Tớ đã làm gì nên tội mà dạo này post chap xong rồi lại bị lỗi là sao T_____T Truyện này vừa post xong và đã bị lỗi nên tớ post lại lần 2 nha <3 Mọi người thông cảm có lẽ wattpad ghét tớ nên dạo này cứ bị vậy suốt ._.
-----------------------------------------------------------------
- Chúng ta chia tay đi Jeon Jungkook ! Tôi không thể nào chịu nổi hình ảnh cậu và Tae Tae quấn lấy nhau suốt như thế nữa, kết thúc đi....
- Hyung thôi đi Park Jimin, đừng như trẻ con như thế, hyung phải hiểu rõ đấy là fanservice. Hyung đừng nhỏ nhen như thế. Jimin phải biết rõ em chỉ.......
- Không cần nói nữa, có phải cậu định nói là "em chỉ yêu mình hyung", tôi nghe đến chán rồi. Cậu nói tôi nhỏ nhen ích kỉ nhưng tôi chỉ cần một cái ôm hay một câu nói ngọt ngào từ cậu thì sẽ sẵn sàng bỏ qua tất cả... Park Jimin mệt mỏi rồi, xem như giữa chúng ta chỉ là anh em đi....
- PARK JIMIN
Jungkook nắm tay lôi người có ý định rời xa mình quay trở lại, để mặt Jimin áp sát vào ngực mình đôi bàn tay cứng rắn ghì lấy tấm lưng kia. Jimin cũng không vừa cứ ra sức giãy dụa mong được thoát ra nhưng có lẽ do sức lực của Jungkook quá mạnh nên Jimin không thể làm gì hơn. Jungkook cúi xuống hôn nhẹ lên mái tóc người thương, sau đó liền di chuyển tay từ tấm lưng xuống phía dưới ngay cặp mông căng tròn mà xoa xoa
- Jeon Jungkook bỏ tôi ra...
- Em không thích....
- Cậu muốn làm thì đi mà làm với Taehyung, đừng chạm vào người ông, mau buông ra....
Không để Jimin nói thêm lời nào nữa, Jungkook đã áp môi mình lên môi cậu. Không dừng ở một nụ hôn nhẹ nhàng như bình thường, Jungkook dùng lưỡi mở miệng Jimin ra thừa lấy cơ hôi cho lưỡi mình vào bên trong mà khuấy đảo, lưỡi Jungkook bắt lấy lưỡi Jimin không buông tha mặc cho Jimin dùng tay đập "bộp bộp" vào lưng đi chăng nữa thì Jungkook vẫn mặc kệ. Vừa hôn Jungkook vừa dùng sức đẩy Jimin lại gần tường ép sát cậu vào đó rồi tiếp tục dày dò đôi môi kia, đôi tay không yên phận dần cho vào trong áo Jimin. Bàn tay Jungkook tiếp xúc với da thịt mịn màng mát lạnh của Jimin lại càng thêm thích thú cứ xoa đi xoa lại làm Jimin khẽ rùng mình. Cuối cùng bàn tay kia cũng chạm vào được hai điểm nhô ra trên ngực người bên dưới. Jungkook quyết tâm lần này sẽ cho Jimin biết mình yêu Jimin nhiều như thế nào, một phần để Jimin bớt đi cái tính trẻ con đáng yêu kia nữa, phần khác là làm cậu nhớ mãi về lần trừng phạt này mới được *cười dâm*. Jungkook dùng ngón tay vẽ nhè nhẹ trên điểm hồng bên phải là Jimin bật ra một tiếng rên nhẹ qua kẻ hở giữa nụ hôn. Tiếng rên như làm vượt sức chịu đựng của Jungkook, Jungkook dứt môi mình khỏi nụ hôn kéo dài nhìn lại gương mặt đỏ như cà chua Jimin hiện giờ không những thế trên khóe môi còn vương chút nước bọt làm Jungkook không nhịn được dùng lưỡi mình liếm sạch nó.
- Jimin...em muốn...
Chiếc đầu của Jungkook dùi vào cổ của người kia, mỗi nơi môi Jungkook đi qua đều để lại dấu hôn thật đậm. Jimin bây giờ không hề có khả năng kháng cự lại nữa, nụ hôn ban nãy đã lấy đi toàn bộ sức lực và suy nghĩ của cậu mất rồi, ngay khi hiện giờ dưới những đụng chạm của Jungkook cũng làm Jimin hơi cương ở phần dưới. Không phải Jimin không tin tưởng Jungkook và Taehyung, thật ra....à thì nói cậu trẻ con cũng được, Jimin chỉ muốn mình ghen lên như thế để được Jungkook dỗ dành mà thôi, Jimin muốn được quan tâm yêu thương cũng không thì là sai trái cả....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [KOOKMIN] [VMIN] [YOONMIN] TỔNG HỢP
Fanfic- Tập hợp những fic của mình viết về: KookMin, VMin, và YoonMin nha - Boy Love (Không thích vui lòng click back) - NC17 sẽ có nhưng còn tùy mức độ KHÔNG ĐEM RA NGOÀI KHI CHƯA NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TỚ