Ishii pov*
"Ano? Nagdrop out si kite? Pero bakit?" Bigla kong sigaw nung nakausap ko ang isa kong kaklase.
"Oo ngayon mo lang ba nalaman? Kaya nga ang dameng nanghihinayang sa pagdadrop nya"
"P-pero diba kakabalik nya lang? Tapos drop agad?"
"Kaya nga sya bumalik dito para magpasa ng drop out form" sabay irap nito sa akin
Tinanguan ko na lang sya at napangiwi sa irap pagkatapos ay bumalik sa inuupuan ko. Naguguluhan pa din ako. At yung gulo sa utak ko ay lalong nadagdagan nung nalaman ko na nagdrop sya? Bakit hindi nya sinabi sa akin? Paano na ngayon to?? Paano ko malalaman kung ano ang nangyari?
Si Granite!!!
. Napamahinang hampas pa ako sa armchair ko dahil sa katangahan ko.
Oo. Posibleng alam ni Granite ang nangyari. Dahil nang nagising ako. Sya na ang kasama ko. Ibig sabihin nagkita sila ni Kite or kinuha nya ako kay Kite or anu pa man na may kinalaman doon.
Tama . tama..
Napatango tango ako at napangiti sa naisip ko. Agad akong tumayo at patakbong lumabas sa classroom ng parang slow motion akong natutumba sa may sahig.
Yung tipong slow motion yung unti unti kong pagkahulog pero nung lalapat na ako sa sahig ay biglaan ang salampak ko.
Shit. Aray! Nabali ata ang balakang ko doon. Sinong sira ulo kaya naglagay ng mga bala ng pellet dito sa sahig
"Aray ko. Sino ba kasi naglagay nito sa sahig." Sabi ko habang unti unting tumatayo.
"Simula pa lang yan bitch. I make sure I make you suffer to all the sakit you did to my Kryp"
Napatingin ako sa may bukana ng pinto at nakatayo doon ang babaeng conyo na patay na patay kay devil.
"Whatever Yoshi. You make tantan to me okay. Your so nakakainis kaya" i mimick her na mas lalo nya ata kinagalit.
"So you mimicked me. Go Ishii. Do that till kaya mo. Coz I make sure na you cant do that the next time we meet. And isa pa. Kryp and I were together so back off. Your so malandi kasi and thank you dahil doon dahil Krypton is mine"
Masakit man yung narinig ko ay pinilit kong titigan sya gamit ang blankong ekspresyon
"Tapos ka na ba? Do what you want. Coz i dont care at all" seryoso kong sabi habang tumatayo.
Shit ang sakit talaga ng likod ko
"Yeah. Why wasting your time with that low class bitch. Lets go Yoshi" napatanga na lang ako habang unti unting nawawala sa paningin ko si devil at si Yoshi.
Napalunok ako nang makitang halos lahat ng mata ay nakatingin sa akin. Kaya masakit man ang katawan dahil sa pagkakahulog ay pinilit kong tumakbo para sundan sila.
Naabutan ko sila malapit sa library at nagtatawanan. Palapit na ako sa kanila ng biglang may humablot sa akin.
"What are you doing" galit na tanong sa akin ni von/granite. (A/n: Ee von na nga lang.)
"M-magsosorry a--"
"Say sorry? Dont be stupid Ishii. When he do hurt you physically and emotionally. Did he said sorry to you? He didnt right?! So why said sorry to him now?"
BINABASA MO ANG
The Cold Devil Heartthrob is my BOYFRIEND?! (MAJOR EDITING)
HumorHighest ranking so far #4 Humor book two: My Hardheaded Girl is Mine AGAIN. Book cover by:ryll_hearts