Nhân vật mới
Hayano Sarry:
Đại tiểu thư của quan Ngự sử trong vương quốc Mặt Trời Mọc, là chị em tốt của Ari, tính tình lẳng lơ, thâm hiểm, thích ức hiếp người khác. Xinh đẹp không kém Ari, từ trước đến giờ luôn thích Kaito nhưng bị anh chàng cự tuyệt.
Sau khi tự mình băng bó vết thương trên tay, Shinichi bước vào phòng tắm. Ran bắt đầu bôi thuốc cho vết thương trên vai của mình.
Cô nhẹ nhàng vạch vai áo bị rách ra, bôi thuốc vào một cách khó khăn, cắn chặt môi không dám kêu đau, đang cố gắng bôi thuốc vào thì Shinichi bước ra, Ran đỏ mặt vội kéo áo lên nhưng bị Shinichi ngăn cảng:
- Để tôi.
Shinichi cởi nhẹ vai áo Ran ra, để lộ một làn da trắng nõn nà, vết thương khứa vào khá sâu, Shinichi nhẹ nhàng rắc thuốc vào. Ran không chịu nổi nữa nên la lên một tiếng, những giọt nước cay xè đã đọng lại trên khóe mi của cô, máu dường như cũng chảy ra, Ran hoảng sợ nắm chặt tay:
- Sao máu lại ra nữa rồi, ban nãy máu đã ngừng chảy rồi mà.
- Không sao, ra máu bầm thôi, tôi thoa thuốc cho cô xong rồi, cô tự băng lấy đi._Nói rồi, Shinichi bước lên giường nằm, anh quay mặt về phía bức tường.
Ran nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc áo khoác ngoài, cô lấy một miếng băng trắng bao quanh vết thương. Sau khi băng
xong thì máu cũng ngừng chảy, cô bối rối không muốn lên giường nằm.- Sao không ngủ, cô muốn ngày mai tôi làm tang lễ cho cô sao?_Shinichi quay người sang đối diện với Ran.
- Này! Anh muốn tôi chết lắm sao, tôi muốn ngủ với Sonoko, anh có thể ngủ với anh Makoto không?_Ran bối rối nhìn Shinichi.
- Tùy cô thôi, hôm nay cô là người bệnh nên tôi mới nhường cô. Cô kêu mọi người chuẩn bị đồ đạc đi, ngày mai chúng ta sẽ trở về kinh thành._Shinichi nói xong thì nhắm mắt lại, anh cũng đã mệt mỏi sau một ngày sóng gió.
Ran gật đầu rồi nhẹ nhàng ra khỏi phòng, cô sang phòng Sonoko, Makoto cũng từ phòng Sonoko sang phòng của
Shinichi, thế là một đêm lại lặng lẽ trôi qua.Sau một đêm dài nghỉ ngơi, cả bọn thức dậy khá sớm, những tia sáng mặt trời mới chỉ lóe lên, gió thổi se se lạnh làm những cánh hoa đào mỏng manh bay trong gió. Cả bọn ai cũng chuẩn bị đồ đạc, mới nãy Shinichi cũng nhận được bồ câu đưa thư bảo là Ari đã trở về kinh thành, bây giờ thì cả bọn có thể yên tâm quay
về, nhưng bọn của Ran có lẽ vẫn còn luyến tiếc không muốn đi- Đi thôi! Đứng đó nhìn gì nữa?_Hattori nhìn sang bọn Ran với vẻ mặt nhăn nhó khó chịu.
- Phải đi thật sao? Nơi đây giống như là tiên cảnh vậy, về kinh thành là phải giam mình trong bốn bức tường, thật sự là rất chán đó nha._Kazuha cũng bực dọc nhìn Hattori.
- Cô đừng quên, trong cung là nơi đẹp nhất trong 10 nơi đẹp nhất vương quốc này, nơi đây chỉ có hạng 3 thôi, thực chất không đáng để so sánh, các cô chưa đi hết trong cung, làm sao biết được chứ.
- Thật sao? Trong cung là nơi đẹp nhất ở vương quốc này sao? Vậy còn nơi đẹp thứ nhì?_Aoko nhí nhảnh hỏi Kaito.
- Cậu đoán thử xem, gợi ý nhé, là nơi lần đầu tiên chúng là gặp nhau._Kaito nháy mắt tinh nghịch với Aoko, khác hẳn với thái độ lạnh lùng của Hattori, Hakuba hay Shinichi. Kaito và Makoto lúc nào cũng thoải mái, dễ gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [Longfic ShinRan] Nơi Tình Yêu Bắt Đầu
FanfictionNguồn:Kênh Sinh Viên.Tác giả : Ranmori673