Phần Không Tên 14

405 4 0
                                    

            Bởi vậy, kéo dài không ngừng tuyết rơi để các du khách tâm tình trở nên vô cùng tốt, hận không thể ngày mai lập tức đến, có thể đến sân trượt tuyết thi triển thân thủ.

Một ít sẽ không trượt tuyết du khách, có thể ngồi trên kéo bằng ngựa xe trượt tuyết, đến bãi chăn nuôi đi cảm thụ một phen nhanh như chớp kích thích, nói không chắc trên đường còn có thể gặp được chút chim trĩ thỏ rừng loại hình, cũng là có một phen đặc biệt tình thú.

Yêu thích an tĩnh du khách, có thể ở trong thôn tùy ý có thể thấy được quán rượu nhỏ, trong quán cà phê đốt một bình hâm rượu, pha một chén cà phê, lẳng lặng mà thưởng thức cửa sổ thủy tinh ở ngoài mỹ lệ cảnh tuyết.

Cho tới những cái kia nhiếp ảnh ham muốn giả, càng không cần lo lắng không có đi nơi, tuyết hậu Ngân Hạnh Thôn, Kính Hồ cảnh khu đâu đâu cũng có đẹp tới mức làm người ta nghẹt thở cảnh sắc, bọn hắn chỉ là hận chính mình camera nội tồn vĩnh thiếu xa!

Bay tán loạn tuyết lớn chẳng những không có để các du khách cảm thấy bất tiện, làm phản khơi dậy các du khách ở Ngân Hạnh Thôn thoả thích hưởng thụ ý nghĩ, không thể không nói, thay cái góc độ, nhìn như bất lợi điều kiện nhưng trở thành chuyện tốt.

... ...

Sáng ngày thứ hai , ăn qua mẹ làm trung tây kết hợp bữa sáng, Tiêu Phong mang tới chính mình trượt tuyết trang bị đi đầu đi tới sân trượt tuyết , còn lão bà bọn nhỏ, đợi được trượt tuyết tiết khai mạc nghi thức sau khi bắt đầu lại tới sân trượt tuyết cũng không trọng yếu.

Ngày hôm nay, Tiêu Phong ngoại trừ 'Kính Hồ sân trượt tuyết' chủ yếu cổ đông ở ngoài, một cái thân phận khác hay vẫn là sân trượt tuyết khai mạc nghi thức biểu diễn khách quý, hắn ở khai mạc nghi thức trên biểu hiện chính là từ cao hơn mặt biển 3800 mét tối Cao Phong tiến hành núi cao tốc hàng trượt tuyết.

Vì thế, Tiêu Phong tất Tu Đề tới trước sân trượt tuyết, thăm dò sân bãi, còn phải ở dự định thời gian bên trong đến điểm xuất phát, sớm một chút xuất phát cũng hợp tình hợp lý.

Đối với Tiêu Phong tiến hành như vậy nguy hiểm hoạt động, Tiết Lệ Hoa ý kiến to lớn nhất , ngầm cũng không biết nói rồi Tiêu Phong mấy lần, sau đó đơn giản cũng sẽ không quản.

Có điều, Tiêu Phong lúc sắp ra cửa, Tiết Lệ Hoa hay vẫn là kéo hắn căn dặn đã lâu, trêu đến Tiêu Tấn Dương âm thầm cười trộm.

Tiêu Phong đến sân trượt tuyết thời điểm, trong sân chỉ có công nhân viên cùng trượt tuyết huấn luyện viên đang bận bịu , chậm đợi du khách đến.

Bởi vì đường đua đã trải qua công nhân viên nhiều lần kiểm tra, vấn đề không lớn, Tiêu Phong thừa ngồi xe cáp đã tới núi cao cắm trại địa, tiếp theo sau đó bối trang bị, ở mấy vị công nhân viên dưới sự giúp đỡ, leo lên Tuyết Phong đỉnh.

Đứng chỗ cao nhất, cẩn thận mà không cho cuồng phong đem mình thổi hạ sơn đầu, Tiêu Phong lấy điện thoại di động ra quay chụp một tấm sân trượt tuyết quan sát đồ, phát đến khăn quàng trên.

Cực  phẩm  địa  chủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ