Tin Huyền Trọng Thiên nhốt một người không rõ là nam tử hay nữ tử trong tẩm cung lan đi nhanh chóng. Hạ nhân thì im lặng không nói gì càng khiến cho người ta thêm ngờ vực vô căn cứ. Hai hoàng tử vài lần đến đây muốn gặp người trong tẩm cung nhưng đều bị thị vệ chặn ngoài cửa. Vũ Quân Kỳ cũng rất muốn gặp sư huynh của mình, khi nào có được người kia thì hắn cũng chẳng cần để ý tới sư huynh nữa.
Cho nên hiện tại ở Thiên Triệu có tin đồn, quốc quân của bọn họ Huyền Trọng Thiên cùng sư đệ Vũ Quân Kỳ vì một người mà bất hoà, mà Thiên Triệu và Vũ Trạch có thể sẽ phát sinh chiến tranh. Bốn nước khác lại càng không ngừng phái ra đặc sứ, quan sát khả năng hai nước phát sinh chiến tranh là nhiều hay ít.
Huyền Trọng Thiên lại không đi lâm hạnh hậu cung. Cả trong, ngoài hoàng cung đối với người thần bí này càng thêm hiếu kỳ, cuối cùng nghe nói đó là Thiên Chiêu Tuyết ba năm trước bị biếm vào lãnh cung, mọi người trong cung lại càng thêm kinh ngạc. Thiên Chiêu Tuyết không phải là nữ nhân năm đó tự động xin được tiến lãnh cung sao? Tuy rằng khi đó để bảo hộ danh dự cho hoàng thượng, hoàng hậu nương nương hạ lệnh không được tùy tiện truyền ra ngoài, nếu không đều là tội chết.
Thế nhưng Thiên mỹ nhân này sao có thể gặp được hoàng thượng tại Lăng Tiêu điện, hoàng thượng vì sao lại sủng ái phi tử này đến thế. Lăng quý phi cũng là mỹ nhân khó gặp a. Lẽ nào nàng cho hoàng thượng uống thuốc gì sao? Mọi người trong cung suy đoán người thần bí này rốt cuộc có bản lĩnh gì, có thể khiến cho hoàng thượng của bọn họ bảo hộ kín đáo như thế.
Thời gian cứ như vậy trôi qua, hơn một tháng sau, Vũ Quân Kỳ vẫn ở lại Thiên Triệu không đi. Hơn nữa hắn cũng luôn đi quấy rối Thiên Chiêu Tễ, bởi vì Vũ Quân Kỳ cũng có thể phá bỏ trận pháp của người kia a. Cho nên nhớ tới cái này hắn lại tức, tên Lãnh Thiên Thương chết tiệt lúc nào mới tới dắt hoàng thượng nhà hắn đi a. Hắn cho tới bây giờ cũng chưa thấy ai đáng ghét, mặt dày mày dạn như tên Vũ Quân Kỳ.
"Bẩm báo hoàng thượng, gần đây rất nhiều thương nhân các nước đều có thái độ e ngại đối với nước ta, bọn họ cho rằng —" Lại bộ thượng thư dùng mắt quét ngang một chút, Vũ Quân Kỳ, rõ ràng không phải là thần tử Thiên Triệu nhưng lại xuất hiện khi Thiên Triệu lâm triều, lại còn tự động bỏ qua ánh mắt người khác coi như không có.
"Đó cũng không thể oán ta, hoàng đế các ngươi khi nào đem người kia cho ta, ta sẽ đi." Vũ Quân Kỳ bức xúc nói, hắn muốn dẫn nam nhân kia đi a, sau đó mạnh mẽ đả kích cái tên Lãnh Thiên Thương chết tiệt kia. Ai, mới mấy tháng không gặp thật là nhớ hắn a.
"Ta sẽ không đồng ý! Đệ cứ yên tâm đi!" Huyền Trọng Thiên lạnh lùng cất tiếng trả lời với sư đệ hắn, hắn sẽ không để Thiên Chiêu Tễ đi cùng với tên quỷ này. Ngay cả người mình yêu cũng không biết là ai, sao có thể chăm sóc tốt Tễ nhi được chứ. Kỳ thực, Tễ nhi là một người rất cô đơn, hắn đó có thể thấy được khát vọng được yêu thương trong mắt hắn, cho nên hắn sẽ mang đến cho cậu ấm áp.
"Hừ! Ta lại cứ ở đây không đi đấy. Xem huynh làm sao đuổi được ta? !" Vũ Quân Kỳ nhìn sư huynh ngồi ở trên, triệt để đích phát huy bản chất đanh đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Phi _ Đoạn tàn Tình
RandomTên gốc : Tù phi Tác giả : Đoạn Tàn Tình Tình trạng chính văn : 22 chương - hoàn. Thể loại : đam mỹ, cổ trang, cung đình, bá đạo hoàng đế công X ôn nhu thụ, thế thân, hữu ngược. CP: Huyền Trọng Thiên X Thiên Chiêu Tễ Văn án Hắn khi tiến vào lãnh...