[ TWO - SHOT ] VMIN/YOONMIN (1)

5K 356 47
                                    

Jimin từng bước nhẹ nhàng từ phía sau vòng tay ôm lấy Yoongi. Anh quay đầu lại nhìn thì thấy được gương mặt đáng yêu của cậu con trai đang tươi cười. Nhẹ nhàng gỡ tay cậu khỏi người mình, Yoongi nhìn được nét buồn nhỏ xuất hiện trên gương mặt kia

- Em ngồi xuống đi

Sau khi Jimin đã yên vị trên chiếc ghế đối diện anh. Cậu chống hai tay lên má mình ngắm nhìn anh, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của người mà cậu yêu thương, chỉ cần nhìn thấy Yoongi thì đã đủ làm cậu thấy hạnh phúc rồi...

- Vợ anh sinh rồi...

- Thật...sao...

- Jimin, chúng ta chia tay đi.....

- Anh....nói đùa đúng không...

Gương mặt Jimin dần co lại, anh có thể nhìn thấy một tầng nước mỏng trên đôi mắt kia

- Anh không đùa...Em cũng đã biết, anh đã có gia đình riêng của mình, một gia đình được xã hội công nhận và...anh không muốn mất nó, giữa chúng ta mối quan hệ giữa hai thằng đàn ông với nhau không có kết quả đâu,vì vậy chúng ta chấm dứt đi, từ nay đừng gặp nhau nữa......

Nói xong Yoongi đứng vậy bỏ đi, anh không muốn nhìn thấy gương mặt của Jimin lúc khóc, nó sẽ làm cho anh mềm lòng. Mối quan hệ giấu diếm, sai trái này có lẽ nên kết thúc từ lâu rồi, anh không muốn anh, cậu và cả vợ anh phải đau khổ trong cái xoáy này...

Jimin nhìn thấy bóng lưng Yoongi khuất dần, nuốt nước mắt vào trong. Cậu nhớ lại cái ngày cậu và anh gặp nhau trong một bar. Hôm đó anh đã cãi nhau với vợ của mình, chính Jimin là người chủ động đến để làm quen với anh vì cậu bị thu hút bởi con người kia....Lần đầu tiên gặp nhau nhưng Jimin đã trao lần đầu của mình cho anh đó là giây phút Jimin hạnh phúc nhất, nhưng sáng hôm sau, sau cái đêm ân ái đó Yoongi đã bỏ đi anh để lại tờ giấy với đôi dòng "Xin lỗi vì đêm qua, nhưng tôi mong chúng ta đừng gặp lại nhau nữa". Jimin bỏ ra suốt một tháng để tìm hiểu về con người kia, lại một lần nữa Jimin chủ động tìm đến Yoongi, cậu biết được anh đã có một gia đình trọn vẹn một người vợ xinh đẹp, và cô ấy hiện đang mang trong người đứa con của anh. Jimin biết rõ mình chỉ là người thừa trong gia đình của họ, cậu thật sự không muốn chen ngang vào phá đi hạnh phúc kia nhưng đã không làm được. "Em sẽ trở thành người tình của anh có được không? Vợ anh mang thai nên không thể giúp anh trong vấn đề sinh lí được mà, em sẽ giúp anh, chỉ cần anh ở bên em dù chỉ vì dục vọng..." Đó là câu nói Jimin thốt ra trong quá khứ, từ cái câu nói đó giữa cậu và anh tồn tại một mối quan hệ..Vào những ngày đầu hằng đêm anh đều đến tìm cậu, sau khi hai người làm tình điên cuồng trên chiếc giường kingsize thì cùng nhau ngủ đi, sáng hôm sau như thường lại Yoongi sẽ bỏ đi. Nhưng dần dần khoảng thời gian Yoongi ở bên Jimin nhiều hơn, có những lúc anh sẽ đưa cậu đi xem phim đi ăn uống hay vào khu vui chơi,... Những lúc đó Jimin chìm đắm trong hạnh phúc nhỏ bé của mình, một hạnh phúc mong manh có thể tan vỡ bất cứ lúc nào và nó đã thật sự tan vỡ vào hôm nay.......

Lê đôi chân mệt mỏi trở về nhà, một mạch đi thẳng lên lầu mặc kệ tiếng gọi của quản gia. Jimin nằm xuống chiếc giường của mình, nơi đi đã từng có hơi ấm của Yoongi nơi mà cậu và anh đã từng hòa nhập thành một, trên chiếc giường này Yoongi đã từng nói yêu cậu, từng khen cậu đáng yêu. Kỉ niệm đó cứ như một thước phim chạy dài trong đầu của Jimin, nó hiện ra rõ ràng như ánh sáng ban ngày, nhưng nó lại không mang đến cảm giác ấm áp dễ chịu mà nó lại mang đến nổi đau nhưng hàng vạn mũi tên đâm vào trái tim cậu ....Jimin không khóc, lòng tự trọng của một đứa con trai không cho phép cậu khóc hay là vì đau quá nên nước mắt không thể chảy ra....Jimin nằm đó như người vô hồn đến khi ông quản gia gõ cửa bước vào với ly sữa nóng trên tay cùng tiếng gọi quen thuộc đã kéo Jimin trở lại...

[BTS] [KOOKMIN] [VMIN] [YOONMIN] TỔNG HỢPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ