CHƯƠNG 8

233 5 1
                                    

  Khi Huyền Trọng Thiên thấy Thiên Chiêu Tễ đang trong tình trạng rất kích tình kia, hắn lập tức cảm thấy huyết khí dâng lên. Hắn quay lại quát thị vệ đang đứng ngoài cửa."Cút, không ai được tới gần đây nửa bước." Sau đó ôm lấy Thiên Chiêu Tễ đang ngã trên mặt đất, cảm thấy thân nhiệt Thiên Chiêu Tễ cao hơn bình thường, xoay người đi lên giường, không quên điểm huyệt ngủ của ba "tử thi" đang nằm trên đất khiến cho bọn họ hoàn toàn không còn cảm giác gì.

  "Hỗn đản, chết tiệt, trẫm muốn giết bọn họ." Huyền Trọng Thiên nhìn Thiên Chiêu Tễ khuôn mặt hiện giờ đang đỏ ửng, môi hơi sưng đỏ, có người dám đụng vào người của hắn, hắn nhất định phải đem bọn họ đi lăng trì xử tử. Nữ nhân chết tiệt, thực sự là không muốn sống nữa. Nhưng đồng thời Huyền Trọng Thiên lại cảm thấy rất may mắn, may là hắn tới đúng lúc, bằng không không biết có bao nhiêu người sẽ nhìn thấy vẻ đẹp này a. Tễ nhi của hắn chỉ có thể để cho một mình hắn thấy mà thôi. 

"Ân — nóng — a —" Thiên Chiêu Tễ lại càng dựa sát vào thân thể quen thuộc phía sau, bởi vì hắn cảm thấy vô cùng thoải mái."Ân, cuối cùng cũng có một lần — ta hơn ngươi — nóng quá. A — ha hả —" Giọng nói khẽ vô cùng hấp dẫn khiến Huyền Trọng Thiên không biết làm thế nào để khống chế tình dục. Hắn kích động kéo Thiên Chiêu Tễ về phía mình, sau đó từ từ nằm lên người kia, giữ chặt lại, sợ rằng người kia chỉ cần cử động một chút thôi, hắn sẽ thực sự không khống chế được mình. 

"Ngô — a, ân —" Thiên Chiêu Tễ cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của người đang ôm mình, hắn thấy rất thoải mái nhưng không biết vì sao hắn đồng thời lại rất thống khổ. Hắn dường như không thể mở miệng, liên tục quơ hai tay lung tung trên người Huyền Trọng Thiên, không hề định dừng lại. Điều này khiến cho Huyền Trọng Thiên dâng trào từng đợt ham muốn, hắn hận không thể đem Thiên Chiêu Tễ trực tiếp nuốt vào trong bụng. Thực sự là tức chết đi, hắn mới chỉ không ở bên trong chốc lát đã rơi vào tình trạng này. Huyền Trọng Thiên nhìn người đang bị xuân dược hành hạ, không biết phải làm sao cho tốt. 

Nữ nhân chết tiệt kia rốt cuộc cho hắn ăn nhiều hay ít a? Thực sự là thống khổ, Huyền Trọng Thiên vốn muốn cùng người ta có một đêm hoàn hảo, cho nên hắn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội nhưng toàn bộ lại bị nữ nhân kia phá hủy. 

Thiên Triệu hoàng đế đại nhân đang ở trong Thiên điện nho nhỏ này, ôm tình nhân của hắn, ba người đang nằm trên đất khiến hắn không thể thoải mái. Nhưng cũng khiến hắn tăng thêm hưng phấn không phải sao. Ha hả, Huyền Trọng Thiên nghĩ tới đây, đang nằm trên người Thiên Chiêu Tễ bỗng ngẩng đầu lên, tỉ mỉ nhìn người bên dưới mình, vươn bàn tay to lớn tinh tế vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp kia. 

"Nói, ta là ai." Giọng nói bá đạo vang lên, hắn vẫn tức giận người này vừa nãy bị hôn, tuy rằng hắn biết Thiên Chiêu Tễ đã không còn ý thức nữa. Nhưng Huyền Trọng Thiên vẫn không thể chấp nhận được."Ân — khó chịu — mau — a —" Thiên Chiêu Tễ hiện tại không biết phải làm sao, đôi mắt sáng đã trở nên mông lung, đang khép hờ, hắn thực sự mong người phía trên có thể nhanh giúp hắn một chút, bởi vì hắn thực sự muốn chết.

  "Nói mau, Tễ nhi ngoan, nói cho ta biết, ta là ai?" Huyền Trọng Thiên càng không ngừng mê hoặc người kia, hắn dùng tay tinh tế vuốt ve dọc theo khuôn mặt Thiên Chiêu Tễ, sau đó không ngừng vẽ những vòng tròn nhỏ xung quanh yết hầu khiến cho Thiên Chiêu Tễ không ngừng run rẩy. Nhưng vẫn không đáp ứng yêu cầu của ai đó — 

Tù Phi _ Đoạn tàn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ