đi truyền phát tin. Đối với này, bác Gus nấu nướng cuộc tranh tài tổ ủy hội đúng là không có quá to lớn ý kiến.
Đối với tổ ủy hội tới nói, mặc dù là lục bá cũng có thể rất lớn địa tăng cường cuộc tranh tài sức ảnh hưởng, mà tiết mục trải qua biên tập sau khi, trái lại có thể càng tốt mà thể hiện ra đầu bếp tinh xảo trù nghệ, hiệu quả càng tốt hơn!
Đương nhiên , tiết mục lục bá, tự nhiên cũng là cần người chủ trì, liền Phương Thiên Phổ cùng Lưu vĩ lóe sáng lên sàn !
Ở hiện trường khán giả tiếng vỗ tay như sấm bên trong, thi đấu chính thức kéo dài màn che, vòng thứ nhất so tài tuyển đề khá là rộng rãi, có thể do đầu bếp định ra thực đơn, chế tác chính mình sở trường liệu lý.
Vòng thứ hai thi đấu mới có thể do tổ ủy hội chỉ định nguyên liệu nấu ăn, do dự thi tuyển thủ phát huy chính mình liệu lý sáng tạo, chế ra tinh mỹ bữa tiệc lớn, đấu võ người thắng sau cùng! Chương mới nấu nướng thịnh sẽ rất nhanh, diễn bá đại sảnh kệ bếp liền bắt đầu bận việc dậy, năm nay bác Gus giải thi đấu lần đầu dẫn vào trung xan hạng mục, cái này cũng là trung xan quốc tế sức ảnh hưởng tăng lên một thể hiện.
Ở vòng thứ nhất thi đấu, Tiêu Tấn Hạo đương nhiên sẽ không vận dụng đòn sát thủ chế tác 'Phật nhảy tường', mà là lợi dụng Kính Hồ khu vực đặc sản hoang dại loài nấm cùng cá sống. Chế tác mùi vị tiên hương ngon miệng nấm canh cùng với cá Squirrel hai món ăn.
Theo Tiêu Tấn Hạo, có thể đem đơn giản món ăn làm ra hoa đến, mới thật sự là công phu!
... ...
Các đầu bếp ở lúc đang bận bịu, dưới đài khán giả cũng là tương đương chăm chú, dù sao có thể ở hiện trường khoảng cách gần quan sát những này bếp trưởng nhóm trù nghệ, đối với mỗi một cái mỹ thực ham muốn giả tới nói, đều là hiếm thấy trải nghiệm.
Phải biết, những này khán giả nhưng là tham gia Hải Châu đài truyền hình, Hải Châu radio cùng với các tạp chí lớn cử hành các loại hoạt động sau khi, mới thu được hiện trường vé vào cửa. Những này khán giả sở dĩ trả giá không ít thời gian cùng tinh lực, là bởi vì là bọn họ đều là mỹ thực ham muốn giả. Thậm chí có không ít hay vẫn là Hải Châu các bữa tiệc lớn thính người làm.
Nói theo một ý nghĩa nào đó. Bác Gus giải thi đấu là mỹ thực giới một lần đỉnh cấp thịnh hội, hữu tâm như thế người là sẽ không bỏ qua.
Ở hết thảy khán giả trong mắt, Tiêu Tấn Hạo ở tổ này, là tối lôi kéo người ta chúc mục đích! Chương mới nấu nướng thịnh hội cái khác người dự thi từng người nắm giữ các loại danh hiệu, chức danh. Đầu bếp đặc biệt chỗ nào cũng có. Thế nhưng Tiêu Tấn Hạo nhưng không có bất kỳ chức danh. Hoàn toàn chính là thay đổi giữa chừng trù nghệ đại sư! Huống chi, Tiêu Tấn Hạo là quốc nội đệ nhất gia 'Mét Lâm Tam tinh trung xan thính' đầu bếp chánh, chỉ bằng điểm này. Cũng đủ để cho tất cả mọi người vì thế mà choáng váng!
Đặc biệt là không ít mắt sắc khán giả nhận ra Tiêu Phong cái này mười tỉ phú hào, một vị siêu cấp phú hào lại xuất hiện ở nấu nướng cuộc tranh tài hiện trường, đảm nhiệm bếp trưởng trợ thủ, này rõ ràng chính là hung hăng bạo tin tức.