Giờ chào cờ đầu tuần đã xong, các học sinh trong trường tiếp tục những tiết học của mình. Nhưng trong lúc đó, cô giáo chủ nhiệm lớp 12a4 vẫn đang ở trên phòng thầy hiệu trưởng nghe trách.
- Cô quản học sinh lớp cô thế nào vậy. Chúng nghịch ngợm thôi rồi luôn.
- À, Em thấy thầy nói thế nào ấy chứ, bọn nó là học sinh mà, phải cuội chứ.
- Nhưng đâu có thể quá đáng làm các cô giáo không giám dậy chúng chứ.
- Vâng để em bảo lớp em.
- Lớp cô là lớp được liệt vào danh sách học sinh cá biệt rồi đấy, ngịch kinh khủng.
- À vâng, em không biết những giờ khác như thế nào nhưng em thấy chúng học cũng được mà, cũng đâu đến nỗi nghịch quá đâu.
- Ừm, không nghịch mà ai cũng kêu. Sao cô dậy lớp đấy có thể chịu được không biết nữa.
- À, vâng, thì học sinh của mình thì phải chịu thôi.
- Này, tôi nói thật với cô giáo nha, cô là giáo viên dậy giỏi nếu cô còn dậy lớp đấy chắc lớp đấy sẽ kéo cô xuống mất. CÔ...có muốn đổi lớp dậy không, giờ vẫn còn kịp đấy.
Cô giáo suy nghĩ một lúc rồi nói ý chắc chắn: - thầy, em sẽ dậy lớp a4, em không muốn chuyển đâu thầy ạ.
- Vì sao vậy?
- Vì đối với em bọn nhóc đó rất ngoan, rất biết quan tâm đến cô giáo. CÁc cô khác chỉ biết dậy, cũng không quan tâm học sinh thích hay không thích học cái gì nên bọn chúng mới phá cấc thầy cô thôi ạ.
- Các cô các cậu đó làm gì mà cô bảo quan tâm cô. Tôi thấy chúng nghịch còn nhiều hơn cả học nữa ấy. Như trong giờ sinh học vậy.
Vừa đầu giờ sinh, vào học rồi nhưng đám con trai vẫn nô nghịch, đuổi nhau, gấp mấy bay rồi vo giấy ném. Dưới đất bao nhiêu giấy xả ra, tiếng ầm ĩ tận phòng hiệu trưởng cũng nghe thấy. Nam đi muộn, cậu chạy lại ngay chỗ đám đánh bài. Đám con gái thì đang túm tụm ngồi ăn hướng dương và hạt điều.
- Nè, có vụ gì mà nhiều đồ thế này.
Đứa con gái ngồi cạnh tán phét:
- Hey, đây là của mấy anh khối D đến tán em Ngân ý mà.
Ngân ngồi bên cạnh, hơi đỏ mặt nói: - Tán gì, nó thích thì cứ mang, tao không chê, lấy hết.
- Ừm, không chê là đúng, chứ không thích nó mang đồ ăn đến mà giả lại thì chị em mình đâu có gì ăn chứ.
- Kaka, mấy con người này chỉ thích ăn thôi.
- Chép...chép...chả ngon tẹo nào.
- Ha, vậy thôi đưa tao ăn cho.
- Gì vậy, còn lâu nha, tao bảo không ngon chứ có bảo không ăn đâu.
- Đúng rồi, không ngon nhà đông con cũng hết.
- Tụi bay đúng là Bazơ mà, ăn rình của Ngân cơ_Bông nói đùa, rồi cô tự động chạy lại bốc một nắm hứng dương về chỗ ngồi ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí ẩn căn cứ và tình yêu học trò
Bí ẩn / Giật gânBí Ẩn Căn Cứ Và Tình Yêu Học Trò của tác giả Thiên Hồ Chi Nữ là câu chuyện về tương lai của thế giới vào năm 2030, lúc này mọi thứ đều là những công nghệ tân tiến vượt xa tưởng tượng của con người... Vì càng tân tiến nên con người càng lợi dụng...