CHƯƠNG 4

283 8 0
                                    


  Đêm khuya, lãnh cung càng thêm hoang vắng, cho dù ở Thiên Triệu đang là mùa hoa nở nhưng nơi đây vẫn không khiến cho người ta cảm thấy thư thái một chút nào khi nhìn vào. Màu sắc ảm đạm, ánh nến yếu ớt, tường cũng không phải màu đỏ mang không khí vui mừng như những điện khác. Nhưng không biết vì sao ánh đèn yếu ớt này lại rất hợp bầu với không khí nơi đây. Đã quen nhìn mọi vật trong ánh đèn rực rỡ, lẽ nào đột nhiên hắn lại thích loại ánh sáng vô lực tái nhợt này sao?

  Huyền Trọng Thiên nhìn vào lãnh cung, đây là nơi phi tần bị giáng xuống qua nhiều triều đại, có bao nhiêu oán nữ chờ đợi tuổi già ở chỗ này, nơi đây hẳn là có oán khí rất đậm đi, đúng vậy, oán khí đối với hoàng gia —- Huyền Trọng Thiên đứng ngoài cửa nhìn chằm chằm vào nơi cũ nát và hoang vắng này, lẽ nào bên trong thực sự có một nam nhân sao? Hắn vì sao lại tới lãnh cung này? Trong khi Huyền Trọng Thiên đang do dự, cánh cửa đột nhiên mở ra, sau đó hắn nghe được một giọng nói nhẹ nhàng, ôn nhu.
  

  "Gần đây người tới nơi này ngày càng nhiều, xem ra đã tới lúc ta phải rời đi." Sau đó một thiếu niên mặc trường bào (áo khoác dài) mỏng trắng như tuyết xuất hiện tại cửa. Ánh đèn yếu ớt trong cung không làm giảm sự rực rỡ của thiếu niên một chút nào mà lại khiến hắn càng thêm siêu phàm thoát tục. Mỹ thiếu niên khi thấy hắn cũng ngây ngẩn cả người. Hai người đứng đó, trong mắt chỉ có hình ảnh của nhau, thời gian dường như dừng lại tại giờ khắc này.

  "Trẫm, không cho phép —" không biết qua bao lâu, Huyền Trọng Thiên cuối cùng cũng cất tiếng nói, sau đó lại nói một câu không đầu không đuôi này, thanh âm trầm thấp mang theo khí phách vương giả không cho người khác cự tuyệt. Sau khi hắn nói xong cả hai đều sững sờ.

   Thiên Chiêu Tễ đánh giá nam nhân đang đứng đối diện, thì ra hắn là Thiên Triệu quân chủ a. Còn nhớ khi thành thân, lần đầu tiên hắn mặc nữ trang thiếu chút nữa trượt ngã vì áo váy rườm rà, sau đó được nam nhân trước mắt đưa tay ra đỡ, lúc đó hắn mới mười bốn tuổi. Hắn chỉ nhớ rõ tay của nam nhân này rất lớn, rất ấm áp, tiếng nói của hắn rất ôn nhu, rất êm tai. 

  Nam nhân đang đứng trước mắt lại rất mạnh mẽ và khôi ngô, mái tóc đen dày dùng phát quan màu vàng buộc lại trên đỉnh đầu. Dáng vẻ kiêu ngạo, khinh thường tất cả làm cho người ta vô thức mà ngưỡng mộ hắn, đôi môi cương nghị hơi nhếch lên, chiếc mũi thẳng, thực sự là một bức tranh hoàn mỹ a. Nhớ tới chính mình ba năm trước đây cùng một người như vậy bái đường, Thiên Chiêu Tễ khẽ nở nụ cười.

   Mà động tác này lại càng khiến cho Huyền Trọng Thiên thêm hóa thạch, đây là một người như thế nào a, hắn chỉ mỉm cười có thể cho nhật nguyệt biến sắc, một người nam nhân mà vì hắn có thể buông tha cho hết thảy bất luận là cái gì, thậm chí là sinh mệnh. Đôi môi ửng đỏ làm cho người ta muốn âu yếm a. Huyền Trọng Thiên bị ý nghĩ của chính mình làm cho kinh sợ, hắn cho tới giờ chưa từng có dục vọng mãnh liệt như vậy đối với một người.

  Trong vô thức, hắn đem người đang đứng ở cửa kia ôm vào lòng, sau đó đặt môi lên đôi môi đỏ mọng mà hắn đang khát vọng, nhẹ nhàng nhấm nháp thưởng thức thứ ngọt nhất, tươi đẹp nhất trên đời này. Huyền Trọng Thiên nghĩ mình nhất định là điên rồi, hai người vừa mới gặp mặt, hắn lại cứ như vậy ôm người ta mà hôn, cũng không hỏi vì sao một nam nhân như hắn sao lại ở trong lãnh cung này.

Tù Phi _ Đoạn tàn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ