"Grabe siya eh noh, walang awa, wag na wag siyang lalapit sa akin, nako"
"Sis, wag kang maingay baka marinig ka"
"Wala akong pake kung marinig niya!! Akala mo kung sino!!"Well she just don't know me, narinig ko silang naguusap. Nakatingin sila sa akin, and ako nakikita ko sila pero sa iba ako nakatingin, kaya nung narinig ko yung sigaw nung babaeng yun. Nagwala eardrums ko at parang ang kapal naman niya, well, dahil kinakatakutan ako, di napansin nung babae na nasa likuran na niya ako at lumayo na ang nasa paligid nila nung kasama niya.
"What did you say? Can you repeat it from me?" (With my teasing sweet voice)
"And do you think I will repeat it for you?!" Aba ang lakas naman niyang kalabanin ako, well. Easy lang, di pa yan ang tunay na scarlet.
"Because, I'm just Scarlet Fontanilla, who can crush your dreams and can ruin you life, so please, would you repeat it to me?" Mahinahon kong sabiAnd yung mukha niya super shock at napansin kong napa-lunok siya ng sarili niyang laway at yung kaibigan niya, alalang alala na sa kaniya.
"Are you new here?"
"We-well, hehe, ye-yeah, he-he"
"Then, why are you stuttering?"
"No-nothing ju-just hehe, no-nothing"
"Be careful with your words, sweetheart, specially when you talk about me" Sabay mapangasar at gusto ng manakal na ngiti at walk out.Ganito ang mangyayare kapag pinagusapan niyo ako ng ganiyan. Well, minsan 'pag lumaban talaga sila sa akin, tahimik lang ako, at nakikinig sa mga non sense na sinasabi nila tapos pag tapos na siya at napagod sasampalin ko lang siya at sasabihin ko sa grupo ko na, bantayan niyo sa gate mamaya, call me if nakuha niyo na siya at syempre pabulong lang yun at tingin sa babae or lalake ngiti then walk out.
Oo na, ako na ang masama, alam nila yan, pero dah gagraduate na pagbigyan, haha, sa dami ng kalokohan na ginawa ko , hindi ako na tatawag ng principal, 'cause the school was mine, yes, its mine, kaya kapag nainis ako sayo, mapapakickout kita, kahit anong rason mo, nope, sarado ang tenga ko.
"Hey!!" Siya na naman....!
Di ko na siya pinansin pero...
"ARGGHHHH!!!" Ang sakit!!!
Well, hinila niya lang yung maganda kong buhok, like what the f*ck men!!
"WHAT THE F*CK, WHAT'S WRONG WITH YOU?!?!?!" I shouted at the very top of my lungs. Pero nabigla ako nung hawakan niya ako sa bewang, bumitaw siya sa buhok ko at hinalikan ako, nung ginawa niya yun, naalarma ako kaya,*PAK*
Isang malakas na sampal ang narinig at nakita ng lahat ng nasa corridor, well, oo, corridor, happy right? Ang kapal naman kase ng mukha niya, kaya ginawa ko, pagkasampal ko sa kaniya, I use my strenght para tumumba siya and it worked. Lahat sila nagulat dahil sa ginawa ko, well, di ko naman kasalanan yun kung bigla bigla siyang nanghahalik diba?
"OUCH!!! EVENTHOUGH IT HURTS! YOU'RE IN FREAK!!"
What?! What do you mean, 'you're in?? Nawala ang galit ko at napalitan na curiosity..
"HUH?! What do you mean?"
Tumayo muna siya then he fix himself and smile at me eventhough I can still see the pain he felt when you know...
"Come with me first, I can't talk with this crowd"
Choosy, pero kahit ganun, hinila na niya ako at sa kasamaang palad nagpahila naman ako, well, alam ko itong lugar na ito, pero minsan lang ako pumupunta kase busy ako sa school activities dahil ako nga ang may-ari ng school.
"Well, my lady, I've been recruting a lady to be part of the Mafia Family and the queen just died so we need to replace her immediately and I think you are the one"
"Well, how come?"
"'Cause your parents told us"--------------------------------------------------
That's all for today
First story be like..... haha
Bored na rin kase. Haha------------
Well, parents?? Paano nakilala ni mystery guy ang mystery parents niya?? Sino nga ba ang parents niya?? Bakit siya binilin nito bilang maging mafia queen?? Papayag ba siya o hindi? At higit sa lahat, sino ba yung lalaking yun?
Find out soon...
~Forever_Does_Exist
BINABASA MO ANG
Mafia Queen (#Wattys2016)
RomanceScarlet Ashley Marion Mosley Ysidro known as Scarlet Fontanilla. A girl lost in the middle of nowhere, undefined. *Scarlet* I don't know who I am, Where I came from, Who are my parents and why me. My life is so miserable. I'm completely lost. Then...