CHƯƠNG 11

141 7 0
                                    


  Thiên Chiêu Tễ đang ôm Diệu Ngữ không biết nên làm thế nào, đột nhiên hắn thấy một nữ tử đang hoang mang rối loạn nhìn xung quanh như tìm kiếm gì đó, sau lại liên tục nhìn về phía này, vừa chạy tới vừa kêu "Công chúa, công chúa..." Thiên Chiêu Tễ vốn không muốn tiếp xúc với những người khác trong cung nên hắn nhẹ nhàng thả Diệu Ngữ đang ôm trong lòng xuống mặt đất, xoay người rời đi...

Tiểu Châu sau khi tìm được tiểu chủ tử, thấy công chúa điện hạ đang nằm ngủ gần bụi hoa, yêu thương ôm lấy thân thể nho nhỏ của nàng, nhìn khuôn mặt khiến cho người ta yêu quý mà cảm thán, cho dù sinh ra trong gia đình bình thường cũng tốt hơn so với sinh ra trong hoàng gia a."Cái này, công chúa sao lại ngủ ở chỗ này vậy? Cảm lạnh phải làm sao bây giờ, sẽ phát bệnh đấy." Tiểu Châu ôm công chúa bé bỏng trong lòng quay trở về tẩm cung của Thục phi. 

Diệu Ngữ vẫn không ngừng nói mê: "Thúc thúc, giúp con đuổi thúc thúc xấu xa đi, Diệu Ngữ muốn gặp cha..." nguyện vọng của nàng chính là muốn được phụ mẫu quan tâm chẳng lẽ khó vậy sao? Nàng chỉ hy vọng mình có thể giống Tiểu Bàn, có thể có cha nương ở bên, được nhìn thấy họ mỗi ngày. Thế nhưng đối với nàng – công chúa, sinh ra trong hoàng gia – mà nói lại quá khó khăn. 

Kỳ thực, Huyền Trọng Thiên vẫn đối đãi rất tốt với Thục phi, bởi Thục phi vì cứu hắn nên mới trúng hàn độc. Năm đó, Thục phi và hoàng thượng cùng tham gia săn bắn, khi hoàng thượng đang ở bãi săn bắn bị thích khách tập kích, lúc đó có một mũi tên hướng về phía hắn, Thục phi đang đứng gần nhất đã dùng thân mình chặn mũi tên bay tới. 

Khi đó Thục phi đang mang thai nhưng nàng cự tuyệt nạo thai, vì hàn độc rất độc sẽ làm nàng mất đi khả năng sinh con, nàng đương nhiên phải liều mạng giữ lấy đứa con hiện tại, mong muốn mình sinh ra một nam tử, nếu như vậy địa vị của nàng trong hoàng cung cũng sẽ tăng lên rất nhiều. 

Nàng sau đó sinh một nữ hài nhưng Huyền Trọng Thiên đối với nàng vẫn rất hậu đãi, chỉ là hắn vốn là một người bạc tình, cho nên trên phương diện vật chất luôn thỏa mãn những gì Thục phi cần, còn trên tình cảm hắn đối với mọi nữ nhân trong hậu cung đều như nhau. 

Thục phi tự cho là mình đã cứu hoàng thượng nên vẫn muốn được hoàng thượng sủng hạnh nhiều hơn nhưng số lần Huyền Trọng Thiên tới cung của nàng quá ít, mà từ khi Huyền Trọng Thiên có Thiên Chiêu Tễ, hắn căn bản là không đến Trình Tuyên cung nữa. Thục phi đương nhiên nghĩ nam nhân kia đã chiếm lấy hoàng thượng, khiến cho nữ nhân trong hậu cung đều mất đi hoàng thượng. 

Sau khi Thiên Chiêu Tễ rời khỏi Diệu Ngữ, chao đảo trở về tẩm cung, nhìn tẩm cung to như vậy, hắn đứng ngoài cửa bồi hồi, không muốn đi vào. Nơi này thực sự là một cái lồng khổng lồ a, giống như muốn đem mình hút thật sâu vào trong đó, thật đáng sợ. 

Thiên Chiêu Tễ nhìn ngọn đèn mờ nhạt bên trong, đứng trước tẩm cung, ôm lấy chính mình mà khóc không lên tiếng. Hắn đã phải chịu nhiều đau khổ, hắn không biết tương lai của mình sẽ thế nào, hắn có chút mờ mịt, hắn muốn tìm kiếm ấm áp, khi được Huyền Trọng Thiên ôm trong lòng như vậy thật ấm áp và thư thái, hiện tại trong ngực Huyền Trọng Thiên vẫn ấm áp như thế nhưng hắn cũng không thể cảm thấy được sự an tâm đặc biệt như trước. 

Tù Phi _ Đoạn tàn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ