Chapter 14 --- have you ever been inlove?

18.1K 312 22
                                    

Sorry po sa late update.. busy lang talaga. sareeeeehhh! T____T

btw, kung sino man gusto magpa-dedicate, just tell me..comment nyo lang yan, kk?! Thanks!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

COLE's POV

nakauwi na rin ako sa wakas!

if you guys are wondering, kung bakit ngayon lang ako naka'uwi, at kung bakit namiss ko to, at si Princess, well, masyado kasi akong naging busy this past few weeks.

may inaasikaso lang ako about sa business namin.

hindi na nga rin ako madalas pumasok eh.

tsaka medyo busy rin sa pagtugtog..

speaking of, mamaya, may gig kami ng mga pinsan ko.. eto ang bar na pinagkaka'abalahan ko, opening niya kasi mamaya, at gusto ko, ako yung unang tutugtog sa bar na sarili kong pagmamay-ari.

minsan lang naman ako tutugtug dun, pag lang may time, pero ngayon, gusto kong ako ang mauna.

in-invite ko nga pala si Kathrice, pati na din yung iba, pero mukhang busy sila eh.

pagdating ko sa bahay, wala na namang tao..

nagpunta ako sa study room at naabutan ko si Adriel na nagpapakabusy sa mga libro.

lumabas na muna ako dahil seryosong seryoso siya, nagpunta nalang ako sa kwarto ko at nagpahinga.

pero bago yun, lumabas muna ko para humanap ng makakain.

I'm Living with Plenty Hot Jerks!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon