1. Mouri RanCông chúa vương quốc Hoa Lan, 1 vương quốc nhỏ nhưng nguồn tài nguyên vô cùng lớn, là món mồi béo mở cho các vương quốc khác. Lực lượng quân sự của nước đứng nhất nhì trong khu vực. Cô là một công chúa xinh đẹp tuyệt trần, thông minh, khéo léo, tốt bụng, xem người hầu như người nhà. Cô đứng thứ 1 trong 6 đại mỹ nhân của khu vực Tam Hoa Quốc (vương quốc Hoa Lan, vương quốc Hoa Hồng Xám, vương quốc Hoa Mẫu Đơn), là mục tiêu của các chàng hoàng tử, nhưng 17 tuổi vẫn chưa có ai vừa ý nàng. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ và sống với cha mẹ nuôi là bác và dì của mình, họ sống hòa thuận với nhau và coi Ran như con gái ruột của họ. Tuy nhiên sống trong giàu sang phú quý nhưng Ran vẫn thiếu đi tình thương của cha mẹ và cô thường tủi thân về việc này.
2. Miyano Shiho:
Công chúa vương quốc Hoa Hồng Xám, bạn thân của Ran, ra sức bảo vệ cho vương quốc Hoa Lan, 1 người bên ngoài lạnh lùng băng giá, nhưng bên trong hiền lành, tốt bụng, thông minh nhất trong nước, xinh đẹp không kém gì Ran. Đứng thứ 2 trong đại mỹ nhân, cũng là tâm điểm thu hút các chàng trai, vẫn giống Ran, chưa có người nào vừa ý nàng.
3. Nakamori Aoko:
Đại tiểu thư của Tuyết Hàn Viện, nhìn khá giống Ran, xinh đẹp, ngây thơ, dễ thương, ngoan ngoãn, là con cưng trong nhà nhưng không kiêu ngạo, rất được lòng dân. Đứng thứ 3 trong đại mỹ nhân Tam Hoa Quốc. Cũng là bạn thân của Ran và Shiho.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [Longfic ShinRan] Nơi Tình Yêu Bắt Đầu
FanfictionNguồn:Kênh Sinh Viên.Tác giả : Ranmori673