Chapter I - The days when I'm with her.

1K 12 13
                                    

Hindi ko inaasahan ang lahat ng pangyayaring 'to. Siguro masasabi kong dream come true lahat ng nangyari sa'min. Ako nga pala si Jerome, isang First year College student sa isang Unibersidad sa Maynila.

It was all started, first day ng first year college namin. 

47 kami lahat lahat sa isang room, 7 ang Girls and the rest puro boys. Kaming magto-tropa naghahanap ng magaganda. So tumingin tingin kami sa paligid, wala kaming nakita.

*May dumating na babae, may kasabay na lalake, knowing na boyfriend niya yun* *And I was wrong, friend niya lang ata*

"Uy! Medyo maganda yun oh, pwede na sakin yun :)" Patawang sabi ko sa sa Tropa kong sila Arthur. Ano kayang pangalan niya? Sabi ko sa isip ko. Nag attendance, at dun nalaman ko ang napakagandang pangalan niya.. Alexa Gonzalez. Ang ganda ng pangalan niya, kasing ganda niya. Sabi ko sa tropa ko.

Lumipas ang mga araw. Natotorpe na naman ako. Pero isang araw naglakas loob ako, lumapit ako sa kanya. Kwento sandali tas galawang marino, hiningi ko number niya. Tuwang tuwa ako kasi binigay niya.

Night.

I texted her "Hi this's Fer" "Hello :)" She replied. *I'm starting to know more about her*

Lumipas yung mga araw we're texting everyday, everynight. I know hindi ko siya tinanong kung pwede ko siyang ligawan or what. Basta ang alam ko gusto ko siya.

Lagi na naming hinihintay ang isa't isa tuwing papasok, we have a meeting place. Sa harap ng isang building sa school namin. Hindi ko siya kasabay kumain kasi lagi niyang kasabay yung circle of friends nila, then kasama ko yung tropa namin.

Nahahalata na din ng iba na nililigawan ko si Alexa "Kayo na ba" Arthur said. "Tanga hindi pa!, easy ka lang! Wag masyadong atat! HAHA" I replied.

Pastime naming magto-tropa is Magdota after we have our lunch. 

July 03

*Nagdodota kami*. "Uy! Sunduin kita jan?" Txt ko kay Alexa " Wag na" Sagot niya. "Bakit naman?" Agad kong reply. "Basta wag na, wag mo na ding ituloy ang panliligaw mo, wala namang mapupuntahan to" 

*Bigla akong napatigil sa pag-click ng mouse at pagpindot ng keyboard* "Bakit naman?!" "Uy :(" agad kong reply. "Basta" sagot niya. "TANG INA :( OY! Pinapatigil na ko ni Alexa manligaw kingina" Sabi ko sa mga tropa ko. 

Hindi ako nawalan ng pag-asa, hindi ako nawalan ng pasensya. Tinuloy ko pa rin. Humingi ako ng second chance. At sa second chance na binigay niya sakin, hindi ko na sinayang ang pagkakataong yun.

One day, hindi inaasahan lahat ng pangyayari.

July 12.

Uwian na namin, at may pupuntahan siyang tropa niya. "Saan ka punta?" Tanong ko sa kanya "Sa kaibigan ko, despidida kasi" Sagot ni Alexa. "Sama ako!" Sabi ko. "Sigurado ka?", "Oo muka ba akong nagbibiro" 

Hindi ko alam na tototohanin ko pala yung sasabi kong sasama ako. Kaya yun sumama ako sa kanila. Medyo malayo pero ayos lang. Hassle pa sa pamasahe kasi wala ng pera, buti na lang may pera pa siya at may barya pa ko HAHA. 

Dumating kami sa bahay ng Friend niya knowing na may inumang mangyayari kasama ang mga set of friends niya nung Highschool. Wala akong balak umuwi samin kasi gabi na. Eh saktong pwdeng matulog dun sa bahay ng Teacher niya.

Inuman with her friends, nakisabay lang sa flow nila. Medyo tipsy na and yun lumipat kami sa bahay ng teacher niya, dun na daw ituloy yung inuman. Hindi na 'ko uminom. Eto namang si Alexa gustong gusto pa uminom, kainuman niya yung friend nyang si Yap, kasama nilang uminom yung isa niyang kaibigan. Habang sila umiinom ako kumakain. 

Hindi ko inaasahan, lumapit siya sakin. Bumulong

"BOYFRIEND NA KITA" *I was shocked* *Hindi ko alam kung totoo yung sinabi niya kasi lasing lang siya* *Ngumiti lang ako then yun*

Inaantok na ko. Tapos na silang uminom. Naglatag na yung teacher niya. Then yun nauna na kong humiga. Sumunod siya.

1:00 am.

Bedtime :)

Itutuloy ko 'to kapag medyo may readers na. Exciting :) lol

We're in the same bed. Medyo nakainom na kaming dalawa, pero mas madami siyang nainom. "Totoo ba yung sinabi mo kaninang, TAYO NA?" Biglang tanong ko sa kanya. "OO naman, bakit ayaw mo ba?" Sagot niya. 

Yung teacher niya and mga anak nun, nasa taas.

Nilapit ko ang mga labi ko sa kanya at sabay halik sa kanya. Wala siyang reaksyon. Niyakap ko siya ng sobrang higpit, at yumakap din siya sakin. Gusto na niyang matulog pero ako ayaw pa. Alam ko na may mangyayari sa kalagitnaan ng gabi nun.

I kissed her very passionately, i kiss her neck down to her boobs. Ginawa ko yun knowing na hindi na ko virgin kaya medyo may kaalaman na. My hands go down to her spine down to her ass. Slowly I touched her pussy. First pinigilan niya ko. I was thinking na ayaw niya kaya tingil ko.

I sucked her breast, I kiss her boobs slowly. I'm slowly removing her shirt, until I removed her bra and the only thing left is her pants. Again, my hand go down to her pussy. Hindi na niya ko pinigilan. I removed her pants and undies. I kissed her pussy intensively.

Nakita ko siya na sobrang nasasarapan sa ginagawa ko kaya i continued doing it.

She is virgin kaya medyo mahirap mag-Do. Kaya I asked her if she want me to continue what I'm doing or finished it. "please continue" Nasasarapang sagot niya. "I have no Condom here, okay lang ba?" Tanong ko. "Basta wag ipuputok sa loob okay?" Patawang sagot niya.

Kaya I continue until my cock entered into her pussy. Dinahan dahan ko kasi nga virgin pa siya. Walang alintana, may lumabas na kulay pula sa pussy niya. It was a blood. Nothing new kasi kapag virgin talaga is dudugo. I continue pushing and pulling my cock slowly in her pussy. Until I was in my peak of my cum. Malapit ng lumabas. Medyo binibilisan ko ang pagpasok para mas masarap. Without knowing her malapit na. Ayokong iputok sa loob kasi baka madisgrasya. With that, para safe pinutok ko na lang sa labas. We wear again our garments. 

Aftrer that. "Tulog na tayo!" Sabi niyang parang walang nangyari. NIyakap ko siya at for the last time hinalikan ko siya. "Thank you so much, I will never forget this night" Tuwang tuwang sabi ko. 

Natulog kami parehas.

Kinabukasan pagkagising ko wala siya sa mga tabi ko. Hinanap ko siya. Wala siya. "Mam, nasan po si Alexa?" Tanong ko sa teacher niya. "Hindi ba siya nakapag-paalam sa'yo?, umalis siya sabi niya uuwi na daw siya sa kanila, iniwan niya tong pera pamasahe mo daw." Sagot ng teacher niya. 

Walang alinlangan umalis ako sa bahay ng teacher niya, umuwi ako sa bahay. Hindi man lang siya nagsabi na uuwi na siya sa bahay nila. Tinetext ko siya, kahit isa wala na kong nare-receive na reply mula sa kanya.  

Tutuloy ko 'to kapag medyo madami ng nagbabasa. Exciting 'to, I think ;)

Dream come true ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon