*OMG* FIVE
“Oh my gosh! Talaga?!”
“Like duh, oo, that’s totally oh so true! DUH!”
“DUH! It can’t be, you know! What the hell?! They’ve been together for that long?! OH MY FREAKIN’ G! That can’t be! DUH NA DUH!”
“Yeah right! Like duuuuh! I’m sure plano nya lahat ng iyon noh! At abay sinusuwerte sya at niligtas pa sya ng prince natin! Like duh na duh! HINDI ‘YUN PWEDE!!”
“DUH NA DUH TALAGA!”
“At abay sinusuwerte sya at niligtas pa sya ng prince natin! Like duh na duh! HINDI ‘YUN PWEDE!! He-he. Funny.”
“Hoy, Alice. Magtigil ka nga.”
“How could I be? Like duuuuh, hindi naman nila alam ang totoong nangyari. DUUUUH!”
“Wow. Alice, nagagaya ka na sa kanila! Hahaha. Like, duuuuh, bagay sa iyo! Sali ka na!”
*Toink!
“Aray! Sadista mo ah!”
“Hindi ka nakakatuwa Sate ah. Behave.”
“Arf-arf. I know. He-he.”
Yeaaaah. Obviously, magkasama kami ngayon ni kagandahan este sadista na si lola Alice. Lunch break ngayon at papunta kaming library dahil mag-reresearch ‘daw’ sya ng assignment nya sa Physics. Hoho. Asa naman ako, may gusto lang naman ‘tong makita dun eh. Haha. Pero sasakyan ko na. BH eh.
And well, napadaan kasi kami sa kumpol ng mga palakang mahilig kumokak sa tabi-tabi, ‘yung mga Everlasting Putok And Libag, EPAL for short na loyalista ni ogre Vince. At kitang-kita rin naman, pinag-uusapan nila ang nangyare na “kidnapping” kahapon sa ‘min ni Vince. Psh. Nga naman, may tenga ang lupa, may pakpak ang bubuyog. (>/////<)
[epalogue: May pakpak ang BALITA---hindi ‘yun BUBUYOG. Pagpasensyahan nyo na ang kashungahan ni TOOOOOOT (SATE) ah. Haha. (^O^)V]
Ambilis-bilis kumalat ng balita. Eh ano naman sa kanila? Psh. Hindi naman din talaga matatawag na ‘kidnap’ ‘yun noh. Tsaka damay lang naman ako. Hindi naman talaga nila alam ang mga tunay na nangyari. Tsaka ako nga, hindi ko nga rin alam eh. Hahaha. Malay ko nga ba talaga kung bakit sya binugbog ng mga amasonang ‘yun? Well, ang alam ko lang, ‘yung isa sa mga ‘yun eh nagtapat ng pag-ibig sa kanya. Grabe ‘yun si ate, walang taste. HOHOHO. ^_____________^
“Ui Sate, himala naman dyan at hindi ka bad trip sa mga epal na ‘yun?”
“Huh? Ako? Mababad-trip sa kanila? Hahaha. Bakit naman?”
“Abay malay ko noh! Tsaka hello, siguro, nagustuhan mo din talaga ‘yung mga oras nyo together ni Vince noh? Sus. Aminiiiiin. Hahaha.”
“Yaicks. Maghunus dili ka nga Alice sa sinasabi mo! Kinikilabutan ako!”
“Whatever! Ayaw pa kasi aminin. Psh.”
“Hoy, hindi rin noh! Maganda lang talaga ‘yung mood ko ngayon, kaya kung pwede lang, ‘wag mong sirain.”
“Weh? Di nga? Akala ko ba maganda mood mo, eh bakit ka nagsusungunit dyan? Grabe ka, ang defensive mo. Ang hirap mo pang ispelingin. Weird.”
“Bakit naman ako mahirap ispelingin? S-A-T-E lang naman, noh. Defensive? Defensive your face!”
“Ah talaga? Eh sigurado namang kaya maganda ‘yung mood mo eh dahil sa nangyari sa inyo ni Vince! Hahaha.”
“Sigu------. Ay! Basta kadiri ka, anong ‘nangyari?! Eeeeeew. Talaga! Dyan ka na nga!”
BINABASA MO ANG
Oh My Gosh! Oh My Crush?! ~UNDERCONSTRUCTION~
Teen FictionNo longer available SOON! Hahaha. Joke! Ito na po 'yung EDITED one...may mga diadagdag po kasi ako kaya inulit at binago ko... please check it na lang po under my works.. Never Benn Told [On-Going] Thank you! ^^ Tanong: Bakit hindi mo na lang burah...