Shennie Jiminnie P.o.v
Hinabol ko siya mag ka sabi nun.
"HOY!" sigaw ko pero tuloy tuloy parin siya.
"HOY! MANYAK" sigaw ko ulit and this time huminto siya at tumingin.
"Ano? Diba fired kana? Umuwi ka na at pumasok sa school mo!"
"PWEDE NAMAN KASI IBA NA LANG BILHIN AH" sigaw ko
"EH IYUN PINAPABILI KO SAYO EH. ANONG MAGAGAWA MO" kinabahan ako sa sigaw nya.
"Tsk! Ok! I'm fired! Mokong ka. MMATAY KA NA SANA" sambit ko at nag lakad na siya.
Now what!!!! Ano na gagawin ko? Hays. Nag lakad na ko papuntang main gate dahil uuwi nako at mag sideline.
"Hi miss" saad nung lalaki at pinalibutan nila ako.
"Problema?" Saad ko. I sense. I'm in danger.
"Sumama ka muna samin. May papagawa lang kami sayo"
"Pwede na mang iba na lang
Busy ako" saad ko at nag lakad pero hinawakan ako nung isa sa braso."Matutuwa ka naman sa gagawin namin eh" sambit nung isa pa. Pito silang nakapalibot sakin.
"Matutuwa? Talaga? De yung ibang malungkot na lang ang pasayahin nyo" at humawak pa yung isa sa isa kong braso.
"Sige"
"Bitawan nyo na ko" saad ko pero lumapit yung apat.
"Dalin na sa basement natin yan" saad nung blonde hair.
"TARANTADO ANONG GAGAWIN NYO HA! AYOKO NGA SINABI DIBA!!!!!! ANOOOO BAAAAAA. BITAWAN NYOKOOOOO. TULONGGGGG. TULONNGGGGGG" sigaw ko shucks. Di ko kaya pito sila.
"Wag ka ng maingay" saad nung nakahawak sakin bat ba konti na lang tao.
"BITAWAN NYOKO ANO BA. TULONGGGGG. TANGINA NARIRINIG NYO BAAA KOO. PAKYOO KAYO. MGA WALANG SECURITY GUARD. PAKSHET!" sigaw ako ng sigaw at nag pupumiglas.
"Hubaran nyo na" saad nung Medyo matangkad.
"WAG TANGINA SINASABI KO SA INYO. MAMAMATAY KAYO" sigaw ko binitawan ako nung dalawa at lumapit yung apat.
"Wag kang magulo" sambit ng nung isang lalaki at humawak naman yung apat sa braso at paa ko. Shet! Ang malas ko.
"Wag please.....Nagmamakaawa ako" at dumaloy ang luha ko sa Mata ko.
"Sorry. But your late" at hinawakan nya ang damit ko at tinaas dito.
"TANGINA. WAG NA WAG MONG GAGAWIN YAN" sigaw ko pero tinaas nya parin hanggang sa makita na yung bra ko.
Please save me. Please sana may mag save sakin. Please.
"STOP" sigaw nung lalaki kaya napahinto sa pag tanggal yung lalaki.
"B-bryan" utal sa saad nung blonde na buhok.
"WHAT THE HELL DID YOU DO THAT" sigaw nung lalaki. Shucks. Di ko maaninag dahil sa luha ko at nahihilo nako.
Umikot na yung paligid ko at may nakita akong lalaki.
"Fuck! Shen!!!! Shen" yun na lang narinig ko at tuluyan nakong nawalan ng malay
"Pahirapan nyo"
"Sige Bryan"
"Sige kayo na Bahala"
"Sige Bryan"
"Puta! Wag lang sige ng sige. Gawin nyo"
"Oo na nga"
Napamulat ako sa sobrang ingay.
"Shen" kaya napa tingin ako sa tumawag si adik na manyak pala to.
"Nasan na yung...mga lalaki?" Saad ko. Tangina. Gaganti pako.
"Pinapahirapan na sila" saad nito tumayo ako.
"Ano ba shen. Mag rest kana lang" saad nya pero tumayo ako at na out of balance
"Sabi naman sayo. Wag ka mun-"
*TUGSSSS*
"ARAY" sigaw nya.
"BAT MO KO SINUNTOK"
"ADIK KA PALA EH. NAHAHAWAKAN MO NA KAYA YUNG ANO KO" sigaw ko sa kanya at napakamot naman siya.
"Sorry" at nag peace sign pa.
"ISA KA PA. ISA KAPANG MANYAK" sigaw ko at tumayo na ng tuluyan.
"WOW. HIYANG HIYA NAMAN AKO SAYO NO? SALAMAT SAKIN AT NA LIGTAS KITA KUNG HINDI PANIGURADO NA NAWALA YANG PURI MO! SALAMAT AH? WELCOME NA WELCOME AH!"
*BLAAAAAAAGGG*
Natulala ako sa sinigaw nya. Siya yung nag ligtas sakin? Haysss. Mali ginawa ko. As in.
Lumabas nako ng clinic at nag lakad na. Galit siya. Malamang duh..Tsk! Nakakakonsensya.
"Sumakay kana" natulala ako kasi Andito pa siya.
"Hindi na. Mag lalakad na lang ako" wow. Ako mag lalakad? Sa sobrang layo. Susko.
"Malayo yung bahay mo alam ko. Tara na" ang hinhin nya ngayon mag salita. Wala rin naman akong nagawa kaya naman sumakay nako.
AKWARD is must say."Man-Este Bryan. Sorry sa ginawa ko" saad ko napapikit ako nyan guys.
"Wala yun" saad nya at tumingin sakin. Shucks. Ayoko tong feeling ko.
"Pwede bang maging...girlfriend kita?"