Chapter 8

33 2 0
                                    

Kacey's POV

Pagkapasok ko sa bahay kumain na ako ng almusal at nagshower.

"Mommy! Pasok na po ako" nagbless ako kay Mommy at nagpaalam.

Tamang tama lang pala yung uwi namin kasi kung hindi baka nasipa ko mukha ni Ash dahil nalate ako sa pagpasok. Pinakaayoko ko pa naman yun -_- (Ang malate sa klase).

Nagpahatid ako sa Driver namin papuntang school wala ako sa mood magdrive.

"Thanks Manong" Sabi ko ng makarating kami ng school.

"Welcome Maam Kacey, just text me kung magpapasundo na po kayo." Sabi ni manong.

"Hindi na po, sasabay nalang po ako kay Ayu and Kyla sa pag-uwi." Sabi ko.

"Sige po, kayong bahala." Sabi niya at nagdrive na paalis.

"Hi Kacey ! " Ayu greeted.

"Hello, Good Morning" i replied "Sina Kyla?" Dagdag ko pa.

"Hintayin natin, bumili ng baon, kasama 'yung boys." Sabi niya.

"Sige, saan ba ang klase mo?" Tanong ko.

"Physics" she replied. "ikaw?" Dagdag pa niya.

"History." I replied.

"Hi Kacey! " sabi ni Kyla na paparating galing canteen

"Hello, Good Morning!" Bati ko.

"Heyooww~ Queen Bee" bati naman ni Akiro at Third. Ugh andito nanaman si caleb and i must thought alam ko nanaman ang ibabati sakin niyan.

"Umagang-umaga anpanget ng dumating." Caleb said na parang nagpaparinig.

"Shut your mouth up, panget" i replied.

"Ohhh ganda talaga ng callsign!" Asar ni Third.

"Ganda? Pakasalan mo!" Sabay nanaman kami, fck.

"Hay, ayan nanaman kayo." Sabi ni Ayu, "Let's go, late na tayo." Dagdag pa niya.

Tumango nalang lahat at nagpunta na sa kanya-kanyang klase.

Nandito na ako sa History Class ko. Ang kaklase ko ay si Third and the fuck! Si panget and guess what?! Seatmate ko pa.

'di ko lang siya pinapansin 'coz i'm not really affected.

It just goes boring the class is damn boring. Ayokong gayahin si Kyla na stick to the class and hindi lumulutang-lutang ang isip, nagtatalo sila ni Akiro sa clasas Valedictorian.

And the boring subject is finally done ng wala akong naiintindihan.

Nauna na agad akong lumabas 'di ko hinintay si panget este caleb pala at si Third.

Dumiretso muna ako sa C.R para mag-ayos. Then, pagkatapos ko mag-C.R dumiretso naman ako sa canteen para hintayin sina Kyla at Ayu na matapos ang klase.

"Excuse me, saan magfi-file ng resumè of transfery dito? " sabi ng isang boses lalake na kumakalabit sa likod ko.

"IKAW?!" Sabay naming sabi ng malaman 'kong si Ash pala 'yon.

"Dito ka nag-aaral?" Sabi niya.

"Magtra-transfer ka dito?" Sabi ko.

"'Wag mo kong saguin ng isa pang tanong" asar niya.

"Sorry na. Oo dito." Paumanhin ko.

"Magtra-transfer sana ako" sabi niya. "Pero kung dito ka hindi na ko magtra-transfer" sabi niya sabay tawa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Fake UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon