Nhà gỗ loại này tung bay ra nhàn nhạt yên vụ, hơn nữa loại này trong khói mù ngoại trừ cây cỏ mùi thơm ngát ở ngoài, còn mang theo nồng nặc mùi thịt, tràn đầy một loại ngạc nhiên cảm giác.
Đã tới Ngân Hạnh Thôn hai lần thọ Đại Sơn không ăn ít quá Tiêu gia chế tác thịt chế phẩm, đối với chúng nó tươi đẹp tư vị là ký ức sâu sắc, thế nhưng hắn vẫn đúng là chưa từng gặp từng tới trong đó chế tác quá trình, bởi vậy hắn phi thường hiếu kỳ.
"Thịt chế phẩm ướp muối xong xuôi sau khi, liền cần ở những này trong nhà gỗ dùng các loại gỗ hun ba mươi ngày, cuối cùng mới có thể thành tựu mỹ vị!" Tiêu Phong một bên mở cửa phòng, một bên giới thiệu: "Bởi chế tác công nghệ chủ yếu dựa vào thủ công, hơn nữa dài dòng hun quá trình, nơi này mỗi ngày xử lý thịt chế phẩm nhiều nhất làm một tấn!"
Cửa phòng mở ra, nồng nặc mùi thịt phả vào mặt, đập vào mi mắt chính là treo ở trong phòng lít nha lít nhít thịt chế phẩm, từ lạp xưởng, thịt khô đến tịch xương sườn, không thiếu gì cả!
Những này thịt chế phẩm đều là Tiêu gia tuyển dụng heo trường tốt nhất thịt phẩm, trải qua Tiêu gia bí chế công nghệ chế tác đỉnh cấp sản phẩm, làm Tiêu gia mỹ thực bảng hiệu. Bây giờ, những này đỉnh cấp thịt chế phẩm ở các đại siêu thị cùng 'Ngân Hạnh đặc sản' bình quân giá vì là 160rmb/ kg, so với Tiêu gia phổ thông thịt chế phẩm 100rmb/ kg giá muốn cao hơn nhiều.
Dù vậy, những này thịt chế phẩm mỗi Thiên Nhất tấn thị trường đầu phóng lượng trên căn bản đều là cung không đủ cầu, thường thường là vừa lên giá liền bị cướp mua hết sạch.
Ngẫm lại cũng rất bình thường, bây giờ Tiêu gia mỹ thực đã bao trùm loại cỡ lớn siêu thị vượt qua 200 gia, đừng xem 1 tấn sản phẩm rất nhiều, phân phát cũng bất quá mỗi gia mấy kg thôi!
Tiêu quân cùng Tiêu Kiếm đã quyết định, tiến bộ mở rộng thịt chế phẩm xưởng sản lượng, tranh thủ ở năm 2011 làm được phổ thông thịt chế phẩm bình quân mỗi ngày sản xuất lượng đạt đến 100 tấn, cao cấp sản phẩm 10 tấn quy mô. Dù sao, theo Kính Hồ Nhũ Nghiệp cùng Tiêu gia nông trường sản lượng không ngừng tăng lên, Tiêu gia mỹ thực đổ bộ siêu thị con số cũng sẽ tùy theo tăng cường, sản lượng theo không kịp đến liền uổng phí hết thương cơ .
Tiêu gia một loạt kế hoạch vừa ra lô, lấy Kính Hồ làm trụ cột khu vực lập tức nhấc lên quy mô lớn chăn nuôi bản địa Hắc Trư dậy sóng, đông đảo nông dân đem làm giàu hi vọng ký thác vào Tiêu gia thịt chế phẩm xưởng lên.
Cho tới Tiêu gia nông trường sân nuôi heo, ở năm 2011 chưa xuất chuồng quy mô có hi vọng đạt đến 5 vạn con, dự tính mỗi ngày ra chuồng gần 400 đầu, miễn cưỡng có thể ứng phó hiện nay nguyên liệu cung cấp.
"Hiện tại rất nhiều nhà xưởng hóa thịt chế phẩm xí nghiệp tuy rằng sản lượng rất cao, thế nhưng chưa chắc có các ngươi như thế kiên trì, thịt chế phẩm mùi vị cũng quá mức phổ thông!" Thọ Đại Sơn làm kinh tế kênh tiết mục chế tác người, cũng từng phỏng vấn quá không ít thực phẩm xí nghiệp, thế nhưng như Tiêu gia như vậy cố thủ truyền thống xí nghiệp, hay vẫn là cực kỳ hiếm thấy.