38

3K 47 2
                                    


Scarlet's POV

Everything was ready. Maayos na ang bawat isa. They already forgot and forgive Bullets sins. Ghun is welcomed again in the family. Isa na lang ang problema ang Red Eye Org.

They never give up on competing us.

Specially Yashica.

I already know why Yashica declare a war between us and it is all because of Ghun. She is really obsessed to Ghun kaya gagawin niya ang lahat para makuha ili si Ghun sa amin.

Simula nung bumalik siya aa mansion hindi na siya umiimik na naweirduhan ako. Ano na naman ba ito?? Wala naman ng pwedeng gumaya dito dahil nandito na silang dalawa. I wonder why?

"Hey" I approach him

"Hey" nakangiti naman niyang bati sa akin.

"What's bothering you?" Nawala yung ngiti niya pero bumalik lang uli.

"I just can't believe that I got amnesia and now I got here" ngumiti na lang ako sa kaniya kase hindi ko din naman alam kung anong sasabihin ko.

Ang sabi niya naaalala niya pa yung una niyang makita si Yashica. Sinabi daw nito na siya daw ang girlfriend nito at binaril daw siya sa ulo ng Black Bird Organization, namin, naniwala siya kaya tumutulong siya kay Yashica ng mga plano na hindi na niya matandaan. Bumalik agad ang alaala niya tungkol sa amin pero yung kay Yashica at sa kaniya hindi na niya maalala. Weird pero napaliwanag naman ng maayos ng doctor kaya naniwala na kami.

"Pack up guyss!!" Sigaw ni Spark na umalingawngaw sa buong bahay. Nakakain ng mic??

Tumayo na ako at pinuntahan si Bullet sa bagong kuwarto niya.

"Hi" nakangiti kong bati.

"Hey, Queen" nakangiti niyang sabi nang hindi humaharap sa akin.

"I told you stop calling me Queen. Hindi ako sanay" nakakainis kase. Parang naiilang ako sa kaniya pag tinatawag niya akong Queen. Naiirita ako na ewan tapos tinatawanan niya pa ako ngayon. Mas lalo akong naiinis sa tawa niya.

"Mad again? It's part of the pregnancy, Queen it's fine" sinabi niya kaya napaklma ako dun. Naalala ko buntis nga pala ako noh? Nakalimutan ko na agad.

"Did you already pack things up?" Tanong ko sa kaniya.

"Yes. You?" Lumapit na siya akin at niyakap niya ako.

"Yes, kanina pa nga eh." Hinahawak hawakan niya lang yung tiyan ko. Nasa likod ko siya kaya medyo nakikiliti rin ako sa paghinga niya kase malapit un sa tenga ko.

"Queen..." malambing niyang sabi sa akin.

He is now kissing my neck. Nakasandal siya sa pintuan habang yakap ako at nilalagyan ako ng wet kisses sa neck ko.

Yung isang kamay niya na nakahawak sa tiyan ko ay unti untin ng bumababa.

Until it reaches my pearl. I use mini skirt kaya madali niya napasok ang kamay niya sa loob ng palda ko at underwear ko.

He manages to massage my clit slowly letting me bit my lower lips. Nang tumagal, hindi ako umuungol ewan ko ba?

Bumibilis na yung pagrurub niya sa clit ko.

"Ahhh..." wala na nalabas ko na ang boses ko. He bit my ear that makes me shiver.

Humigpit na ang hawak ko sa kamay niyang nakapatong pa rin sa tiyan ko.

"I....'m.....coming....ahhh..." mas binilisan niya kaya nangangatog na yung tuhod ko hangang sa bumibigat na ang hinga ko

"Ahhhh!!!" I shout as the white liquid came out. Nanghihina na ako pero ayaw patigil nung isa.

Mafia Queen (#Wattys2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon