ONESHOT

4.5K 329 51
                                    

- Yoongi...tại sao cả đêm anh không về

- Tôi đi với người yêu, cậu lấy quyền gì mà hỏi

- Em...em...và anh là vợ chồng mà

- Vợ chồng...hai thằng con trai cưới nhau cậu không thấy kinh tởm sao......nhưng tôi lại thấy thế đó

- ..................

- Ngày mai Seung sẽ dọn về đây sống cùng tôi, nếu cậu không thích thì có thể dọn ra ngoài

Nhìn bóng dáng Yoongi đi lên lầu, Jimin đứng đó lòng đau như cắt. Anh và cậu hai thằng con trai cưới nhau vì cái hôn ước từ nhỏ. Cậu yêu Yoongi, yêu đến chết đi sống lại, cái tên Yoongi đã khắc sâu vào bên trong trái tim của Jimin không thể nào xóa bỏ. Nhưng Yoongi thì không, anh có người yêu, một cô gái xinh đẹp đáng yêu hiền lành cậu được biến đến qua lời nói của Yoongi. "Cậu không bằng một sợi tóc của cô ấy" Câu nói đã từng từ miệng Yoongi thoát ra gây cho Jimin một vết thương hằn sâu trong lòng. Bao nhiêu đau khổ từ thể xác đến tinh thần cậu đều trả qua, trên người Jimin đầy rẫy những vết bầm tím do Yoongi mang lại, đó không phải là dấu hôn như mọi người nghĩ đâu, thân thể Jimin Yoongi không muốn chạm đến vì có lẽ anh kì thị đồng tính. Những dấu vết đó là những trận đòn những cú đấm của Yoongi dành cho Jimin. Những lúc đó Jimin không khóc cậu chỉ đau, chỉ đau ngay lồng ngực bên trái. Thân thể cậu muốn chạy trốn khỏi đây trốn khỏi Yoongi nhưng trái tim cậu không cho phép. Rồi cái ngày này cũng đến, cái ngày anh đem người anh yêu thương nhất về ở chung căn nhà với cậu...

- Yoongi à......nhà anh to quá.......

- Sau này nó là nhà của em

"Chụt"

Jimin đã được nhìn thấy cô gái với cái tên Seung. Thật sự cô ấy rất xinh đẹp, tất cả quần áo túi xách nữ trang trên người cô ấy đều là hàng hiệu, Không nói cũng biết Yoongi là người tặng chúng. Jimin không ghét Seung, cậu chỉ là đang ngưỡng mộ cô ấy, ngưỡng mộ vì cô ấy được nhìn thấy gương mặt tươi cười của anh, được anh ôm vào lòng, được nghe anh nói bằng chất giọng nhẹ nhàng đầy yêu thương, được anh hôn mỗi khi có những câu nói ngốc nghếch đáng yêu....Jimin chỉ dám đứng nép ở góc tường nhìn người con trai mình yêu hôn người khác....

----------------------------------------------------

- Khốn kiếp! Cậu cút ra khỏi đây mau

- Yoongi! Nghe em nói, em không có.....

- Cậu gạt ai, tôi biết cậu ghét Seung cậu đố kị với em ấy nên mới làm vậy... Cậu biết rõ Seung đang mang thai con của tôi nên cậu mới ra tay với em ấy, thật may là đứa bé vẫn bình an nếu không tôi đã giết cậu....Tôi li hôn với cậu....Tôi sẽ cưới Seung cho em ấy và con tôi một danh phận, vì thế cậu mau biến khỏi đây......

- Em không muốn, chỉ cần anh cho em ở lại đây chỉ cần được nhìn thấy anh, em có thể làm trâu làm ngựa cho hai người

- Cậu yêu tôi đến như vậy sao? Vậy hôm nay như một đặc ân, tôi cho cậu ném thử mùi vị của nam nhân

Yoongi nắm tóc lôi Jimin vào phòng của cậu, đóng chặt cửa lại. Từ trong phòng dần phát ra những tiếng rên gợi tình. Yoongi dùng sức ra vào bên trong cơ thể Jimin,nhưng miệng không ngừng nói những câu như "Dâm đãng" "Tôi thật ghê tởm cậu" "Thích đến vậy sao?" "Tôi đâm chết cậu" "Sáng mai mau mau biến khỏi đây" "Rên lớn lên xem"

[BTS] [KOOKMIN] [VMIN] [YOONMIN] TỔNG HỢPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ