sorry sa late update!
Vote, Like, Comment and Be a Fan.. it's higly appreciated!
Thank You!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
GREY’s POV
Namiss nyo ba ako? Weh? Puro lang ata kayo Dylan eh.. tama ako noh?
Si Dylan lang naman kasi ang mahal niyo.. siya lang napapansin niyo.. ganyan naman kayo..
Haha! Loko lang. kahit wala masyado sa inyo ang gusto ako, ditto sa school, halos gusto ako.. haha! Oo na, mahangin na kung mahangin. Gwapo naman ako!
Pauwi na nga pala ako.. kakatapos lang ng practice sa basketball.. nasabi ko nab a sa inyo, team captain ako ng basketball.. sa lahat kasi ng sports ko, ito ang priority ko..
Habang nasa daan ako, may napansin akong mga lalaking nag-uusap.. teka, parang kilala ko tong mga to ah.. familiar mga mukha nila.
Ahh! Alam ko na.. sila yung lagging kabugbugan ni Dylan.. oo, tama.. Marco nga ba yun?
Di ko na sila pinansin.. wala naman kasi akong kailangan sa kanila.. tsaka business nila ni Dylan yun.. hindi ko ugaling mangialam.
Nagtataka ba kayo kung bakit di ako naka-kotse?
Pina-check-up ko kasi yung Saleen ko.. nasa talyer ngayon.. tsaka exercise na rin to..
Pagdating ko sa bahay, sakto naman, kadarating lang rin ni Kathrice kasama si Cole.
Buti pa si Cole at Dylan, classmate nila si Kathrice.. haha!
“Hi Grey!” bati ni Kathrice..
“hi Princess!” batik o.
BINABASA MO ANG
I'm Living with Plenty Hot Jerks!
Teen Fictionone girl and eight hot boys living under the same roof?!