Lúc 7 giờ, trời mới trập tối, trên một con đường toàn bóng cây thẳng tắp, chỉ sáng lên mấy cái đèn đường, bỗng có tiếng ồn ào phát ra. Chiếc ô tô tải đang chạy phóng vèo vèo để thoát được chiếc ô tô con đằng sau. Chiếc ô tô đó đen bóng, chạy bằng điện từ rất nhẹ rất êm, tốc độ cũng rất nhanh. Lái chiếc xe tải là hai người đàn ông cũng bình thường, họ cho xe chạy với tốc độ tối đa, vừa chạy vừa theo dõi chiếc xe đằng sau qua tấm gương hậu. Cũng qua tấm kính đó, họ kinh hoàng khi thấy chiếc xe đằng sau từ hai bên mọc ra chiếc cánh rộng như chiếc máy bay, rồi nó nhấc xe khỏi mặt đất bay lên qua chiếc xe tải một cách êm nhẹ, từ từ hạ xuống chặn trước đường đi của xe tải khiến người lái xe hốt hoảng, tay lái yếu đi rồi đâm sầm vào cái cây bên vệ đường. Đám người trên chiếc xe đen đó đi ra. Những đôi chân dài cùng với bộ quần áo lóng lánh của 4 chữ trong bảng 24 chữ cái sát thủ. Một vài người áo đen có hiệu BIP cũng từ phía sau đi ra.
- Cho các người một phút mặc niệm đi, biết lợi hại của bọn ta chưa.
Chữ A đi từ từ lại phía chiếc xe tải, ánh mắt lạnh lùng của nữ sát thủ.
- Cẩn thận đấy mọi người.
Trên thùng xe tải bỗng mở ra một vòng tròn, nòng pháo nhỏ được đưa ra. Adi trợn tròn mắt hô:
- Mọi người tránh ra.
Thấy tiếng hô của chữ A, tất cả mọi người cùng nhảy hết sang một bên để tránh quả đạn đó. Nó là loại đạn Laze. Sáng chế mới của VQC, sự tàn phá nhỏ nhưng sự sát thương lại lớn. Một vài người áo đen trong đám không thể đứng dậy vì bị thương sau vụ nổ. Chữ A thật sự tức giận, nắm chặt bàn tay khi thấy quân mình bị thương, cô ra lệnh cho cả bọn xông lên đánh úp chiếc xe đó. Một đám áo đen từ trong chiếc xe chạy ra, trên tay mỗi người cầm một chiếc gậy tư thế sẵn sàng đánh nhau. Chữ A cười nửa miệng, ánh mắt sắc nhọn nhìn đám áo đen đó nói:
- Các người đi không thì thua là cái chắc. Số 24 đã ở chỗ ta, các người không có Số 13 và 17 sẽ không làm được gì đâu. Chắc chắn xe hàng này của bọn ta rồi. hahaha.
Nói xong cả hai bên chạy lại đánh nhau. Cả bốn nàng mĩ nữ không nể nang gì, luôn thẳng, mạnh, dứt khoát đánh cho bọn VQC ngã rạp hết xuống đất. Một tên cầm gậy định đánh Chữ A từ phía sau, cô quay nhẹ đầu lại để xác định đúng hướng người tấn công, đợi cho hắn đến, quay ngoắt lại thẳng chân đá một phát trúng ngực, rồi nhảy lên quay một vòng đá bay mặt hắn ngã về sau. Một đám chạy lại tấn công chữ D. Cô tránh qua một bên ngay lập tức tháo chiếc áo choàng đen quăng vào mặt bọn chúng, nhìn lên trên đầu có cành cây ngay sát, cô nhảy lên bám vào cành cây rồi thẳng chân đá mạnh, nhảy xuống, rút thanh tuýp từ đâu đó vung lên vụt ngang cổ bọn chúng khiến chúng bàng hoàng ngã hết xuống đất. Chữ C cũng đang đánh rất hăng hái với mấy tên. Cô tránh trái rồi tránh phải, chờ lúc tiện chân giơ cao chân đá thẳng vào cổ của tên đó. Một cánh tay bám vai, cô nhanh chóng cầm cổ tay rồi vật hắn ngã hềnh ra đất, rồi từ trên giáng cả cái gối vào bụng hắn khiến hắn không thể đứng lên được. Còn Bou một mình một kiểu, cô dùng mĩ nhân kế. Một tên giơ chiếc gậy sắt định đánh cô, cô quay lại nhìn người này với ánh mắt quyến rũ, được thể cô giơ tay đấm bụp...một phát lên mặt hắn khiến hắn chảy cả máu mồm. Hắn tức giận quay lại định đánh trả thì bị một cú đạp của Chữ B thẳng mặt ngã xoài ra đất. Thấy hắn ngã cô còn nhìn qua rồi hỏi thăm cách mỉa mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí ẩn căn cứ và tình yêu học trò
Mistério / SuspenseBí Ẩn Căn Cứ Và Tình Yêu Học Trò của tác giả Thiên Hồ Chi Nữ là câu chuyện về tương lai của thế giới vào năm 2030, lúc này mọi thứ đều là những công nghệ tân tiến vượt xa tưởng tượng của con người... Vì càng tân tiến nên con người càng lợi dụng...