Phần Không Tên 6

820 7 0
                                    

Tuy nói nàng cũng không hi vọng Hàn đông có thể trở thành con dâu của bản thân phụ, thế nhưng cái này cũng không gây trở ngại Tiết Lệ Hoa đắc ý khoe khoang.

"Hóa ra là con trai của ngài làm cơm nhỉ? !" Hàn đông kinh ngạc không phải là giả vờ.

Đối với không cách nào nhận biết muối ăn cùng vị tinh Hàn đông tới nói, làm cơm là một cái rất phức tạp, chuyện thần kỳ, bình thường ở cha mẹ gia cũng vẫn có bảo mẫu làm cơm, trở lại 'Ven hồ nhân gia' tân phòng, nàng cùng hai cái con gái cũng chỉ có thể ăn thức ăn ngoài .

Ở Hàn đông xem ra, Tiết a di trù nghệ đã không thua gì quán cơm đầu bếp, thế nhưng nàng không nghĩ tới, Tiêu Phong trù nghệ còn muốn càng tốt hơn, chẳng lẽ hắn là chuyên nghiệp bếp trưởng sao?

"Tiểu tử thúi bình thường lười cực kì, cả ngày không có việc gì, cũng chính là ở ăn phương diện dùng điểm tâm tư!" Tiết Lệ Hoa ngoài miệng mặc dù ở quở trách Tiêu Phong, có điều khóe miệng ý cười đã sớm bán đứng nội tâm của nàng thế giới.

Bình thường cũng khó được có cơ hội ở trước mặt người khác biểu diễn Tiêu Phong tinh xảo trù nghệ, ngày hôm nay Tiết Lệ Hoa đương nhiên sẽ không buông tha.

"Hắn là khách sạn bếp trưởng sao?" Lúc này, Hàn đông lòng hiếu kì nổi lên.

"Đây cũng không phải. Tài nấu nướng của hắn đều là tự mình tìm tòi ra tới." Tiết Lệ Hoa lắc đầu một cái, nói rằng: "Bất quá hắn đúng là thường thường ở hắn Tam bá gia món tủ quán hỗ trợ, công tác thong thả thời điểm, ở nhà cũng thường thường xuống bếp!"

Hàn đông vừa nghe 'Món tủ quán' bốn chữ, liền biết Tiết Lệ Hoa chỉ sợ không phải đùa giỡn, nói vậy Tiêu Phong trù nghệ còn thật là khá.

Tiết Lệ Hoa cái này học kỳ mới từ Điền Ninh triệu hồi Diêu Châu một bên trong, quá khứ hơn hai mươi năm giao thiệp quan hệ cơ hồ là toàn bộ gián đoạn, tất cả Tòng Linh Khai Thủy.

Bình thường Tiêu Tấn Dương công tác cũng rất bận bịu, hầu hết thời gian Tiết Lệ Hoa đều là một người, có lúc khó tránh khỏi có chút cô đơn. Trùng hợp nhận thức Hàn đông sau khi. Hai cái đáng yêu em bé cho nàng rất bao vui vẻ. Cứ như vậy, trong lòng vẫn khát vọng có cái con gái Tiết Lệ Hoa đối với Hàn đông tự nhiên thân thiết nhiệt tình, coi nàng là thành con gái tới đối xử.

Hai người chính tán gẫu đến hưng khởi, Tiêu Phong bưng mâm ra nhà bếp. La lớn: "Ăn cơm !"

Vừa nghe ăn cơm. Hai cái em bé đúng là rất ngoan ngoãn địa chạy vào phòng vệ sinh. Điểm chân nghiêm túc rửa tay, nhìn ra Tiết Lệ Hoa mặt mày hớn hở.

"Oa, thịnh soạn như vậy nha!" Hàn đông đi vào phòng ăn vừa nhìn. Trên bàn ăn rực rỡ muôn màu, đều nhìn có chút không lại đây .

"Kim ngày có chút vội vàng, lần sau có cơ hội cố gắng cho Hàn tỷ cùng hai cái bảo bối làm điểm ăn ngon!" Vừa nãy Tiết Lệ Hoa đã một lần nữa đem Hàn đông giới thiệu cho Tiêu Phong, hai người trong lúc đó câu nệ cùng cảm giác xa lạ chính đang nhanh chóng địa tiêu trừ.

Cực  phẩm  địa  chủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ