Mr.Pervert:

8 0 0
                                    

Shennie Jiminnie P.O.V

     "AHHHHHH"

          Parang naging slow motion lahat. As in l-lahat. P-pati pag palo nung butler ng b-baseball bat at yung muka ni higad na gulat na gulat at ako naman na mistulang luluwa na ang Mata ko D-dahil a-ang na hampas ng baseball ay h-hindi a-ako. Kundi si B-bryan.

      "B-b-bryan" mauutal utal na saad ni higad Kay manyak.

      "M-manyak. O-ok k-ka l-lang b-ba" sambit ko at hinawakan ko ang braso nya. 

     "Argh! F-fuck. A-anong o-ok k-ka j-jan. I-ikaw k-kaya hampasin nung Baseball b-bat a-ano magiging o-ok k-ka" hirap na hirap nyang salita.

      "Uy. Manyak. Wag kang bibitaw sandali lang" saad ko sa kanya at inalis siya sa pag kakapatong sakin. Tumayo ako. At argh masakit parin.

     "K-kunin m-mo y-yung c-cp argh k-ko t-ta-wagan m-mo k-kahit s-si-no" hirap nya paring saad kaya naman dali-dali Kong kinuha sa bulsa nya ang cp nya. At nagiginig na tinawagan yung Jun?

    
      "Hellow pre? A-"

      "KUYA PUNTAHAN MO KAMI SA CLINIC NOW NA" sigaw ko sabay baba at tumawag ulit sa ibang caller.

 
       "Brad baket? Asan kaba? Tumawag ka daw Kay jun na-"

        "KUYA PUNTAHAN NYOPO KAMI SA CLINIC MALAPIT PO DUN.PLS PO" sabay baba ko at tinignan siya at lalo akong kinabahan dahil nagiging violet  na siya.

     "B-bryan ok ka lang ba bry. Bry. Naman Manyak eh. Wag mokong iwanan ako masisi sa nangyare sayo eh. Ayoko pang mamatay" at nag iiyak nako. Plsss. God. Wag nyo po siyang kunin.

     "Ano ng yare sa kanya?" Rinig ko sa nag salita kaya agad akong tumingin.

     "Nahampas siya ng baseball bat" saad ko.

 
   "ANO? SINO MAY GAWA?" sigaw ni majimboo.

      "Yung ex nya. Pls. Dalin nyo na siya sa hospital pls" saad ko at tumawag yung isa tapos naman yung isa si majimboo tinulungan ako tumayo. Kasi bawal galawin siya baka may mabali daw.

     "Ano ba nangyare ha? At bat napalo si Bryan ng baseball bat?" Naiinis na saad nito.

     "Dapat ako talaga ang puntirya nung higad na yun. Kaso si manyak humarang kaya naman siya yung napalo" saad ko naman.

     "Sino higad?"

      "Edi yung ex nya" saad ko at nabitawan nya ko at tumama pa yung tuhod ko.

      "SI KAYCHEE" sigaw nya at gulat na gulat.

       "TARANTADO KABA HA! BAT MOKO BINITAWAN AH! AKALA MO HINDI PASAKIT YUNG TUHOD KO AH! BWISET KA" sigaw ko sa kanya at saka siya nag sink in. Kaya agad nya kong tinulungan ulit.

      Ng maka punta na kami ng hospital agad akong pinaupo sa wheelchair. At nilinis yung sugat ko. Humanda ka talaga saking higad ka.

     "BAT ANDITO KA HA" rinig kong sigaw dun sa labas.

       "I just wanna see Bryan" kaya naman napintig yung tenga ko at ginalaw ko yung wheelchair ko.

      "ANO GINAGAWA MO DITO HA! HINDI PA BA SAPAT NA GINAWA MO SA BOYFRIEND KO?"  Napatanga naman ako sa sinabi ko.

     Jusko? Boyfriend ano ba ng yayare. Hindi. Ammmm. Shempre acting lang yun. Kaya walang personalan tama.

      "THATS YOUR FAULT" sigaw nya sakin at susugudin dapat ako pero hinarangan na ni majimboo.

      "Wag ka muna dito kaychee" saad nya dun sa babaeng higad.

       "And why? Jun? Don't tell me. Kinakampihan mo pa ang babaeng yan. Than me" saad nito.

      "YES! KAYCHEE I CHOOSE HER OVER YOU" ay parang ako yung girlfriend nya tapos pinapapili siya ng Ex nya. Tsk! Nag ii-magine nanaman ako.

       "I HATE YOU COUSIN" sabay takbo nya. Saka wait? Tama ba rinig ko? Pinsan ni higad si Majimboo? O my. Hahaha. Whocares :/

       "Tsk! Ok kana ba?" Saad nya sakin.

      "Sa tingin mo ba ok ako?" Pambabara ko sa kanya.

      "Oo muka kanang ok" saad nya at umalis sa harapan ko.

        Nag hintay muna ko sa gilid ng hospital Baka Kasi tawagin ng doctor kung sino kasama ni manyak. Kaya nag hintay ako.

      "Miss? Ikaw ba yung girlfriend ng pasyente?" Ah?

      "P-po? Hin-"

      "Opo miss siya" saad nung lalaking matangkad.

      "Ah. Tawag po Kasi kayo ng boyfriend nyo" putcha lang.

     "Di ko siya BOYFRIEND" saad ko dun sa lalaki

     "Tsk! Alam kong fake yun. Pero kailangan mong sundin yun" pag saad nya.

     "Tsk!" Yun na lang na saad ko.

      "Sige na. Pumasok kana dun" saad nya kaya naman tinulak nya na yung wheelchair pa punta sa room ni manyak.

      "Ammmm" bat bako kinakabahan? Takte.

      "Wag kang kabahan buhay pa yan" putakte. Alam ko yun.

     "Alam ko" saad ko at pumasok na sa room at nakita Kong nakatingin siya sa kisame.

      "Ehem" saad ko kaya naman napatingin siya sakin at binigyan ako ng death glare. Problema nito?

     "B-ARGH" daing nya kaya naman lumapit ako sa kanya.

     "O-ok ka lang ba? Wag ka muna Kasi mag salita. Tsk! Nahihirapan ka na nga eh" pag saad ko. CONCERN na kung concern. Pake nyo.

      "T-tsk! B-babay-yaran mo t-to" hays. Alam ko na yan.

      "Oo kahit ano. Gagawin ko makabayad lang sa Ginawa mo" at ngumiti siya ng nakakaloko. Sarap patayin!

       "O-oh" sabay abot nya ng papel at binuksan ko to at binasa....

      

Ms. Pilosopa Fighting On Mr. Pervert Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon