Chapter 9-Rooftop

306 22 0
                                    

James' POV

"Pleaseeee stoppp"nabalikwas ako sa pagkakatulog ng marinig kong sumisigaw si Nadine.Nakita ko siyang umiiyak habang natutulog kaya  agad ko syang nilapitan at niyugyog.

"Nadine wake up Nadine hey wake up Nadine you're  dreaming"sabi ko.

Bigla nalang syang dumilat at tinulak ako.Pinagsasasampal nya ako habang nakapangibabaw sya sa akin.

"I hate you I hate you"sabi nya pagkatapos akong pagsasampalin then she walked to the bathroom.

"Nadine open this door what happened"tanong ko habang kinakatok sya sa banyo.

"I hate you go away"sabi nya habang rinig ko parin syang humahagulgol.

Kinuha ko  yung susi ng banyo at agad iyon binuksan.Nakita ko syang nakaupo sa gilid kaya agad ko syang niyakap.

"Shhhhh its just a dream"sabi ko habang tinatapik yung likod nya tapos she hugged me back.

..........

Nandito kami sa kusina kumakain ng adobo.

"So ano ba yung napanaginipan mo bakit mo ako hate "tanong ko habang ngumunguya.

"Nothing.Sorry nga pala nasamal kita by the way bakit ako nandito" tanong nya.

"Well diba nakatulog ka kahapon sa christmas party eh hindi ka naman namin magising kaya pinatulog nalang kita dito and thank you doon sa sweater hindi ako nilamig kanina"sabi ko.

"Hala eh anong oras naba baka kanina pa ako hinahanap nila Yassi and Andre"tanong nya.

"Its 5 in the morning but I believe na sarado pa itong building kaya magstay ka muna"sabi ko.

"Tapos ka nang kumain"tanong nya.

"Yup ikaw"tanong ko pabalik.

"Yeah and by the way nasaan na yung bag ko"Tanong nya.

"I'll get it"sabi ko sabay tayo at kinuha yung bag nya.Binigay ko iyon sa kanya at umupo ulit sa harapan nya.

Nadine's POV

Nakakahiya talaga kay James yung nangyare kanina.Hindi ko naman kasi sinasadya na sampalin sya kanina ng napakaraming beses.Eh kasi naman yung panaginip ko parang totoong-totoo kaya hindi ko napigilan yung sarili ko.

Hinanap ko yung regalo sa akin ni James at nang makita ko iyon ay agad ko itong binuksan.IPhone?napatingin ako sa kanya.

"Isn't this too much for an exchange gift"tanong ko.

"Its okay Nadine.Wala kang phone diba?nakakahiya naman kapag sinabi ng ibang tao na ang secretary ng pangalawang pinakamayaman na tao sa buong mundo ay walang phone."nginitian ko lang sya at nagthank-you.

Tinulungan nya ako magoperate at kung papaano ito gamitin.Madali lang naman pala eh.Meron na din itong simcard  na kasama .Pinicturan ko sya ng stolen at ginawang wallpaper.Ang cute nya doon hehehehe.

"Ahmmm Nadine punta tayong rooftop"yaya nya sa akin.

"Bakit naman"tanong ko.

"So we can view the city lights"sabi nya.

"Sige na nga gusto ko rin ng sariwang hangin eh"sabi ko.

Niligpit na namin yung pinagkainan namin at pumanik na sa rooftop.Umupo kami doon sa pinakadulo para lalo naming makita yung city lights.

"Wow it's so beautiful"manghang sabi ko.

"As beautiful as you"napatingin ako sa sinabi nya pero nakatingin na pala sya sa akin.

"Hahahaha nice one"sabi ko nalang at umiwas ng tingin.Grabe baka magblush ako.

"Nadine look at the billboard"sabi nya at tinuro ang billboard napatingin naman ako doon.Isa iyong billboard na may isang pamilya.

"Have you ever imagined kung ano magiging itsura ng mga anak natin if we never broke up"sabi nya.

"Why are you talking  like that"sabi ko habang nakayuko.

"Nadine..........."sabi nya tapos ay hinawakan nya yung baba ko at hinarap sa kanya.

"Can I"tanong nya pero hindi pa ako nakakasagot ay inangkin nya na agad yung labi.

Nabigla ako kaya napakapit ako sa semento.Hinila nya ako pababa sa sahig ng dahan-dahan para hindi kami mahulog.Unti-unti akong napapikit at tuluyan nang bumigay sa kanya.

Napahawak ako sa leeg nya at hinila pa sya lalo.Hinatak ko ang labi ko pabalik at hinalik-halikan ang leeg nya.Narinig ko syang umuungol habang tumatawa.I bit his neck and napaungol sya ng malakas.

Tumigil ako sa paghalik sa leeg nya at sya naman ang humalik sa leeg ko.He's circling his tongue on my neck tapos sinisipsip at kinakagat-kagat nya iyon.Napapaungol nalang ako sa sarap.

Tinulak ko sya at hinubad ang polo nya.Pinaglalaruan ko yung abs nya habang sinisipsip at dinidilaan ang nipples nya.Napapasabunot sya sa buhok ko tuwing dinidiinan ko yung pagkagat sa korona nya.

Inikot nya ako at sya naman yung pumaibabaw sa akin.Hinalikan nya ako ng madiin kaya napapaungol ako sa sakit.Nilagay ko yung mga kamay ko sa dibdib nya pababa sa abs nya then pinasok ko yung mga kamay ko sa loob ng pantalon at boxers nya.Pinisil-pisil ko yung manhood nyang sobrang tigas at laki tapos ay napaungol naman sya ng sobrang lakas.Hiniwalay nya yung labi nya sa labi ko at tinignan ako ng maigi sa mata.

"I......."hindi nya natuloy yung sasabihin nya dahil nagring yung phone nya.Nagulat ako sa pagtunog ng phone nya kaya nahila ko iyong kamay ko palabas ng pantalon nya.

"It's Ericka"sabi nya sa akin.

"Answer it"sabi ko then umiwas ng tingin sa kanya.Narinig ko syang bumuntong hininga bago sagutin yung tawag.

"Hello
Yes
No!wait what
You can't  go here
Don't
Ah okay fine"sunod-sunod nyang sabi.

"Anong sabi"tanong ko.

"She's going here"sabi nya.tumango naman ako.

"I think we should fix ourselves"sabi ko.

"I think so"sabi nya naman

"Uwi na ako  siguro naman nandyan na yung guard kaya bukas na itong building "sabi ko.

"Uhmm Nadine you can have your leave for 5 days para makapagpahinga ka pa para sa team building at tsaka hatid na din kita"tumango nalang ako.

..........
After kong umuwi ay nagtatalon ako sa kama dahil sa hiya.Muntik ko nang maibigay yung sarili ko nang ganun-ganun lang.Tapos nakailang ungol pa ako kanina at hinawakan ko pa at pinisil-pisil yung ano nya.Hindi ko alam kung paano ko sya haharapin next week.Gusto ko nang lamunin ako ng lupaaaa!!!!!!!!!

Secretary for hire(JaDine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon