. Nababaliw na naman ehh wahahah. Eto ata ang pinakamahaba sa ngayon...ok bye na muna..

Crazy InLoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon