Chapter 1

72 1 0
                                    

Kyla's Point of View

"Ang ganda-ganda mo po Ms. Kyla! Papicture!" sabi ng fangirls ko habang pababa ako ng stage after our awarding for Quiz bee na kasama ko si Akiro. 


"Ms. Kyla ang ganda mo na ang talino pa!" sabi pa nung isa.


"We love you Aki !" sabi nung isang fangirl ni Aki. 


"Kyla ! Ang ganda-ganda mo! " bati nung lalaki 


"Ms. Kyla pwede hingiin number mo? " tanong nung lalaki. Shiiit i don't even know him. Nginitian ko nalang 


"Just add me on FB Clarisse Mendoza. " sabi ko pero syempre di totoo kasi ang facebook name ko japanese name to be much more feeling fame haha Mefutaka Rinkutotemozika pero kahit ganyan ang pangalan ko sa FB 5,500 friends parin not to be exactand he nodded, kumaway pa siya bago ako umalis and binawian ko nalang ng ngiti. 


"Aki ang pogi mo!!! " halos maputol na ang litid nila sa kakatili para naman sa isang di kagwapuhan hahajoke syempre, pogi siya pero di ko type eh. 


"Bee, ang ganda't ang talino mo ikaw na talaga, grabe intense yung pagbaba mo ang dami mong fangirls, pero MAS ka lang, marami rin kasi ako" sabi ni Ayumi pagsundo nila sakin ni Kacey sa Gate. Bee, yan ang CS naming tatlo coz' we're Queens, Queen Bees magaganda eh at isa pa tinitingala at kinaiinggitan. 




Sumakay na kami ng kotse at pumunta sa Coffee Shop para maghintay sa tatlo kung kami Queen Bees sila naman King Playbees 'yan ang itinawag nila para daw kaming anim ang Campus' Groups laging nagbabangayan di na kami natahimik pero barkada kami pinakaclose ko sa lahat ay si Third pinakamabait kasi eh. 


"Bee! Ang galing mo talaga ikaw na. Pero remember i'm the Queen of Queens! Hindi man ako laging kinakawayan dahil sa talinong taglay kinakawayan naman ako dahil sa GANDANG taglay." The she laughed. Kacey is being Crazy, duh -___- . 


"Hay nako. oo na bee! ikaw na! " sabay na sabi namin ni Ayu we laughed, then the two boys came wala ang kabangayan ni Kacey, wala si Mr. Caleb Bautista. 


"Asaan si Kuya?" tanong ng concern sister na si Ayu. 


"Sus! wag mo na hanapin maii-stress pa ako." sabi ni Kacey Enemies is Enemies. 


"Nasa school pa inaayos niya lang yung papers na kailangan niyang i-submit para mapirmahan ang clearance ngayong grading." sabi ni Third. 


"Ah okay." sabi ko. 


"Hay nako, Kuya siguraduhin mo lang maayos mo yan." bulong ni Ayu pero sapat para marinig namin yun. 


"Speaking of the Devil." sabi ni Kacey kaya napatingin kami sa pinto andun si Caleb mukhang napagod sa pagod at hilo dahil sa pag-aayos nung papers bagay lang naman yan sakanya atleast he's now independent and matured di kagaya ng dati lagi nalang ipanaa-asikaso sa parents niya ang papers na kailangang ipasa.

The Fake UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon