Chapter 01 --- First Meeting.

38K 697 36
                                    

weeeeeeh! 1st Chapter. hehe.. hindi ko pa tapos yung 'bestfriend DAW' pero naka-on hold muna yung 'in love with a stranger' ..excited kasi ako dito eh.. haha

hindi po bawal magcomment, vote, like and be a fan.. hehe. 

enjoy!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KATHRICE's POV

"Kathrice, are you done? aalis na tayo"

"just a minute dad.."

Nasa kwarto pa ako ngayon, tinitignan picture ni mommy... It's been a month..

1 month na since nawala si mommy, pero hanggang ngayon di ko pa rin tanggap.. nakakalungkot lang kasi.. we're like bestfriends, ganun kami ka'close.. tapos, ang aga nya nawala.. Cancer killed her.. at ang masakit pa nyan, binigla kaming lahat. kaya nga ako, hanggang ngayon, dinaramdam pa rin.. lagi akong nagkukulong sa kwarto.. hindi na rin ako sumasama sa mga friends ko.. lagi akong matamlay.

Hindi naman ako ganito dati.. i'm very hyper and energetic.. especially when i'm with my mom. *sigh* i miss her.. so much.

Nilagay ko na sa bag yung picture ni mommy.. tapos inayos ko na rin yung mga gamit ko.. aalis na kami.. sabi ni dad, sa Pilipinas na muna daw ulit ako magstay.. mabuti na rin yun, para makapagsimula ulit. para kahit papano, makamove on ako sa pagkawala ni Mommy.

"Kathrice...?" si dad, kumatok ulit..

"Yes dad, I'm coming!" and for the last time, nilibot ko yung mata ko sa kwarto, "Bye mom, I love you so much.." then umalis na..

Nagpunta na kami sa airport.. hinatid ako ni Daddy, hindi pala siya sasama sakin kasi may impoertante pa daw siyang kailangang asikasuhun dito.. susunod nalang daw siya.. kaya ako lang pala ang aalis..

I'm Living with Plenty Hot Jerks!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon