Chapter 13

5.5K 107 1
                                    


Yan si Nicholas! ! (Hihihi)

-------------------+--++++---------------------

Nicholas Pov

Putek!! Bakit hindi tumalab sa kanya yung kanina??!!

Binayaran ko lang ang babae na yun para pag selosin si Cathy pero hindi. Tumalab..

At akala ko ba masakit ang paa niya? Tsk.. ginawa lang pala niya iyon para maiwas sa akin..

Paano ko nalaman?

Well sinundan ko lang naman siya kasama ang gagong iyon!!

At ang pinaka ayaw ko sa lahat ay hinalikan niya sa Noo si Cathy when Im the one who has the right to be with her. . The right to kiss her at hindi ang gagong iyon!!

It seems that Im going to create a plan.. marami nang mang aagaw.. mahirap na, baka maagaw ang dapat sa akin lang..

Cathy's Pov

Nagising ako sa tunog ng alarm clock ko.. chineck ko ang phone ko baka nag text na si mama kobg kailan siya uuwi

Nakita ko tatlong messages

From : 09***

Rise and shine baby!!

Aba't lumevel up nato si Stalker ahh..binuksan ko ang ikalawang message

From 09***

Did you have a Dream of me??

6gghahashgads!"?? Napaubo yata ako nun ahh.. Dream?? Ha!! NIGHTMARE meron!! Letche!!

Binasa ko ang ikatlong message
at dun na talaga ako napaubo ng sobta..

From 09***

Eat your breakfast ok? I love you beautiful

Astig din tong stalker ko ehh noo?? May pa I love you2x pa siyang nalalaman..

To 09***

Hoy! ! Kong sino kang hayop ka!! Tigiltigilan mo ako sa corny mong texts sa akin walang ya ka! I swear kong kilala kita mapapatay talaga kita! ! At hindi ako madadala sa pranks mo letche!!

"Ha! Kong sino kang mokong ka sus!! Lagot ka talaga sa akin.."

Sabi ko tapos kumuha ng tuwalya at naligo..

Pagkatapos kong ayusin ang sarili ko pumunta ako sa may table katabi ng bed ko. Nandoon kasi ang phone ko at mga papeles..

Chineck ko ang phone ko kong may text ba galing kay I don't know who you are.. at hindi nga ako nag kakamali mayroon nga.

From 09***

Matagal mo na akong kilala Cath.. matagal na.. I don't make jokes or pranks.. Im serious.. I don't play.


Medyo kinakilabotan ako nun ahh... bahala ka na nga. Mag che-change nalang ako nang sim para iwas pranks..

I was about to go to my office ng mahagilap ko si Nicholas.. tsk ba't ba ang gwapo mo?? Ayy hindi pala

.Sabi ko habang shinishake ang ulo ko. Ba't ba ang panget ng mokong na iyon!!??

Yan ang bagay hihihi..

Nasa table na ako ng biglang lumapit si. Vivy .. isa sa mga co-worker ko

"Ibigay mo na daw yung papeles na hinihingi ni sir.."

Arrrgghh!! Ba't ba ako nalang lagi??!

"Ahmm. Vivy.. pweding ikaw nalang masakit kasi ang paa ko ehh. Please!!"sabi ko with matching beautiful eyes pa

Tumango nalang siya at nag simulang mag lakad..

Hehehe magiging best actress na talaga ako woohhh!! I said cheerfully with matching tadyak2x mukhang maiisahan nanaman kita Nicholas!!



"Akala ko ba masakit ang paa mo?"

nmaBilis ma sa alas sinco na Napalingon ako sa likod ko.. nagulat ako nang nakita ko si Nicholas sa tapat ko ..

"Ahmm..."

Shiitt!! Paano ako makakalusot!! Letche!!

I saw him smirk like he's saying cat got your tongue??

Lumunok ako ng marami.. waahh calma lang Cathy!! Calma lang... woohh..

"Ahm oo masakit pa pero hindi na masyado hihihi.
"Sabi ko habang kamot2x ang noo ko

Lumapit siya sa akin na halos ma amoy ko na ang pabango niya..

I gulped many times. Ba't kailangan pa niyang lumapit kong may space pa naman diyan. .


" Listen every one!!" Sabi niya at automatikong lahat ng empleyado tumingin kay Nicholas



"Today we will have an vacation.. One week tayo bring whenever you need. I"ll. Provide the Van na gagamitin natin papunta sa resort. Im doing because. Of two things.. One para e-celebrate ang pag dating ko sa company na ito... "sabi niya...

At ano naman ang number two??


"And lastly... to get what is already Mine..." he said as he look at me

udjdGhffaddesnndgj!! Can someone kill me!!/?

Ba't kailangan pa niyang tumingin. Nag iwas nalang ako ng tingin.. hindi ko kayang makipagtitigan sa kanya..

"That's all.. Mag siuwi na kayo to pack your things.. the. Van will arrive at 5:30 .."

"Wioohh thank you sir!!"

"Astig din pala boss natin ehh!!"

Sigaw nila .. astig? Psh!!

!"and for you.. "sabi niya habang ang ibang co - workera busy sapag ligpit ng gamit nila.mm

"Huh??" Ako

"Hindi mo na ako matatakasan pa ..." he said in a husky tone

I gulped ba't ba ganyan ang bosses niya!!/?? Nakaka hina sa tuhod. .

He smirked at lumakad papuntang elevator..

Parang may pinaplano nanaman tong mokong na to ahh!!

"HELLO EVERYONE DID YOU MISS ME??: MERA IS BBAAACCKK!!"

Tsk baliw talaga tong kaibigan ko..

."anyare sa inyo?? Bakit nag eempake kayo?? Nag resign na ba kayo?"
M

Napailing nalang ako... yan kasi ehh late!!

I need to get ready lalo na't alam ko na may pinaplano ang unggoy na iyon... tsk.. mautak panaman yon..


-----------777)--------------------------77-------*

Soorryy sa mga wrong grammars or mispelled words!!

Thank you for reading my story!!

Happy 400+ reads!! Thank you talaga!! ^_^

Please continue reading this story!!

Plea se vote and comment thank you!!

M.T

We meet againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon