Nadine's POV
Biglang may yumakap sa bewang ko.Nanigas ako sa aking kinakatayuan pero pinilit kong makagalaw.
"J-james anong ginagawa mo"tanong ko habang nagpupumiglas.
"Diba dati pangarap nating gumawa ng pamilya at ngayong pwede na natin yun tuparin"sabi nya at sinimulan nya akong halik-halikan sa leeg na syang nagpataas ng mga balahibo ko.
"James let go of me"sabi ko habang nagpupumiglas parin sa mga bisig nya pero hindi sya nakinig imbis ay lalo nya lang hinigpitan ang paghawak sa akin.
"James tama na"sabi ko pero ipinagpatuloy nya pa rin ang ginagawa nya.
"Tama na sabi eh"sa pagkakataong yun ay natulak ko sya at nakita kong humigpit yung kamao nya.
"You know what you're just drunk come on matulog ka nalang muna"hinila ko yung kamay nya papunta sana sa kama nya pero binawi nya kaagad yun.
Tinulak nya ako ng sobrang lakas sa pader dahil para mapasigaw ako sa sakit.Pinin-up nya yung dalawa kong kamay at pilit na pinaghahalikan ang labi ko.Pilit nyang pinapasok ang dila nya sa bibig ko pero hindi ko iyon binubuka para hindi nya iyon mapasok.Kailangan kong makawala sa kanya.
Hindi muna ako pumalag sa kanya hanggang sa lumuwag yung pagkakapin-up nya sa akin.Nang maging komportable na sya sa akin ay hinawakan nya ako sa bewang at ako naman ay humawak sa batok nya.Gusto ko sanang ituloy itong ginagawa namin pero alam kong mali dahil lasing sya at may fiancee sya noh.
Binaba ko yung mga kamay ko sa balikat nya at itinuhod ng sobrang lakas yung kalalakihan nya dahilan para mapahiga sya sa sahig.Agad akong tumakbo papunta sa kama para kunin yung mga gamit ko at agad na dumiretso sa front door.Pipihitin ko na sana yung door knob ngunit nahila nya yung buhok ko at sinandal ulit ako sa pader.Sinuntok nya ako sa may tyan at napaluhod naman ako sa sakit.Nagsimula nang tumulo yung mga luha ko.
Hinila nya yung buhok ko at inihagis ako sa kama.Hinubad nya na yung pang-itaas,pantalon,at sapatos nya.Naramdaman ko nalang na nasa dulo na pala ako ng kama kakausog ko.Gumapang sya papunta sa akin at pinunit ang pang-itaas ko kaya naka-bra at nakapants nalang ako.
"James please tama na,mali na itong ginagawa natin" umiiyak kong sabi.
"Mali?mali bang gumawa ng milagro ang dalawang taong nagmamahalan?wait hindi mo naman pala ako mahal kasi iniwan mo ako diba"hindi ako makasagot sa sinabi nya.
"Why did you leave me Nadine"tanong nya pero hindi ako nakapagsalita.
"ANSWER MEEE!!!!"sigaw nyang sabi.
"James please just let me go"pagmamakaawa ko.
"No!!!matagal na kitang hinihintay Nadine at ngayong nandito kana sa puder ko hinding-hindi ko na palalampasin ang pagkakataong ito"sabi nya at hinubad na lahat ng saplot namin.
Hinayaan ko lang syang gahasain ako habang patuloy na umiiyak.Hindi ko na alam ang gagawin ko pagkatapos nitong gabing ito pero isa lang ang nasisigurado ko.........kinamumuhian kita JAMES REIDDDDD!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Secretary for hire(JaDine Fanfiction)
FanficPapaano kung bigla kang napatlsik sa trabaho mo at wala nang makuha pang iba.Tapos ay may pumunta sa bahay nyo at nagalok na maging secretary ng may ari ng pinakamalaking kompanya sa buong mundo.At dahil nga hindi naman sya mayaman at gipit na sa ba...