Buổi sáng ở trường, vẫn như mọi hôm Ren đến lớp sớm. Cậu thơ thẩn ngồi cuối lớp. Mi vừa đến, thấy Ren đang ngồi chỗ mình vui vẻ ngồi cạnh.
- Ren à, cậu đến sớm vậy.
- Tôi thích thế - Ren thản nhiên nói nhưng cũng không thèm nhìn Mi.
Lam từ đâu đó trêu Mi:
- Nè, Mi ê, Người ta có thích cậu đâu mà cứ định tán chứ.
- Hưm, tui tự tin về vẻ đẹp của mình mà. Hức, không cần tán cũng đổ - Mi vui vẻ nói.
- Haha, giỏi quá nha.
Ren quay sang nhìn Mi từ trên xuống dưới rồi cười nhạt.
- Tự tin thì cũng tốt đấy nhưng đừng để thành tự kiêu là xấu đấy.
- Đương nhiên rồi honey à, tui đâu có kiêu như Nhàn chứ.
- Tôi không nghe nhầm chứ.
- He, thích nhau thì gọi thế nào trả được đúng không. Tôi không tin cậu không thích tôi.
- Vậy chắc vì tôi cậu bỏ người ấy rồi hả.
- Ừm, hay là cậu bị đá trước.
- Làm... gì có chuyện đó - Mi ấp úng.
Ren cười một cái vì biết Mi đang nói dối nhưng cậu cũng không quan tâm. Cậu rút ra một đồng tiền đưa cho Mi:
- Tôi không cho tiền linh tinh vì có người không thích.
- Ai mà hâm giữ zậy.
- Nên phiền cậu mua cho tôi ít đồ ăn sáng, thừa bao nhiêu tiền cầm luôn đi.
- Ok không vấn đề gì.
Nói xong Mi đi ngay, lát sau cầm đưa cho Ren một hộp bánh viền xung quanh có lớp socola đen.
- Nè của cậu¬. - Mi vui vẻ đưa cho Ren. Cậu không thích tôi thì thích ai trong lớp này à?
Ren nhìn xung quang lớp rồi ánh mắt dừng lại nhìn về chỗ ngồi của Rin, buột miệng nói:
- Nhỡ tôi thích Rin thì sao?
- Tưởng ai, Rin à, thường thôi đâu là đối thủ của tôi. Trong lớp nổi nhất là tôi rồi. Rin á, cậu ta chỉ lo đi làm them kiếm tiền thôi.
Câu nói này khiến cậu nhớ đến hôm gặp Rin làm phục vụ trong quán bar.
- Ha, Chưa đủ tuổi mà đã đi làm thêm.
- Hì, chuyện đấy bình thường với những học sinh thiếu tiền mà.
La ngồi bàn đối diện nghe thấy, chém câu:
- Vậy là chăm chỉ đấy.
- Kệ, không biết, miễn bây giờ tui vẫn nổi hơn, bọn con trai vẫn quý tui là được oy.
- Cậu cũng hay đấy..
- Cậu ta nghèo rớt ra, đâu xinh, đâu nữ tính bằng tui. Cậu ấy cũng hay mắc lỗi lắm, cả lớn lẫn nhỏ. Lúc quên cái nọ quên cái kia, có khi quên cả ăn sáng luôn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí ẩn căn cứ và tình yêu học trò
Bí ẩn / Giật gânBí Ẩn Căn Cứ Và Tình Yêu Học Trò của tác giả Thiên Hồ Chi Nữ là câu chuyện về tương lai của thế giới vào năm 2030, lúc này mọi thứ đều là những công nghệ tân tiến vượt xa tưởng tượng của con người... Vì càng tân tiến nên con người càng lợi dụng...