PERO syempre, hindi pa dun nagtatapos ang lahat..
papayag ba naman ako na hindi sila magkatuluyan? ganun ganun nalang ba yun?
pagkatapos ng lahat lahat? ayoko!
kaya in the end, sila pa rin ang nagkatuluyan..
--finished!
chos!
eto na talaga..
PERO!
bago muna ang lahat, gusto ko muna magpasalamat sa lahat lahat..
sa inyong lahat.. sa pagbasa, sa pagcomment, sa pagboto, paglagay sa library niyo, sa pagbibigay ng oras, sa pagtiyagang paghihintay ng napakabagal na UD.. ano pa ba? sa pag-iinspire sakin at pagbibigay ng messages na talagang nkakatouch.. basta, thank you with all my heart..
PERO..
gusto ko din palang sabihin na baka tumigil muna ako sa pagsulat, kaya madalian ko ng tinapos to.. hindi ko kasi kaya eh, nakaka-frustrate.. masasabi ko na hindi talaga kasi ako writer eh. pero gayunpaman, sobrang nag-enjoy ako kaso di ko expect na papatok pla sainyo tong sinulat ko.. akalain ko un? anyway, yun nga, di ko kaya pagsabay-sabayin.. hirap maging college. sobra. tsaka kung susulat pa ako ng another story, malay ko ba kung mag-hit siya na gaya nito o hindi..
PERO..
ang echus ko noh? pabitin ng pabitin? hahaha. (^___^)V
eto na talaga...
PERO!
pero wait! last nalang! thank you din pala sa mga bumati sakin nung aking kaarawan. finally, i'm on the legal age. haha.. komawoyo!
BINABASA MO ANG
I'm Living with Plenty Hot Jerks!
Novela Juvenilone girl and eight hot boys living under the same roof?!