Phần Không Tên 7

731 6 0
                                    

            "Cũng làm cha người , còn cùng đứa bé như thế!" Lão thái thái ngồi ở hành lang trên xích đu sưởi ấm, cười tủm tỉm nhìn đầy sân nhảy nhót tưng bừng tôn bối nhóm.

Một năm qua, lão thái thái không có cái gì bận tâm sự tình, con cháu quấn bên chân, hơn nữa Không Gian Linh Tuyền cùng không gian mật ong điều dưỡng, thân thể nhưng là so với trước đây tốt hơn rất nhiều. Bây giờ lão thái thái sắc mặt hồng hào, nguyên bản rất nghiêm trọng da đốm mồi đã bắt đầu ở làm nhạt, tóc trắng phơ mặc dù không có biến thành đen, nhưng rất có ánh sáng lộng lẫy, khí sắc xem làm sao đều không giống tuổi gần tám tuần dáng vẻ.

Đời này đối với lão thái thái tới nói, đã không có quá nhiều tiếc nuối !

Còn trẻ khi gả vào Tiêu gia phong quang, trượng phu cùng nàng tương cứu trong lúc hoạn nạn sáu mươi năm, con cháu hiếu thuận, ăn mặc không lo, hạnh phúc đại để cũng chính là như thế chứ?

"Ta làm cha , cũng hay vẫn là bà nội của ngươi Cửu nhi!" Tiêu Phong nhân cơ hội ở lão thái thái trước mặt bán một hồi manh, xoạt quét một cái tồn tại cảm.

Tiêu Phong rõ ràng, lão nhân gia yêu cầu kỳ thực cũng không cao, con cháu nhóm có thể bồi ở bên mình, này đã đủ rồi.

Ôm Ny Ny, Tiêu Phong ngồi ở hành lang dưới bồi lão thái thái nói chuyện, nhu thuận Ny Ny một cái một 'Tổ bà nội' để lão thái thái cười đắc trên mặt như chứa đựng hoa cúc, con mắt đều sắp không nhìn thấy .

Ăn sáng xong sau, Tiêu Phong cùng Từ Mộng Dao nắm Ny Ny tay đi học, tiểu tử cũng không tốt tạm biệt đường, treo ở cha mẹ hai bàn tay lớn trong lúc đó, làm trên TV cưỡi mây đạp gió tư thế.

Tiêu Phong cảm giác Ny Ny thất ngữ chứng được rồi sau khi, tính cách trở nên càng thêm hoạt bát, thích nói thích cười, hành vi cũng làm quái không ít, chỉ là có chút hướng về Tiểu Ma Nữ phương hướng phát triển, để Tiêu Phong cùng Từ Mộng Dao đều có chút đau đầu.

Có điều bởi Ny Ny mới từ thất ngữ chứng cùng với tự bế chứng đi ra, hai người cũng không tốt đối với Ny Ny quá mức ràng buộc, chỉ có thể nhìn kỹ hẵng nói .

Nhìn Ny Ny cùng Đồng Đồng, Tiểu Hạo Vũ nắm tay nhau vọt vào vườn trẻ, Tiêu Phong mỗi sáng sớm theo lệ nhiệm vụ thứ nhất mới xem như là hoàn thành.

"Ngươi không cần đưa ta , ngày hôm nay trên đường có chút trơn trợt!" Từ Mộng Dao ôm ôm Tiêu Phong, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói rằng.

Bởi mặt trời mọc sau khi trên mặt đất tuyết đọng bắt đầu hòa tan, Từ Mộng Dao quyết định lên tàu trong thôn chạy bằng điện xe công cộng đi làm, bình thường hai người tản bộ quen thuộc không thể làm gì khác hơn là tạm thời đình chỉ .

"Hừm, bảo bối!" Tiêu Phong ở Từ Mộng Dao mặt trên hôn một cái, ôn nhu nói.

Nếu là đổi thành một năm trước, Ngân Hạnh Thôn trẻ tuổi người đang trước công chúng như vậy thân mật, chắc là phải bị trong thôn lão mọi người coi là 'Có thương phong hóa' . Có điều, một năm qua lượng lớn du khách tràn vào cùng với không ngừng phản hương trẻ tuổi người mang đến mới quan niệm. Để trong thôn nếp sống phóng khoáng rất nhiều.

Cực  phẩm  địa  chủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ