SHENNIE JIMINNIE P.O.V
*One week Later*"Bat ka andito?" Saad ni manyak sakin. Ok na siya siguro pwede na siyang lumabas bukas o sa susunod pa.
"Di na dalaw ka" saad ko at nilagay ko yung bag ko.
"May pasok diba?" urgh! Bat ba ang daming tanong nito.
"Oh? Eh Ano? Masama bang pumunta dito ha?" pag saad ko at kumuha ng apple dun sa tray.
"Hindi mo pwede kainin yan" saad nya.
"At baket? May lason ba? Wala naman dba? Ang damot mo alam mo yun? Dapat na tuluyan kana eh" saad ko sa kanya.
"Wow Baka nakaka-limut-"
"Hindi ko nakakalimutan" saad ko at hiniwa yung apple.
"Oh" abot ko sa kanya yung slice ng apple.
"Di ko kaya abutin. Subuan mo na lang ako" tinignan ko siya ng nakakamatay.
"Tsk" saad ko at sinubuan siya.
"WHAT IS MEANING OF THIS?" sigaw nung babaeng kakapasok lang.
"Kaychee" rinig ko Kay manyak.
"Bry. Alam ko na hindi kayo at FAKE girlfriend mo lang siya" whoooo. Pano nya nalaman?
"Sino nag sabi?" Saad ni manyak.
"Si cousin. He tell me. All. All of your plan. If this is your plan to make me jealous. Fine BRYAN. Nag seselos ako. Mahal parin kita" ay grabe exciting to. Para akong nanunuod ng drama.
"No. Your cousin Is lying. Totoo ko siyang girlfriend" nako, nako to talagang tong manyak nato. Napaka sinungaling.
"What? I know couz is not lying to me" saad naman nito.
"Wanna proof?" Saad ni manyak. Psssh. Pa proof-proof kapa.
"Yes" saad nung higad. Kumain na lang ako ng apple. Bahala sila. Sarap kaya kumain.
"OK fine" saad ni manyak at tumayo sa hinihigaan nya at nagulat ako ng halbutin nya yung braso ko at hinigit sa kanya at nilapat niyang ang labi nya sa labi ko.
Putakte Ano to?????? O my ghaddddd. Shennie. Sampalin mo Ano ba!!!! Bat ayaw mo gumalaw. Pakshet ka.
"I HATE YOU BRYAN" rinig Kong sigaw ni higad at rinig kong malakas na pag sarado ng pinto. Pero nanlalaki parin ang mata ko.
Pag kalabas nung higad. Inalis nya na yung labi nya sakin. At tumingin sakin.
"Lumabas ka muna" saad nya at humiga ulit at tumalikod. Kaya lumakad ako na parang zombie.
Ghaddddd!!!! Totoo ba yun? Panaginip ba yun? Sana nga. Whaaaaaa. Ano yun. Grabe Ano ba nangyayare sakin.
"OUCH" sigaw ng di kilalang nilalang. Pero tuloy tuloy parin ako.
"HOY BABA-Shen?" Kaya napatingin ako sa kanya. Si Richard.
"Ah? Baket?" Saad ko. Pero sa iba ako nkatingin. Whaaaaa. Ayoko na. Gusto ko magising kung panaginip man to.
"Tsk? Ano ba nangyare sayo huh? Lutang na lutang ka?" saad nya kaya agad akong yumakap sa kanya.
"WHAAAAAAAAA. Richard. huhuhuhuhu. Sabihin mo? Nanaginip bako?" Habang yakap-yakap ko siya.
"ARAY! BAT MOKO KINUROT" sigaw ko sa kanya at tunulak ko siya.
"Tsk! Sabi mo kung nanaginip ka lang ba! Oh ayan kinurot kita. Means hindi panaginip to. Baket mo ba nasabi?" Saad nya at tinignan ako.
"A-ah? W-wala n-na t-tanong k-ko lang m-masama bang mag t-tanong" susko shennie. Bat ka nauutal.
"Bat ka nauutal?" tapos lumapit siya. Ano ba naman.
"Wala. Wala" saad ko pero lumapit siya kaya umatras ako. Huhuhu. Ano ba naman.
"Tsk" saad nya at yun naman ang pag dikit ko sa pader at kinulong sa bisig nya.
"H-huy. R-richard ang lapit mo" saad ko at nilapit nya pa lalo yung muka nya. Ano ba shennnnnn.
"Inlove kaba ka-"
"EHEM" kaya napatingin ako sa um-ehem. At nakita ko si Manyak at si Charls.
"Ammmmm! Aal-is m-muna ako" saad ko at tinulak si Richard at nagkukumahog akong tumakbo. Yeah! Tumakbo ako.
Huminto ako sa isang playground at umupo sa swing.
Grabe. H-hinalikan nya ba ko? Panaginip ba yun? Naman ehhh. Ano ba nangyayare sakin? Bwiset naman na manyak yun eh. Sarap sakalin. Huhuhu. Ayoko muna makita pag mumuka nya. Naaalala ko lang yung ginawa nya. Bwiset!!!