Third Person POVKinaumagahan
Nagkakasayahan ngayon ang lahat pwera kina Janine at Shawn. Pero makalipas ang ilang oras ay nagkabati rin ang mga ito at naki join na rin sa mga kaklase.
Lingid sa lahat ang Killer ay hindi naki join sa kanila at nakakulong sa kwarto nito at gumagawa ng plano para mapatay ang kaiyang unang bibiktimahin.Sina Lindsy, Angel, at Bella ay nakaupo sa sofa at naka sun glasses. Syempre estudyante sila kaya naka tshirt na v neck sila at maliit na short.
Ang mga ibang kaklase nila ay nasa pool ang iba ay nasa mesa at kumakain. Naglalaro naman ng spin the bottle sina Chris, Janine, Shawn, Rj, Princess, Nicole, Khyrie, Elixa at Hazel.
Kinagabihan
Nag inuman sila magdamag at madaling araw na ng mapagpasyahan nilang magpahinga ngunit isa sa kanila ang magiging bangungot ang gabing iyon.
Ally's POV
ARGH. Kumukulo ang dugo ko kay Janine! Kahapon lang nililigawan pa ako ni Shawn tapos pinalabas lang sila ni Ma'am naging sila!? Amazing huh ok Ally don't be paranoid hindi pa sila ok arrggh. Naniniwala na talaga ako sa gayuma promise. Pero kasalanan ko rin kasi mahigit five months na s'yang nanliligaw pero wala pa akong feelings sa kanya noon at nakafocus ako kay Melvie.
Pumasok na ako sa room kasi inaantok na ako. It's twelve midnight atsaka ayokong makipag laro kina Janine. Magkatabi pa sila habang nakaupo sa batuhan. How sweet.
Malapit na ako sa room ng may makita akong journal sa may desk na malapit sa kwarto namin. Binuksan ko iyon at....
TALAMBUHAY NI ALLY GREY
Ano ito, talambuhay ko?! Di panaman ako patay ah. Binasa ko iyon upang malaman kung bakit iyon nakasulat.
TALAMBUHAY NI ALLY GREY
Si Ally Thelma Grey ay isang babaeng simple pero nasa loob pala ang kulo.
Sya ay ipinanganak noong November 4 1999 sa Canada.
Ang kaniyang magulang ay sina Mrs. Lerma Grey at Mr. Jonath Grey.
Sila ay parehong mayaman kaya wala ng poproblemahin sa buhay si Ally kaya kailangan na n'yang MAMATAY.
Namatay siya dahil sa 10 saksak sa kaniyang likod at dibdib. At sya ay namatay sa Resort Carfiyella. Sa oras na 12:48 am. At petsa na March 15 2016.Teka march 15 ngayon ah?! OMG. Sino bang bastard ang nagsulat nito? Dahil kuryosidad inilipat ko ito sa ibang pahina. Lalo ako nanlumo ng mabasa kong...
DAHAN DAHAN KANG LUMINGON SA IYONG LIKURAN AT MAKIKITA MO......
Ewan ko ba kung bakit lumingon ako. At may nakita ako nakatayo ngayon sa aking harapan hindi ako nagkakamali babae sya! Ngunit hindi ko makita ang kaniyang mukha dahil naka soot s'ya ng cap.
"Sino ka!?"
Pasigaw kong tanong sa kaniya. Lalo akong nangilabot nang tumawa siya ng pagkalakas lakas.
"Tulonggggggg!!!!!"
Tangi kong naisigaw pero bakit parang walang nakarining sa akin.
"Hahaha! Kawawang Ally! Hahaha! Ano ka ngayon? Diba nabasa mona yung talambuhay mo? Bago ka mamatay baka may gusto kang ipadagdag? Hahaha!"
Hibang na s'ya at kinikilabutan na ako at kaunti nalang maiihi na ako. Sinugod ko siya ngunit parang may bumaon sa patalin sa aking dibdib. Kutsilyo na pala iyon, habang nakatarak sa akin iyon humarap s'ya sa akin at ngumiti at ayun kilala ko na s'ya.
"Fuck you! Go to hell!"
Isisigaw kona sana ang kaniyang pangalan ngunit tinadtad n'ya ng saksak ang aking katawan na nagdulot upang magwakas na ang aking buhay.
xxx
Rachelle's POV
Kakagising ko lang at napagtanto kong natulog ako sa gilid ng POOL! Grabe buti nalang hindi ako nahulog kundi patay na ako.
Ugh, naalala ko nga pala nag inuman kaming lahat pwera lang kay Ally pero alam ko meron ding isang hindi nakiinom pero di ko na maalala sa sobrang kalasingan.Naglakad na ako para pumunta sa kusina nagkakal ako ng makakain sa ref. At may nakita akong dalawang corned beef kaya kinuha ko iyon at iniluto. Ipagdadala ko na rin si Ally, alam ko kasing di pa lumalabas 'yon sa room nila kasi lahat ng mga kaklase namin nasa labas na at lumalangoy ulit.
Natapos na ang aking niluluto. Woah ang bango kakagutom! Dahil di na ako makatiis kumain na muna ako tutal tulog pa si Ally, so mamaya nalang. Bestfriend ko iyang si Ally simula pa lamang kaya parang kapatid ko na rin iyan.
Paakyat na ako sa hagdan para ibigay ang pagkain ng may matapakan akong pulang likido sa hagdan. Kinabahan ako kaya dali dali kong tiningnan si Ally. Nakahinga ako ng maluwag nang nakita ko siyang tulog at nakabalumbon pa ng kumot.
Pilit ko syang ginigising kaya ginawa ko inalis ko ang kumot sa kaniya. At nagulat ako ng makita ko na puno sya ng dugo at tadtad ng saksak.
"AAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!"
Sumigaw ako ng malakas at naging dahilan upang pumunta lahat ng kaklase namin dito.
Ibinaba nila ako sa sala at doon pinatahan. Kumuha ng tubig si Glaix at sina Khyrie naman ay hinahagod ang likod ko.Maraming nagpapatahan sa akin ngunit hindi parin ako tumitigil.
Dahil sa aking kakaiyak ng walang tigil sumikip ang aking dibdib at hindi ako makahinga kaya bigla akong nahimatay.Killer's POV
Okay, one down. Hahaha! Ang saya ng feeling n'ong mapatay ko s'ya. Hahaha! Sayang lang hindi sumama si Noelle, swerte s'ya. Kawawang Rachelle nawalan ng kaibigan.
Pero in fairness ang bigat mo Ally, ahh. Nahirapan ako sa pagpasok sayo sa kwarto, buti na nga lang walang pumasok dito dahil lahat sila lasing.
"AAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!"
Ayun, narinig ko yung boses ni Rachelle na sobrang lakas. Siguro nakita na n'ya si Ally.
Nagtakbuhan kaming lahat doon at syempre nakisama ako para di halata. Duh, isa pa lang kaya ang napapatay ko.Nakita ko ang kalunos lunos na itsura ni Ally. Hahaha!
Ibinaba namin si Rachelle at doon pilit pinapatahan.
Bigla namang nahimatay si Rachelle kaya ayun dinala muna s'ya sa room nila.
Hayaan mo Rachelle, magkakasama rin kayo kaso matagal pa. Hahaha! Sino kayang isusunod ko?Pumunta na ako sa room ko at nilock ang pinto para sure na walang makakita pero. Feel that merong nakamasid ay bahal na nga imaginayion kolang iyon.
Mini mini mayni mo
Awww ang malas mo naman girl! Hahaha! Ikaw na ang susunod. Parang pareho lang kayo ni Ally eh. Wala ng saysay ang buhay kaso iniangat mo lang kay Ally ang pagiging malandi mo!
Tutal higad ka and ang kati kati mo pano kaya kung bigyan kita ng kaligayan tutal malandi ka eh. Hahaha!xxx
BINABASA MO ANG
Silent Killer
Mystery / ThrillerHumanda kayo... Sisikapin kong mapatay kayong lahat! Hahahah Maghihiganti ako sa mga ginawa nyo sa akin! Wala akong ititira sa inyong lahat !!