Michael PoV
Ang sakit na ulo kong bumangon sa aking higaan and syempre pati katawan ko. Naalala ko yung mga nangyari kahapon sa amin ni Elixa ugh. Naalala korin na hindi pa ako naliligo dmn.
Dali dali akong nagpunta sa cr buti na lamang wala pa sina rj. Baka tuksuhin pako ng gagong yun. Kinuha kona yung towel nang biglang may nabasag sa mesa noong tingnan ko iyon baso pala. Pero paano nabasag kung wala namang tao. Bigla akobg kinabahan at naisip si Elixa.
Binilisan ko ang pagligo para puntahan ang taong mahal ko. Sya lang ang namn ang 1st love ko ever since parang na love at first sight ako sakanya noong pasukan. And after that I can't stop thinking about her.
Nagsaya nga ako nun noong malaman kong mahal nya ako but inunahan ako ng future so i snob her, masakit man para saakin na gawin iyon.
After kong naligo agad akong bumaba upang malaman kung ok na si Elixa. At pagkatapos ng bakasyon na ito ay liligawan ko sya at hindi sya iiwan kailan man.
××××××××××××××××××××××××××××××
Killer's PoV
Nakita kong kumakaripas sa pagbaba si Michael at hindi alam kung saan pupunta poor guy hahaha. Lumapit sya sa akin na halatang pagod dahil sa kakatakbo at namumutla na ito.
Tol! Huh huh huh nakita moba si Elixa?
Poor guy hahah kung hindi molang alam na pinatay ko sya hahah! Before I answer him nag evil smile ako pero hindi nya nakita.
Ea Michael kahapon kopa oasi sya hindi nakikita. Worried na tuloy ako... Dont give up Mic makikita morin sya......
Makikita morin syang patay hahahahahahah umalis na sya buti naman. Tumakbo ako sa room and I spread their pictures and I start sang.
Mini mini mayni mo...
After that tumigil ang daliri ko sakanya! Oo sakanya hahah how I wish na gusto kitang patayin. Dahil simula palamang ng klase lagi nya akong tinutuya dahil daw mahirap lang ako at pangit. I will get my justice and revenge now!!!
××××××××××××××××××××××××××××××
Nicole PoV
Guys nawawala si Elixa magtulong tulong tayong lahat upang mahanap sya.
Ginawa na namin ang paghahanap ngunit bigo kami sino ba kasi yong Victoria at pinagpapatay nya ang mga kaklase ko ng walang habas.
Nag dial ako baka sakaling may signal but parang ewan lang dahil out of coverage area tatawagan ko sana si mommy upang tumawag ng pulis at ambulansya. At private investigator na magreresolba sa mga problema dito at matahimik na kaming lahat
Dahil ako ang presidente ako dapat ang maghandle ng case na ito upang malaman kung sino ang killer. Malakas ang kutob kong nasa paligid lang sya nagmamasid at sure ako na isa sa mga kaklase ko iyon.
Pagkatapos ng isang oras wala kaming nahanap na Elixa so tinanong ko si Janella pagkatapos naming maghanap.
Janella is there a secret roon here?.
Nagbabakasakali ako na alam ni janella itong resort nila dahil alam kong maraming secret room sa mga resorts.
Ate wala akong naalalang nagpagawa si daddy ng secret room pero may isang room akong alam dito tara puntahan natin.
Sabi ni Janella at lahat kami ay pumunta doon sa room na sinasabi niya medyo malayo yung room na parang secret room pero sabi nya hindi raw.
Nakarating nakami sa room at noong binuksan isang nakakasulasok na amoy ang bumalandra sa amin at si Elixa at nakatali doon sa headboard at parang sinaksak sa puso at ginilitan sa leeg. May nakita kaming cap na parang pag jejemon at tantya kong may gumahasa dito dahil hubot hubad ito.
Guys may nakapasok sa resort na ito dahil parang ginahasa si Elixa. guys stay alert yan lang muna ang masasabi ko sa ngayon habang hinahanap at nireresolba kopa kung sino ang killer dahil ayokong maubos kayo o tayo kaya mag ingat muna..
Nagpunta ako sa server room kung saan nandoon ang copy ng mga cctv tiningnan ko ang copy nh video doon abandoned room at tama nga ang hinala ko na ginahasa at nakapasok yung lalaking parang adik at tekkkaaa....
Ayun kasama nya si Victoria! Naka cap ito at may hawak na balde na hinala kong ibinuhos iyon kay Elixa para magising ito at sinimulan ng halayin.
Matapos ang isang oras umalis na yung lalaki at hindi ko alam kung paano sya nakalabas at kumuha ng itak ang killer at pinatay si Elixa.
Aalis na sana ako sa server ng mahagip sa mga mata ko na humarap si Victoria sa cctv kaya umupo ako ulit at balak kong i rewind.
So...... Hi Nicole nakita mo na pala ako huh maganda ba ako dyan hahahahahah!!!!
Biglang may nagsalita sa likod ko at sa tantya ko parang si Victoria na ang kaharap ko.
Humarap ako ng unti unti at nakita ko nga sya.. SYA NGA!!! Wala dyang suot na cap kaya kitang kita ko sya lalo na at hindi pa gumagabi.
Bakit mo ito ginagawa sa mga kaklase natin?! Nababaliw kanaba?! Huh?! Makonsensya ka naman oh! Walang hiya ka!
Galit na sabi ko ewan ko kung bakit ginagawa nya ito sa amin ngunit ngitian lang nya ako ng mala demonyo
Well Nicole hinay hinay lang hahah iisa isahin ko ang mga tanong mo. Hahahaha
Bakit ko ginagawa sa mga kaklase natin? kase I want to get my revenge! Sa buong 10 months hindi nyo ako itinuring bilang kaklase nyo! Inaalipin at inaalispusta nyoko dahil mahirap lang ako at hindi ko maaford yang mga nabibili nyo! At OO!! Hahahaha nababaliw na nga ako whahaah at ngayon baliw na baliw nakong mapatay kayong lahat ng hindi nyo nalalaman! Hahahaha At hinding hindi ako makokonsensya dahil ito ang nararapat na mangyari!
Nababaliw na nga sya naisip ko nga ang mga ginawa namin sa kanya ang pagpapahiya sakanya sa haap ng ibang estudyante at ang pag aalipusta sa kanya but humingi na kami ng patawad bago pa magkaroon ng closing party.
Lumapit sya sa akin at ako naman ay umaatras at dead end nabangga nalamang ako sa pader ng server room.
Ano bang gusto mong mangyari?!
Buhay nyo whahahahhahahaha
Sasabihin ko sa ating mfa kaklase na ikaw si kjhgffafajkkagsha!!!!
Tinakpan niti ang aking boses upang hindi ako marinig ng aking mga kamag aral sa pagsigaw ng kaniyang pangalan.
Tatakbo na sana ako ng tutukan nya ako ng itak sa likuran at agad nyang tinabak ang aking likod at ito na ang aking katapusan...
××××××××××××××××××××××××××××××
Killer's PoVPagkatapos kong patayin si Nicole sa server room agad akong umalis upang hindi ako maabutan ng nga kamag aral. Dahil bago mamatay ito sumigaw sya ng tulong. Itinago ko ang itak sa ilalim ng aming kama upang walang makakuha ng aking finger print.
Guys!!!!!!!!! Si Ate Nicole!!!!!! Tulongggg!!!!!
Tssss sigaw ng bungangerang Princess isunod na kaya kita?! Kasi gigio na gigio nakong patayin ka alam mo ba yun?!
Guys parang tinabak ang likod ni Nicole
Oo ikaw na matalino Lindsy. Habang pinappyestahan nila si Nicole doon sa server room hindi nila namalayang umalis na ako doon. I go to my room to spread their photo and start sing.
Mini mini mayni mo who is the next victim I will kill!
Nag stop ang aking daliri sa imahe ni Melvie at alam kona kung paano ko sya papatayin. Inililigpit kona ang mga imahe nila at pinunit ang picture ni Melvie.
Hoy freak what are you doing?! Why you holding our pictures?!
Nagulat ako dahil may biglang may nagsalita. At nang humarap ako nakita ko si Marcole na galit na galit at sa palagay ko'y pinagdududahan ako nito. Kailangan kong mailigpit agad itong lalaking ito upang hindi mabulilyaso itong plano ko.
Hindi ko sya pinasin at mabilis kong itinago ang mga litrato at pumunta sa kama at natulog.
*******************************************
BINABASA MO ANG
Silent Killer
Mystery / ThrillerHumanda kayo... Sisikapin kong mapatay kayong lahat! Hahahah Maghihiganti ako sa mga ginawa nyo sa akin! Wala akong ititira sa inyong lahat !!