Phần Không Tên 12

345 4 0
                                    

            Mỗi một phê sản phẩm từ đóng gói tuyến hạ xuống, thì có công nhân đem chúng nó trang tương. Chuyển lên ở một bên chờ đợi chạy bằng điện trên xe vận tải, mỗi một phân đoạn trong lúc đó nối liền đều là phi thường chặt chẽ.

Vì bảo đảm Ngân Hạnh Thôn bên trong vật tư vận tải, 'Kính Hồ hệ thống' đặc biệt mua số lượng không ít loại cỡ lớn chạy bằng điện tải xe vận tải, chuyên 'Môn' dùng cho các loại vật tư vận tải.

Tiêu gia nông trường nông sản phẩm, 'Kính Hồ bãi chăn nuôi' sống ngưu, đều là thông qua những này xe chạy bằng điện vận quá Lan Thương Giang, cuối cùng đi tới thị dân bàn ăn.

Những này tải hàng xe chạy bằng điện đến Lan Thương Giang bờ đông xứng đưa trung tâm thời điểm, Tân Hâm hậu cần loại cỡ lớn thùng đựng hàng xe đã chuẩn bị sắp xếp. Chờ đợi tải hàng.

Cùng lúc đó, Diệp thị mậu dịch công nhân viên cũng là ngay lập tức hướng về Diêu Châu sân bay hải quan thông báo xế chiều hôm nay qua cửa hàng hóa số lượng, tên vật phẩm vân vân tin tức. Đợi được Tân Hâm hậu cần xe container đến sân bay sau khi là có thể ngay đầu tiên tiến hành kiểm nghiệm, qua cửa.

Nếu là cái khác xí nghiệp nếu muốn ở như vậy thời gian ngắn ngủi bên trong tiến hành qua cửa, đuổi tới ba giờ chiều bay đi Đông Kinh chuyến bay, cũng không nhất định có thể hoàn thành. Thế nhưng đặt ở Tiêu gia nông trường cùng Diệp thị mậu dịch trên người, vậy thì không thành vấn đề !

Phải biết, bây giờ 'Kính Hồ hệ thống' giá trị tổng sản lượng tương đương với toàn bộ Diêu Châu Thị giá trị sản lượng, nói là 'Tái tạo một Diêu Châu' không có chút nào vì là quá.'Kính Hồ hệ thống' nhanh chóng quật khởi để Diêu Châu Thị tài chính tình hình trở nên cực kỳ dư dả, công chức cùng với phổ thông xí sự nghiệp đơn vị công nhân tiền thưởng cũng có càng nhiều bảo đảm, đại gia đối với 'Kính Hồ hệ thống' nghiệp vụ cực kỳ để bụng.

Đặc biệt là 'Tiêu gia nông trường' thẳng tới Đông Kinh tùng nhung mậu dịch, còn có thể vì là Diêu Châu phương diện mang đến nhiều hơn ngoại hối thu vào. Hải quan phương diện tự nhiên là không dám thất lễ .

Bởi vậy, đang xác định 'Tiêu gia nông trường' hàng hóa bên trong không có là đồ cấm sau khi, hải quan, sân bay chờ chút bộ 'Môn' đối với 'Tân Hâm hậu cần' đưa tới các loại quầy hàng, đều là một đường đèn đỏ, hiệu suất cao làm người tặc lưỡi.

Giờ Bắc kinh chín giờ tối, cũng chính là Đông Kinh thời gian mười giờ, từ Diêu Châu cất cánh chuyến bay đúng giờ đáp xuống Đông Kinh vũ Điền Cơ trường. Ngăn ngắn 6 giờ vượt qua thiên sơn vạn thủy đến Đông Kinh, cái này cũng là khoa học kỹ thuật hiện đại một đại thể hiện.

Nếu như đổi thành trước đây từ Diêu Châu đến Đông Kinh không có thẳng tới chuyến bay thời đại, từ Diêu Châu đến Đông Kinh cần đến Hương Giang, Hải Châu hoặc là Bắc Bình chờ thành thị tiến hành khả năng chuyển biến tốt, thời gian hao phí ít nhất muốn vượt qua 1 4 tiếng! Bây giờ có thẳng tới chuyến bay, Tiêu gia nông trường các loại mới mẻ nguyên liệu nấu ăn là có thể ngay đầu tiên xuất hiện ở 'Độ Biên siêu thị', để Đông Kinh thị dân hưởng thụ đến tự Tuyết Sơn mỹ thực.

Cực  phẩm  địa  chủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ