Năm 2030...
Đất nước ngày càng phát triển, theo đó công nghệ kĩ thuật cũng nâng cao vượt bậc. Bắt đầu xuất hiện nhiều căn cứ, chia làm 2 loại là căn cứ good và căn cứ bad. Những căn cứ này luôn đấu đá nhau giành thống trị trong ngành, cũng có một số căn cứ giúp chính phủ. Các căn cứ sáng tạo ra những loại vũ khí tối tân và rất hiện đại
Buổi tối, khoảng tầm 9 giờ, con đường gần một khu xí nghiệp tồi tàn, xơ xác đã phá sản chỉ để lại bãi chiến trường bừa bộn. Càng tối nơi đây càng yên tĩnh đến sợ, nhưng thời gian gần đây đã có sự xuất hiện của các tổ chức. Và đây là thơi gian hoạt động của căn cứ TOP và VQC. Hai căn cứ này luôn đối đầu nhau để tranh giành tấm bản đồ "năng lượng". VQC bắt tay với chính phủ để làm ăn, và làm một số việc liên quan đến bảo vệ xã hội nhưng chỉ làm âm thầm. Còn TOP căn cứ hợp tác với BIP - căn cứ muốn chống lại chính phủ và luôn muốn thống trị.
Từ phía tây, đám người mặc đồ đen, gần ngưc trái có đeo huy hiệu VQC , cầm đầu là 3 chàng trai trẻ tuổi, ăn mặc phong cách và đặc điểm chung là họ cùng đeo mặt nạ che nửa khuôn mặt như không muốn ai biết về bản thân. Phía đông. Một đám người áo đen nữa xuất hiện, không có phù hiệu gì,cầm đầu là 3 cô gái cá tính, đeo chiếc mặt nạ nửa mặt, mặc áo da bó người, chiếc quần bó bóng lộng lẫy dắt vào trong đôi bốt đen là người của TOP. Cả hai bên đi nhanh lại giáp mặt nhau và chỉ cách khoảng chục mét. Ai cũng tỏ ra hổ báo, đi trông rất oai. Một trong ba người cầm đầu VQC bước vài bước, cười nhếch miệng:
- Rất vui khi được gặp những cô gái sát thủ của TOP.
Cô gái mặc cả bộ đỏ rực rỡ ánh lên trong ánh đèn đường thành phố, đáp lại một câu: - Oh, vậy sao ?
- Sao tên cầm đầu không ra mặt mà lại để những cô gái xinh đẹp yếu ớt thế này ra chứ?
Áo đỏ cười nửa miệng, nói với ý mỉa mai: - Hưm, ngay cả bọn ta mà các người cũng không biết sao? Kém tắm quá đi ak.
Áo đỏ nhìn dáng người, nửa khuôn mặt của người kia chốn sau cái nặt nạ đen bóng cô tự đoán được tuổi tác của người đó.
- Nhìn khuôn mặt non thế này chắc vị công tử đây chỉ hơn tôi vài tuổi thôi mà sao hiểu biết nông cạn vậy?
Người đó có vẻ cũng bực vì câu nói này nhưng vẫn cố kìm.
- Cô...cô nói ai chứ.....không bít ai hiểu biết nông cạn đâu.
- Hahaha _ điệu cười thỏa mãn. - Để tui nói cho mấy người nghe. Bọn tôi...
- Ha, lạ gì các người là một trong 24 chữ cái điệp viên chứ gì?
Cô gái áo đỏ kiêu hãnh giới thiệi bản thân:
- Hưm, may ra cũng có người còn thông minh. Đúng bọn tôi là điệp viên trong bảng chữ cái tàn sát chữ đầu tiên chữ A.
Người tiếp theo đồng thời đi lên, bộ quần áo xanh nhạt trông mới tươi trẻ,giọng nói có vẻ chua ngoa, hơi điệu.
- Bou, thành viên thứ 2 chữ B trong 24 chữ cái.
- Còn ta.. Cina thành viên thứ 3, Chữ C
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí ẩn căn cứ và tình yêu học trò
Mystery / ThrillerBí Ẩn Căn Cứ Và Tình Yêu Học Trò của tác giả Thiên Hồ Chi Nữ là câu chuyện về tương lai của thế giới vào năm 2030, lúc này mọi thứ đều là những công nghệ tân tiến vượt xa tưởng tượng của con người... Vì càng tân tiến nên con người càng lợi dụng...