Chương IX: Bí mật chẳng thể che đậy mãi (P2)

75 7 3
                                    

"Đường bị kẹt, chắc anh sẽ tới muộn một chút! :("

Chanyeol gửi tin nhắn cho Dara, anh sợ cô chờ lâu sẽ lo lắng lung tung. Không biết tại sao hôm nay giao thông tắc nghẽn quá, khiến anh cũng vô cùng sốt ruột.

Dara đã tới quán café được một lát, nhận được tin nhắn của Chanyeol, cô cười nhẹ rồi tự tìm trước một chiếc bàn phóng thẳng tầm nhìn ra đường phố và ngồi xuống. Trong thời gian chờ Chanyeol đến, cô sẽ chụp một vài tấm ảnh để chút nữa khoe với anh...

-Có vẻ Dara rất thích chụp ảnh?!_Một chàng trai mặc chiếc áo phông trắng có khuôn mặt khá điển trai, đặc biệt là đôi mắt toát lên vẻ vô cùng bí ẩn, tiến đến bắt chuyện với Dara.

Dara có chút lúng túng trước câu nói của người con trai lạ mặt kia, anh ta là ai mà không những biết cô mà cách nói chuyện cũng tỏ ra thân thiết quá.

-Chúng ta biết nhau sao ạ?

-Hừm.. có thể em chưa biết anh nhưng anh thì cũng biết về em không ít nhé- vừa nói anh chàng tiện kéo chiếc ghế đối diện rồi ngồi xuống- Chanyeol nhắc về em nhiều lắm đấy!

Nói như vậy, hẳn đây là bạn của Chanyeol rồi. Anh đúng là kín tiếng, sau lưng thì kể về cô cho bạn bè của mình, vậy mà trước mặt cô thì cứ tỏ ra lạnh lùng không bận tâm. "Người yêu tôi dễ thương quá đi!" Dara nghĩ thầm trong đầu. Cô tỏ ra thân thiện, vui vẻ với chàng trai kia hẳn.

-Thật đúng như Chan nói, em dễ thương thật đó, thế này mà ai không yêu thì chắc là có vấn đề rồi.

Chàng thanh niên này có vẻ khá ngọt giọng, khen thẳng cô vậy không chút e dè.

-Mà em làm thế nào mà biết nó vậy?

-Là tình cờ thôi ạ, anh ấy đã bất ngờ xuất hiện trong một lần em gặp chuyện_Dara thật thà trả lời.

Người con trai kia lặng yên một lát, trên môi thoáng một nụ cười bí hiểm. Anh ta chống tay xuống cằm, nhìn Dara, ánh mắt khó hiểu..

-Vậy ra hai người quen nhau do tình cờ à? Bất ngờ thật đấy, anh lại nghĩ là Chan để ý em từ trước rồi. Haha. Nhưng chắc đó là do anh tưởng tượng vậy thôi, ha.

Dara có đôi chút khó hiểu, sao anh ta lại nói Chanyeol để mắt tới cô từ trước?

"-Có duyên thật đấy, hôm nay có cơ hội gặp lại anh. Vậy là hai lần.

-Không phải hai, là ba.

-Cô phục vụ quán..

-LÀ ANH SAO? Ôi trời, thảo nào tôi cứ có cảm giác quen quen. Ôi, thực sự bất ngờ quá, tôi nghĩ chúng ta thực sự có duyên với nhau.

-Tôi không tin vào duyên phận, tôi chỉ tin vào sự lựa chọn của bản thân."

Nhớ lại lần gặp Chanyeol ở quán café, anh nhớ rõ các lần hai người chạm mặt, lại còn nói một câu khiến cô mãi khó hiểu. Giờ nghĩ lại, có lẽ đúng là anh đã để ý tới cô từ trước thật. Vì đó không phải tình cờ, mà có lẽ là anh muốn quen cô nên đã cố ý xuất hiện ở những nơi có cô. Vậy liệu sự cố đó có phải cũng do anh dàn dựng?

Yêu anh, Người Sói!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ