Nếu là đổi thành Tiêu Phong một người, hắn đều có thể lấy quần áo nhẹ ra trận, đem lượng lớn vật tư đặt ở Tử Trúc Không Gian bên trong, đến cắm trại địa sau khi ở một dạng một dạng địa lấy ra.
Ở ở tình huống kia, Tiêu Phong là có thể ở bất luận một nơi nào hưởng thụ đến cùng thành lý đồng dạng đãi ngộ, thậm chí còn có thể thông qua tự có điện nguyên vệ tinh tín hiệu tiếp thu khí, thông qua máy tính bảng đổ bộ hệ thống mạng. Có thể uống cà phê nóng hổi, cũng có thể động đậy dùng nhiều hơn nhà bếp thiết bị điện phần nấu nướng càng nhiều càng ngon lành đồ ăn, ... .
Chỉ có điều, hiện tại chỉ có thể chấp nhận một chút.
Ngay ở Tiêu Phong không biết ngủ bao lâu sau khi, mơ hồ nghe được bên tai truyền đến một ít dã thú tiếng gào thanh, ngay sau đó ngủ ở ngoài lều trại diện đại hoa mang theo Bạch Vân Hắc Thổ cũng theo gọi .
Rất nhanh, nguyên bản yên tĩnh thảo điện liền trở nên nhiệt nháo , Tiêu Cường hai người cũng từ sát vách lều vải chui ra.
"Cửu ca, đại hoa tên gì nhỉ?" Mở ra đèn pin cầm tay loạn chiếu Tiêu Cường còn có chút mơ hồ, căn bản không biết xảy ra chuyện gì tình huống?
Mới vừa chừng hai mươi Tiêu Cường chính là tham ngủ niên kỉ, hiện tại đúng lúc là ba giờ sáng, ở trong mơ bị thức tỉnh hắn, có thể phản ứng lại mới là lạ chứ.
"Ta cũng không quá rõ ràng!" Tiêu Phong lắc đầu một cái, sắc mặt có chút nghiêm nghị, nói rằng: "Ngươi đem ** cùng súng săn đều lấy ra, lo trước khỏi hoạ!"
Nghe được Tiêu Phong nói như vậy, Tiêu Cường cùng Tiêu Đại Chí cũng không dám bất cẩn, vội vã từ trong lều trại đem tùy thân mang theo vũ khí đều nắm ở trên tay, như vậy đúng là trong trái tim an ổn rất nhiều.
Muốn nói , Tiêu Phong đẳng nhân tuy rằng sinh trưởng ở Ngân Hạnh Thôn, cũng vô số lần tuỳ tùng gia tộc trưởng bối vào núi, thế nhưng rất ít khi ở trong ngọn núi qua đêm, càng khỏi nói như ngày hôm nay như vậy đơn độc ở thảo điện trên vượt qua. Bây giờ gặp phải một ít đột phát tình hình, muốn nói Tiêu Cường chờ trong lòng người không sốt sắng đó là không thể nào.
"Gào gừ, ... !" Ngay vào lúc này, xa xa truyền đến âm thanh rõ ràng lọt vào tai.
Nghe được âm thanh này, dù cho Tiêu Phong phản ứng ngu ngốc đến mấy, cũng biết bầy sói đến phụ cận, không trách đại hoa hội sốt sắng như vậy đây.
Ở Ngân Hạnh Thôn cố lão trong truyền thuyết, Bích La Tuyết Sơn bên trong nguy hiểm nhất động vật không phải Hắc Hùng, không phải báo tuyết hoặc là Băng-la-đét hổ, mà là du đãng ở Tuyết Sơn cùng thảo điện trong lúc đó bầy sói. Chúng nó hung tàn giả dối, hành động Như Phong, là Tuyết Sơn 1 bá, cũng còn tốt chúng nó phạm vi hoạt động hạn chế ở Tuyết Sơn nơi sâu xa, cực nhỏ đến có nhân loại hoạt động khu vực.
Nói , Kính Hồ sơn cốc nơi sâu xa cũng thuộc về Tuyết Sơn bầy sói phạm vi hoạt động, cái này cũng là Ngân Hạnh Thôn thôn dân bày đặt trung ương đồng cỏ tốt như vậy điều kiện mà không lợi dụng một trọng yếu nguyên nhân. Trước đây Tiêu gia liền từng ở trung ương đồng cỏ chăn nuôi mấy ngàn con hắc sơn dương cùng tướng khi số lượng bò Tây Tạng, chỉ có điều ở thảo nguyên bầy sói điên cuồng đột kích gây rối bên dưới, cái này bãi chăn nuôi cuối cùng thảm đạm kết cuộc, thậm chí còn có một vị tộc nhân bởi vậy bị thương.