Tình yêu nó chỉ đẹp khi xuất phát từ hai phía....
Thứ đau đớn, dày vò, xé nát, rồi giết chết con người đó chính là tình yêu đơn phương....
Đừng hỏi vì sao tôi lại yêu người đó....
Đừng hỏi vì sao tôi không thú nhận tình cảm của mình ra...
Đừng hỏi tại sao tôi lại âm thầm làm nhiều việc chỉ để thấy nụ cười kia....
Đừng hỏi, xin đừng hỏi tôi bất cứ câu hỏi nào về mối tình đơn phương này nữa....Vì tôi sẽ không trả lời đâu, không bao giờ trả lời.....
Park Jimin bước từng bước chân nặng nề trên con đường quen thuộc đôi mắt vẻ nên nét buồn trên gương mặt kia. Tim Jimin chết rồi, tâm cũng chết rồi... Câu nói "Hyung à em sắp kết hôn" chính là con dao đâm vào trái tim mỏng manh kia rồi sau đó xé nó ra thành từng mãnh vỡ vụn chảy máu đó chính là nước mắt của trái tim. Jimin không khóc nhưng tim cậu đang khóc, 3 năm đơn phương âm thầm quan tâm đến Jungkook để bây giờ vẫn là tay không. Đã bao nhiêu lần cậu muốn thốt lên rằng "Jungkook! Hyung yêu em" nhưng nó đã bị chặn ở cổ vì Jimin sợ cả cái tình anh em kia cũng sẽ biến mất....Chắc có lẽ hôm nay đã kết thúc thật rồi, Jungkook kết hôn, người cùng thằng bé sống hạnh phúc và sinh cho Jungkook những đứa con đáng yêu sẽ không phải là cậu. Ngàn lần Jimin tự trách nếu sinh ra là một cô gái có lẽ giờ cậu đã được hạnh phúc với người cậu yêu Jeon Jungkook rồi...
- Alo! Jungkook à hyung muốn gặp em....
- Jimin oppa hả? Em Nayeon đây chúng em vừa đi xem đồ cưới giờ đang đi ăn tối, Jungkook đi rửa tay rồi. Oppa đang ở đâu vậy đến ăn cùng tụi em nè...
- Tút...tút...tút....
- Jimin oppa, oppa....sao ngắt máy rồi....oppa...
Buổi tối được ngâm mình trong nước thật dễ chịu, Jimin nhắm mắt tận hưởng cảm giác nước lạnh trong bồn tắm đang len lỏi qua cơ thể mình và cảm giác ấm nóng ở cổ tay do máu mang lên. Từng dòng máu màu đỏ chảy dài rồi nhạt dần theo nước, mở mắt ra lần cuối ngắm nhìn bức ảnh hiện lên trên màn hình điện thoại đang sáng đèn, bàn tay với vết cắt dài và sâu ở cổ tay nhẹ nhàng chạm vào gương mặt người con trai trong đó
- Cơ hội lần cuối hyung được nhìn thấy em cũng không có rồi, tình yêu đơn phương mãi sẽ là đơn phương không ai biết đến. Sẽ không ai biết được hyung yêu em, yêu rất nhiều. Hyung yếu đuối ích kỉ nên không thể nhìn thấy cảnh em hạnh phúc bên ngoài khác. Jungkook hãy sống thật tốt sống luôn cả phần của hyung. Tạm biệt em, người con trai hyung yêu hơn cả mạng sống của mình .......
Buông điện thoại trên tay xuống, Jimin đã tự kết thúc tình cảm đơn phương của mình...
----------------------------
Kiểu học bài thi không được cũng phải bò lên đây hihi Đó giờ oneshot hay đoản là bất chợt nghĩ đến đâu là tớ viết đến đó nên có nhiều truyện không hay cho lắm T_T
Đầu tháng 6 thi xong tớ sẽ cố gắng ra chap HẾT TẤT CẢ những đứa con của tớ ^^ Nên mọi người đừng bỏ rơi bé nha =)))
Sẽ có mini game trong tháng 6 đó, quà bé bé xinh xinh thôi nhưng tấm lòng của tớ thiệt to nha <3 Cùng chờ đợi nha <3
Khuya rồi ngủ hết đi không ngủ tui đánh đòn vào mông đó nha
Ngủ ngon ~~~~
NOTE: TRUYỆN NÀY TỚ POST VÀO 1H KHUYA HÔM QUA NHƯNG BỊ LỖI NÊN TỚ POST LẠI NHA ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [KOOKMIN] [VMIN] [YOONMIN] TỔNG HỢP
Fanfic- Tập hợp những fic của mình viết về: KookMin, VMin, và YoonMin nha - Boy Love (Không thích vui lòng click back) - NC17 sẽ có nhưng còn tùy mức độ KHÔNG ĐEM RA NGOÀI KHI CHƯA NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TỚ