*OMG* FOUR 2.0

71 6 1
                                    

Sinamaan ko na lang sya ng tingin at sinundan ko na sya sa paglalakad nang maalala ko nga pala na ang purpose namin kung bakit kami magkasama (eeeww), dahil sa favor ni Mam Anias sa ‘min. Hindi pa naman masyadong late kasi mga past eight pa lang naman tsaka hindi pa naman sarado ‘yung bookstore sa mall for sure.

“Oi, Vince, ‘di ba may pinapabili pa sa’yo, sa ‘tin si Mam Anias para dun sa mga activities ‘di ba? Paano na ‘yun?”

“……”

Nice talking sya mga ‘dre! >____<

“Bukas pa naman ‘yung bookstore sa mall eh kaya pwede pa tayong mamili.”

“………….”

“Fine. Sige. ‘Wag mo kong sagutin, okay lang ‘yun pero ipapaalala ko lang sa’yo anong idadahilan natin bukas ha? Sasabihin ba natin na kinidnap tayo, binugbog ka nung mga boksingerang babae na ‘yun kaya nagkaganyan ‘yung itsura mo? Worst, ako pa sisihin nila noh kung bakit ka nagkaganyan at isipin nilang ako ‘yung nambugbog sa’yo! Oi, oi, oi, iniintindi mo ba ‘yung sinasabi ko ha?”

Nilapitan ko na sya at sinabayang maglakad sa may gilid nya. Ok lang namang masayang ‘yung precious laway ko sa mokong na ‘to eh kaysa naman mapanis dahil sa total silence.

“At isa pa, pinagkatiwalaan tayo ni Mam Anias at malamang, inaahasan nya tayo tapos bibiguin lang natin sya? Tss. Dinamay-damay mo pa kasi ako sa kalokohan mo, ‘yan tuloy! Yaeh naman talaga eh. Oi, nakikinig ka ba talaga sa ‘kin? Alam mo b-------“

“Asaaar! Asaaar!”

O______O

“Oi, Vince, saan ka pupunta?! Bumalik ka dito!”

Oh My Gosh! Oh My Crush?! ~UNDERCONSTRUCTION~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon