Tiếng va chạm lớn xảy ra,cả hai cảm giác thân thể chỉ đau một ít. Mở mắt nhìn ,thì thấy cảnh tượng phía trước.........
Thì ra Jimin đã phóng xe chặn lại xe của họ. Còn mình thì xe vỡ nát và biến dạng. Nhưng điều đó chưa đáng sợ bằng tình hình hiện giờ..............Cả chiếc xe cậu đang nằm chênh vênh ở mép vực,chỉ cần một cử động nhỏ chiếc xe sẽ rơi xuống dưới. Jungkook và Taehyung chạy đến bên cạnh ,họ không biết làm sao để cứu cậu. Jungkook khóc ngất trong lòng anh,nhìn Jimin toàn thân đầy máu đưa ánh mắt nhìn họ ,đầu thì liên tục lắc. Cậu đang không muốn họ đến gần vì nếu không cẩn thận người mất mạng không chỉ có mình cậu.......
HanSan lúc này cũng chạy đến bên cạnh,anh ta ân hận vô cùng khi nhìn thấy cậu như thế.
- Anh sẽ cứu em! Anh đã mất Jina rồi. Anh không thể mất em được nữa.
Taehyung nghe anh ta nhắc đến Jina thì biết tất cả chuyện này do anh ta bày ra. Tức giận anh đấm anh ta ngã nhào. Jungkook thấy thế liền ngăn cản lại. Giờ phút này chuyện cứu Jimin mới là quan trọng nhất.
HanSan nghĩ ra một cách đó là anh ta sẽ đến gần buộc lấy xe cậu vào xe mình. Sau đó sẽ leo lên cứu cậu ra. Tuy có nguy hiểm nhưng đó là cách duy nhất bây giờ. Việc buộc xe diễn ra rất suôn sẻ. Anh leo vào trong chiếc xe cũng từ từ chuyển động theo. Taehyung ngồi trên xe anh ta cố gắng điều khiển cho nó lui ra sau.
Ôm Jimin trong lòng mình,anh thật muốn hiểu rốt cuộc cậu đang nghĩ gì sao lại có thể hi sinh tính mạng vì họ.
- Sao em lại làm vậy? Hi sinh tính mạng cứu họ em không thấy tiếc sao?
- Người em cứu.....không phải......là...họ.....mà là anh. Em không.......muốn anh phạm sai lầm.......- cậu mỉm cười đưa bàn tay đầy máu sờ vào khuôn mặt anh ta.
Khoảnh khắc này,mối hận thù trong lòng anh ta đã biến mất. Chỉ còn đó nỗi ân hận......Nước mắt rơi........Nắm chặt tay cậu .....Anh ta xin lỗi.....
Chiếc xe bỗng dưng chuyển động,nửa phần thân dưới gần như rơi ra ngoài khoảng không . HanSan không suy nghĩ nhiều nữa liền đẩy cậu về phía Jungkook. Jungkook vừa đỡ được Jimin thì chiếc xe cũng theo đà mà rơi xuống.
Cả hai chỉ còn biết nhìn theo mà hét lên "Không" .
---------
Trước phòng mổ,Taehyung,Jungkook và Jhope đi qua đi lại. Ai cũng nóng ruột khi chiếc xe vừa rơi xuống thì cậu cũng ngất đi. Họ nhanh chóng đưa cậu vào đây và bác sĩ thông báo vết thương cậu quá nặng phải phẫu thuật ngay............ Cảm giác chờ đợi và lo lắng khi nhìn người thân yêu của mình chống chọi mà ta lại không làm gì được để giúp đỡ thật sự..........rất khó chịu và bất bối.........
Jimin nằm đó,không có bất cứ động tĩnh gì. Đã 2 tuần kể từ ngày phẫu thuật cậu vẫn chưa tỉnh dậy. Jhope lúc nào cũng ở bên cạnh cậu,nhẹ nhàng cầm lấy chiếc khăn ướt lau lên bàn tay . Cái bàn tay nhỏ bé,với những ngón tay bé tí ấy....anh chưa bao giờ mong muốn nó cử động nhiều như lúc này........Đan bàn tay của mình vào,anh áp xác nó vào mặt .....Miệng liên tục kể cho cậu nghe những chuyện đang xảy ra.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic (Vkook - Hopemin) ANH YÊU EM ! CÓ ĐƯỢC KHÔNG ?
RomansaAnh đã từng nghĩ " Hạnh phúc đơn giản chỉ cần chúng ta yêu nhau" Nhưng không có bất cứ thứ gì chỉ đơn giản là có được. Tình yêu của chúng ta cũng vậy! Liệu rằng........