CHƯƠNG 7

200 6 0
                                    

  Do thời gian trước trong dân chúng của Vũ Trạch và Thiên Triệu có tin đồn nói là hoàng đế Thiên Triệu Huyền Trọng Thiên đặc biệt sủng ái một nam sủng mà thiếu chút nữa gây nên chiến tranh, cho nên bốn nước còn lại đều duy trì thái độ quan sát. Thế nhưng từ sau khi Vũ Trạch hoàng đế vô cùng cao hứng cùng với thừa tướng – người yêu của hắn trở lại Vũ Trạch, tất cả mọi người lại cho đây chỉ là màn kịch của Vũ Quân Kỳ và Huyền Trọng Thiên cho nên đều phái sứ giả đi Thiên Triệu để tìm hiểu rõ ràng. 

Lần này là Lục Cam, nước có thực lực mạnh nhất trong bốn nước còn lại, cũng là quốc gia có khả năng chống lại Thiên Triệu nhất. Mà sứ giả Lục Cam lần này có chút...

Chỉ thấy trên đại điện có một người — một nam nhân mặc y phục rực rỡ, trang sức màu đỏ tươi đẹp mắt, đang không ngừng đầu độc ánh mắt của các vị đại thần Thiên Triệu. Thiên Triệu bọn họ mới xuất hiện một nam sủng, Lục Cam lại phái một sứ giả như vậy tới, không lẽ là để khiêu khích sao? 

Huyền Trọng Thiên ngồi trên cao lạnh lùng nhìn nam nhân đang đứng dưới, tuy rằng hắn thực sự rất đẹp, không vật nào có thể so sánh với hắn, nhưng trong mắt Huyền Trọng Thiên thì nam nhân này còn không bằng một phần nghìn Tễ nhi của hắn. Thật không biết một người như vậy có bản lãnh gì mà có thể làm sứ giả của Lục Cam, lẽ nào tân quân của Lục Cam điên rồi a. 

Có người nói sứ giả Lục Cam là danh kỹ ở đâu đó nhưng nhìn ánh mắt giảo hoạt có thể biết hắn cũng không phải một nam kỹ đơn giản. Mà hắn chọn mặc y phục rực rỡ đã giúp che đi rất nhiều trí tuệ thực sự của hắn, thực là một kẻ thông minh. 

"Hoàng thượng, người không bằng lòng sao, lẽ nào sứ giả Lục Cam ta khiến cho hoàng thượng buồn chán đến thế sao? Lẽ nào Hương Lăng không đẹp sao?" Sứ giả Lục Cam, Lãnh Hương Lăng mở to mắt không ngừng phóng điện tới Huyền Trọng Thiên, nhưng Huyền Trọng Thiên lại hoàn toàn không phản ứng. Lãnh Hương Lăng kỳ thực rất tán thưởng vị quốc quân Thiên Triệu này, anh minh thần võ tuấn mỹ phi phàm. Trời sinh có khí phách vương giả nhưng cũng rất thân thiện a. Nếu Thiên Triệu quốc quân không để ý tới hắn như vậy, vẫn cứ cẩn thận là hơn. 

Lãnh Hương Lăng thay đổi giữa vẻ đáng yêu và điềm đạm trong nháy mắt."Ta là sứ giả Lục Cam, lần này tới chủ yếu là để mời người tham gia lễ mừng tân hoàng đăng cơ được năm năm, đồng thời cũng là vì biểu thị tình hữu nghị của hai nước. Như vậy, cả hai nước cùng có lợi." nói tới phần cuối, lại khôi phục dáng vẻ xinh đẹp uỷ mị vừa nãy, thật không biết quốc quân Lục Cam làm thế nào mà có một sứ giả như vậy. 

"Lãnh sứ giả, nếu đã thành tâm mời ta như thế, trẫm đương nhiên cũng rất hãnh diện. Chỉ là, Thiên Triệu và Lục Cam đường xá xa xôi, hơn nữa trẫm nếu như thân chinh đi cần phải thu xếp rất nhiều thứ. Cho nên đợi trẫm và các vị đại thần thương nghị xong sẽ có câu trả lời thoả đáng cho Lãnh sứ giả —" Huyền Trọng Thiên cũng rất khách sáo, khi hắn còn chưa nói xong đã phát hiện Tiểu Đinh Tử vội vã đi về phía mình. 

  "Hoàng thượng, nô tài ...thật ra..." Tiểu Đinh Tử vẻ mặt sầu khổ, không biết lần này mình có bị rơi đầu hay không a. Ai, nhưng cũng phải bẩm báo cho hoàng thượng, bằng không hắn sẽ chết thảm hơn nữa. 

Tù Phi _ Đoạn tàn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ